“จิตดี ศรีดี” คว้ารางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงที่สุดแห่งปี ดาราเดลี่ อวอร์ดส์ 2017 (คลิป)

19 พ.ค. 61
ผู้ประกาศข่าวหญิง "คุณเจี๊ยบ จิตดี ศรีดี" คว้ารางวัล ผู้ประกาศข่าวหญิงที่สุดแห่งปี จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Daradaily Awards ครั้งที่ 7
จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ทีวี
โดยงานประกาศผลรางวัล Daradaily Awards 2017 มอบรางวัลแห่งเกียรติยศ แก่บุคลากรวงการบันเทิง ที่มีผลงานโดดเด่นตลอดปี 2560 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ All Star extravaganza : อลังการแห่งดารา เหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิง ดารานักแสดง ศิลปิน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ อั้ม พัชราภา, เวียร์ ศุกลวัฒน์, หมาก ปริญ, เบลล่า ราณี, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, เป๊ก ผลิตโชค และอีกมากมาย ร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดงอีกด้วย
เวทีประกาศรางวัล Daradaily Awards ครั้งที่ 7
Daradaily Awards 2017 มอบรางวัลมากมายกว่า 20 รางวัล ในหลากหลายวงการ ทั้งละคร ภาพยนตร์ เพลง และรางวัลผู้กาศข่าวที่สุดแห่งปี ทั้งชายและหญิง "คุณเจี๊ยบ จิตดี ศรีดี" ได้รับรางวัลฝ่ายหญิง จากรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ออกอากาศทางอมรินทร์ ทีวี ช่อง 34
จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ทีวี ขึ้นรับรางวัล
"คุณเจี๊ยบ จิตดี ศรีดี" ผู้ประกาศข่าวจากอมรินทร์ ทีวี ร่วมเดินพรมแดงด้วยชุดเดรสสีวายแดง ปักเลื่อม สวยสง่า ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มสดใส พร้อมขึ้นรับรางวัลบนเวที โดยช่วงหนึ่ง คุณเปิ้ล นาคร ผู้ประกาศผลรางวัล แซวว่า ตนเองเป็นแฟนรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ที่มีคุณพุทธ อภิวรรณ และคุณจิตดี ศรีดี เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งตนมักจะคอยลุ้นตลอดว่าเมื่อไหร่ที่คุณจิตดี จะได้พูดสักที เรียกเสียงฮือฮาภายในฮอล์ได้ไม่น้อย
จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ทีวี ขึ้นรับรางวัล
คุณจิตดี กล่าวบนเวทีหลังรับรางวัลว่า "เราทำงานกันหนักมาก ทีมงานทุบโต๊ะข่าว ทั้งคุณพุทธ ที่เป็นแม่ทัพ และผู้ประกาศที่อยู่เคียงข้าง ก็ต้องทำงานหนักเหมือนกัน รวมไปถึงนักข่าวและเบื้องหลังรายการทุกคน พวกเราทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค จึงทำให้รายการอยู่ในใจคุณผู้ชมได้ ทำให้ผู้ชมยอมรับ และโหวตให้เราได้รางวัลนี้ เจี๊ยบจึงขอมอบรางวัลนี้ให้กับทุกคน และจากนี้ก็จะทำหน้าที่สื่อมวลชนให้ดีที่สุด จะคอยเป็นกระจกสะท้อนสังคมต่อไป"
จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ ทีวี
นอกจากนี้ คุณจิตดี เปิดเผยว่า ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้ เพราะผู้เข้าชิงทั้งหมดอยู่ในแถวหน้าของเมืองไทย ได้รับเลือกจากผลโหวตจากประชาชนทั้งประเทศก็ดีใจมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะทำงานนี้ให้ดีที่สุด เพื่อคุณผู้ชมที่เรารัก สุดท้ายขอฝากขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ส่งเข้ามา เป็นกำลังใจได้เป็นอย่างดี มีแรงสู้ต่อไป นอกจากนี้ ขอขอบคุณทางดาราเดลี่ ที่ได้จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รวมไปถึงผู้บริหารทางอมรินทร์ ทีวี ทุกท่าน ที่เอ็นดูและให้โอกาสได้นั่งเป็นผู้ประกาศข่าวของช่อง ก็ถือเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าเราประสบความสำเร็จ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ