“พชร์ อานนท์” จี้ถามสธ. ดาราติดโควิด ทำไมต้องให้คนค้นหาว่าใคร ไม่เผยไทม์ไลน์ ได้เหรอ!?

27 ม.ค. 64

“พชร์ อานนท์” เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ปมร้อนดาราติดโควิดแต่ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ ฟาด! อย่าให้โซเชียลทำงานจะไม่มีที่ยืน จี้ถาม "สาธารณะสุข" เป็นดารามีอภิสิทธิ์กว่าคนอื่นเหรอ ถึงระบุไม่ขอเปิดเผยไทม์ไลน์ได้ ทำไมต้องให้ประชาชนค้นหาว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ทำไมไม่เอามาตรการที่ต้องเปิดเผยข้อมูลมาจัดการกับเขา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ต้องช่วยกันแฉ! “พชร์ อานนท์” เดือดอีก!! ไปเอากล้องวงจรปิดโรงแรมมาเปิด จะได้รู้ว่าใคร!!
“พชร์ อานนท์” เดือดฉะ!! ช่วยกันปิดบังมันจะติดทั้งวงการ!! อย่าเห็นแก่ตัว!!
รู้ตัวแล้วว่าใครที่ติดโควิด!! “พชร์ อานนท์” อยากให้น้องออกมาเปิดเผย!! ยิ่งหลบคนยิ่งประนาม!!

"ก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วตอนนี้ ทำไมไม่ออกมาพูดความจริง คุณเป็นก็บอกมา เพราะคนในวงการบันเทิงมีเยอะ เผื่อเขาไปเจอคุณก็จะติดไปแล้วก็ไปติดคนอื่นๆ ต่อไปเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้ว่าคนที่ติดโควิด ไม่มีใครอยากเป็น แต่ในเมื่อคุณติดแล้วก็ต้องออกมาแจ้งตามมาตรการ ช่วยๆ กัน แล้วคิดดูสิว่า ถ้าเป็นชาวบ้านคุณก็ไปเล่นงานเขา แต่พอเป็นดารามีอภิสิทธิ์กว่าคนอื่นเหรอ มันไม่ใช่นะ คุณต้องบกอไทม์ไลน์ ไม่ใช่เงียบ และไม่กักตัว ไปทำงานกับกองถ่ายนั้นนู้นนี่ ทำไมต้องให้เรามาค้นหา"

"และสาธารณะสุขทำไมต้องให้ประชาชนค้นหาว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ทำไมไม่เอามาตรการที่คุณบอกว่าต้องเปิดเผยข้อมูลมาจัดการกับเขา จะปิดไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ขี้กากใช้ซีม่าทาก็หาย แต่อันนี้มันโควิด เป็นแล้วต้องรักษากันอีก เงินก็เงินภาษีพวกเราด้วย ไม่ใช่เรื่องต้องมานั่งปิดบังกัน"

"ประชาชนส่วนใหญ่เขาช่วยกันทำตามมาตรการที่รัฐบาลออกมา แต่ทำไมดารา วงการบันเทิงไม่ช่วยกัน ที่เขาพูดกันในโซเชียลคือ คุณเป็นเพราะอะไร ไปทำอะไร เขาถึงออกมาพูดกัน สักวันถ้านักสืบโซเชียลสืบมาได้ว่าคุณเป็นใคร คุณจะอยู่ไม่ได้หรอก"

"แล้วที่คุณติดโควิด คุณไปทำอะไรมา ก็รู้อยู่แก่ใจ เราก็ไม่อยากว่าน้องนะ เพราะไม่มีใครอยากติด แต่ในเมื่อติดแล้วช่วยออกมาบอกไทม์ไลน์กับสังคมด้วยอย่าเห็นแก่ตัว และเป็นไปไม่ได้ที่คุณเป็นดาราจัดงานวันเกิดจะไม่มีดาราไป จะออกมาบอกว่า ไม่มีดาราไป ทั้งที่ไปค้นดูสิ มันต้องมีอย่างน้อย 1-2 คน ทำไมไม่เอากล้อง CCTV ของโรงแรมมาเปิดดูเลยล่ะว่ามีใครไปบ้าง"

"ส่วนประเด็นเพื่อนฝูงที่ออกมาให้กำลังใจ ช่วยดูด้วยว่ามันถูกต้องหรือเปล่า มาปกป้องด้วยคำว่า ไม่มีใครอยากเป็น เขารู้กันทั่วประเทศแหละ ก็ไม่มีใครอยากเป็นหรอก และคุณอย่าลืมสิว่า มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวแล้ว โควิดมันเป็นเรื่องของคนทั้งประเทศ จะมาบอกไม่ขอเปิดเผยข้อมูล ถามหน่อย ได้เหรอ งั้นชาวบ้านธรรมดาติดโควิด บอกไม่ขอเปิดเผยได้ไหม เราต้องใช้มาตรฐานเดียวกัน"

27-5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส