รอดโควิด “เปิ้ล นาคร” เผยผลตรวจโควิด19 รอบ2 ไม่พบเชื้อ กักตัวต่ออีก7 วัน!

27 ม.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้ร่วมงานกับดีเจมะตูม สำหรับ “เปิ้ล นาคร” โดยวันนี้เป็นวันที่7ของการกักตัว โดยล่าสุด “เปิ้ล นาคร” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า.....

วันนี้กักตัวเป็นวันที่7แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา....ถามว่ากังวลมั๊ย บอกเลยว่าหลอนทุกวัน....ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็คคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังว่ะ.....คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆกันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยว่ะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยไปทำไมมากมาย.....วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง(เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง14วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย....ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???)....ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่นๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก7วันตามที่คุณหมอแนะนำ....พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะค่ะ....”แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???”....คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ.........ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย...รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง นพ นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต.....เย็นนี้ทราบผลคับ #โควิด19

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn)


และล่าสุด”เปิ้ล นาคร” ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงผลตรวจหาเชื้อโควิดผ่านไอจี โดยได้ระบุว่า.....
สรุปผลเลื่อนจากการกักตัววันนี้เป็นวันที่7 ถ้าเป็นแล้วเนี่ยผลตรวจเลือด จากอาการออกหรือไม่อาการออกก็ต้องเจอแล้ว ได้พูดคุยกับคุณหมอที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ผลตรวจออกมาเมื่อเช้านี้ผลออกมาเป็นลบ ทั้งนี้ตรวจทางจมูกด้วยและได้ตรวจเลือดด้วยเพื่อผลออกมาด้วยความแม่นยำเพิ่มขึ้น ตอนนี้โอกาสที่จะติดเหลือแค่ประมาณ 10% เท่านั้น ปลอดภัย 80 - 90% แน่นอนแล้ว แต่ก็ต้องกักตัวต่ออีก7วันเพื่อให้ครบ 14 วัน ถึงจะรู้ว่าเราไม่ได้เป็น100% และวันที่3 กุมภาพันธ์จะไปตรวจอีกครั้ง ตอนนี้ผลออกมาเป็นลบนะครับลูกๆไม่เป็นแน่นอนแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

s__76668935

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส