"เตชะ" รุดช่วยเมียลุงซาเล้ง ถูกลูกตี ตร. สั่งเข้ม ห้ามกลับมาราวี (คลิป)

19 พ.ค. 61
วันนี้ (18 พ.ค.61) กรมพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมกับมูลนิธิคุ้มครองเด็กและสตรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายเตชะ ทับทอง ตัวแทนเพจแหม่มโพธิ์ดำ เดินทางมาที่บ้านของนางฉลวย จริตเอก ภรรยาลุงจรูญ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายก่อนหน้านี้
เจ้าหน้าเดินทางมาที่บ้านของ นางฉลวย จริตเอก
โดย นายเตชะ ทับทอง ตัวแทนเพจแหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยว่า คุณป้าฉลวยได้ติดต่อมา บอกว่าทะเลาะกับเจี๊ยบ ลูกสาว โดยป้าฉลวยถูกว่ากล่าวรุนแรงและถูกฉุดกระชาก ทำให้เกิดความหวาดกลัว ตนจึงได้ประสานคุณไก่ ลูกชายของป้าฉลวย ให้เข้ามาดูแล และประสานต่อไปยังตำรวจให้มาช่วยเป็นพยานด้วย
คุณเตชะ ทับทอง ตัวแทนเพจแหม่มโพธิ์ดำ
ส่วนตัวกังวลว่าเรื่องที่เกิดขึ้น อาจเกี่ยวข้องกับเงินบริจาคที่ทางเพจช่วยเหลือให้กับคุณป้าและครอบครัว เพราะคุณป้าก็บอกด้วยว่าสมุดบัญชีหายไป
นางฉลวย และลูกสาว พูดคุยกันที่โรงพัก
หลังจากนั้น ป้าฉลวยได้เข้าแจ้งความพร้อมตกลงกับลูกสาวว่าหลังจากนี้ จะให้ลูกสาวขนของย้ายออกจากบ้านไป โดยห้ามกลับมาที่บ้านอีก หากกลับเข้ามาจะถือว่ามีความผิดเนื่องจากคุกคาม พร้อมมีการบันทึกสิ่งของที่ลูกสาวขนย้ายออกไปเพื่อเป็นหลักฐานไว้ ไม่ให้เกิดปัญหาได้ในภายหลัง  
นางฉลวย ภรรยาของลุงซาเล้ง
ด้านนางฉลวย จริตเอก ภรรยาของลุงซาเล้ง กล่าวว่า ตนไม่เอาแล้วลูกแบบนี้ ไม่ขอเป็นลูกเป็นแม่กันต่อไป ให้ออกจากบ้านนี้ไปเลย จะขนของอะไรก็เอาไปเลย ไม่อยากพูดอะไร และไม่ต้องมาเจอกันอีกในชาตินี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ