สาวผวา! แจ้งตำรวจล่าโจรโรคจิต เปิดเครื่องซักผ้าลักชุดชั้นใน

27 ม.ค. 64

กล้องวงจรปิดจับภาพ สาวผวาเจอหนุ่มโรคจิตลักชุดชั้นใน ที่ปั่นในเครื่องซักผ้า 8 ตัว แจ้งตำรวจหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 มกราคม ร.ต.ท.หญิง กันตพัฒน์ อุ่นเรืองเกียรติ ร้อยเวร สภ.เสม็ด ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายหลังจากได้รับแจ้งจาก น.ส.นา (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ผู้เสียหายได้แจ้งว่า เมื่อช่วงเวลา 20.30 น.วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองได้นำเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในซอยร้านหนังสือประณอม ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าตนเองไปดูเครื่องซักผ้าทำงานอยู่ 3 รอบ หลังจากนั้นได้นำเสื้อผ้าไปตากพบว่าชุดชั้นในหายไปทั้งหมด 8 ตัว

1611746048861

ตนจึงได้ขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ร้านซักผ้า ปรากฏว่าพบชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อ มาจอดบริเวณหน้าตู้ซักผ้า หลังจากนั้นได้พยายามรื้อค้นเสื้อผ้าที่ตนซักอยู่หลายครั้ง และขี่รถวนถึง 3 รอบ คาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ลักขโมยชุดชั้นในไปทั้งหมด 8 ตัว จึงได้มาแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งชายคนที่เอาชุดชั้นในไปนั้น ไม่เคยพบเห็นมาก่อน และไม่รู้ว่าเป็นใครด้วย หลังจากรับแจ้งแล้วตำรวจจะได้ทำการตรวจกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง กันตพัฒน์กล่าวว่า จะให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เสม็ดติดตามตัวคนร้ายมาโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะเป็นคนร้ายโรคจิต และอาจจะทำอันตรายหญิงสาวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ