“พชร์ อานนท์” สับเละนักร้องถือเค้กให้มะตูม แซะแรงไม่ดังแล้วยังทำสังคมเดือดร้อน (คลิป)

27 ม.ค. 64

กรณีกระแสดราม่าหลังจาก "ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19 จึงทำให้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง "พชร์ อานนท์" ออกมาโพสต์ภาพข้อความโดยมีเนื้อหาประมาณว่า "พวกใครพวกมัน ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว มันต้องช่วยกัน ช่วยกันปิดบังมันจะติดกันทั้งวงการ เห็นใจคนที่เขาทำตามมาตการบ้าง อย่าเห็นแก่ตัว ช่วยกันนะทุกคน อย่าหาทำ ปิดเงียบ คนอื่นเขาจะเดือดร้อน” พร้อมทิ้งท้ายด้วยการเรียกร้องให้ทางโรงแรมออกมาเปิดเผยกล้องวงจรปิดในคืนนั้น และย้ำว่า "โควิด-19 นะไม่ใช่ขี้กลากที่ทายาแล้วหายง่าย ๆ"

903009

ล่าสุด วันที่ 27 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทรื ทีวี ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "พชร์ อานนท์" เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวที่โพสต์ไปนั้นเพราะรู้สึกว่าทุกอย่างเริ่มมั่วไปหมดแล้ว จากการที่มีคนบันเทิงคนหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ยอมออกมาพูดความจริง ในฐานะส่วนตัวเป็นคนบันเทิงเหมือนกัน ก็ย่อมต้องหวาดกลัวเป็นเรื่องปกติ เพราะการที่คุณไม่ยอมออกมาเปิดเผยข้อมูลความจริงในส่วนของคนที่เคยเจอกัน ก็จะไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไร ก็จะทำให้ลุกลามไปเรื่อย ๆ

639539

ส่วนตัวเข้าใจว่าไม่มีใครอยากจะเป็นโควิด-19 และหากออกมาเปิดเผยข้อมูล ก็คงไม่มีใครต่อว่าแน่นอน หลายคนเข้าใจ แต่การที่คุณตรวจเจอแล้วกลับปิดปากเงียบ ไม่ยอมเปิดเผยก็สมแล้วที่ประชาชนมองว่าดาราถืออภิสิทธิ์ชน ซึ่งเป็นครหาให้คนทั่วไปได้สงสัย เพราะชาวบ้านปกติเป็น หลายคนก็เข้าไปต่อว่า แต่พอดาราเป็นกลับให้กำลังใจ และยังปกปิดข้อมูลอีก ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นคุณต้องเปลี่ยนความคิด หากอะไรทำแล้วช่วยสังคมได้ก็ต้องทำ อย่ามองว่าเป็นเรื่องของตัวเอง เพราะตอนนี้มันเป็นเรื่องระดับประเทศเเล้ว

axis_1

เรื่องนี้ไม่ใช่หน้าที่ของประชาชนที่จะต้องมาคนหาว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ทำไมถึงยังมีการให้เขาปกปิดข้อมูล เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่ขี้กลาก ที่ทายาแล้วหาย แต่นี้โควิด-19 ที่ผ่านมาประชาชนส่วนใหญ่ต่างช่วยกันปฎิบัติตัวตามมาตรการ แต่ทำไมคนในวงการกลับไม่ช่วยกัน เพราะการที่คุณเป็นไม่มีใครว่าอะไร เคสของดีเจไม่แปลกที่หลายคนออกมาพูด เพราะสาเหตุที่เกิดขึ้นเพราะเขาเองไม่ปฏิบัติตามมาตการของภาครัฐ ดาราไม่ใช่เทวดา หากผิดก็ว่าไปตามผิด อย่ามาถือว่าเป็นน้อง หรือคนสนิทแล้วจะไม่กล้าพูด

"พี่พชร์" เล่าต่อว่า กรณีที่เพื่อน ๆ ของดีเจคนดังออกมาปกป้องพูดว่า ไม่มีใครอยากเป็น ส่วนนี้เขารู้กันทั่วประเทศเเล้วว่าไม่มีใครอยากเป็น แต่ที่เขาออกมาว่านั้นเพราะไทม์ไลน์คุณไม่ชัดเจนแค่นั้น อย่าลืมเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันคือเรื่องส่วนรวม ทั้งหมดนี้ไม่ได้จะต่อว่าดีเจคนดัง ส่วนตัวก็ให้กำลังใจให้หายไว ๆ แต่แค่อยากออกมาเตือนในมุมมองคนบันเทิงด้วยกัน

sbfive

ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ วง SBFIVE อย่างค่ายดัง Star Hunter Entertainment ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “เนื่องจากช่วงนี้ ทุกท่านกำลังตามหารายชื่อ ดารา ศิลปิน นักร้อง บอยแบนด์ อายุ 23 ปี ได้ติดโควิด-19 จากการสอบถามไทม์ไลน์ และการทำงานร่วมกันกับน้องบาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFIVE และวันนี้ ตอนนี้ ก็ยังทำงานกับน้องอยู่ปกติค่ะ

802494

ขอยืนยันว่าไม่ใช่น้อง ๆ จาก SBFIVE ระหว่างช่วงวันที่ 1 ถึง วันที่ 27 ม.ค. 2564 น้อง ๆ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ใด ๆ เพื่อขานรับนโยบาย social distancing โดยล่าสุดน้องบาส เข้าห้องอัด และน้องคิมม่อน กำลังไลฟ์งาน mono เกี่ยวกับซีรีส์อยู่”

101424

สำหรับขั้นตอนดำเนินการผู้ป่วยปกปิดข้อมูลนั้น ร.ต.ท.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร ระบุว่า 1.ทีมสอบสวนโรค เร่งสอบเพิ่มเติม หากได้ข้อมูลจะเปิดเผยทันที และ 2.หากผู้ป่วยยืนยันปกปิดข้อมูล จะแจ้งความดำเนินการตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส