หมอปลาจ่อพิสูจน์ปาฏิหาริย์ยายตายแล้วฟื้น ลูกอึ้งโรคหายสนิทเชื่อสัมภเวสีสิงร่างแม่ (คลิป)

26 ม.ค. 64

จากกรณีทีมข่าวได้รับเรื่องจาก นางสาวน้ำฝน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 6 ตำบลองครักษ์ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี แจ้งว่าเมื่อปี 2553 คุณยายที่ป่วยความดันและโรคหัวใจหยุดหายใจขณะนอนหลับ คนในครอบครัวเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น จนต้องเรียกถึง 3 ครั้ง

651606

เมื่อตื่นขึ้นมา อาการป่วยของคุณยายก็หายเป็นปลิดทิ้ง แต่หมากที่ชอบกินกลับไม่กิน อีกทั้งยังมีอาการเพ้อเห็นวิญญาณ ชอบลุกวิ่งหนีแล้วไปแอบตามมุมบ้านทุกวันพระ สุนัขจะเห่าหอน ยิ่งหากคืนใดครอบครัวสวดมนต์ คุณยายจะร้องโหยหวนทรมาน ทำให้ครอบครัวเรื่องสงสัยว่าคุณยายที่ป่วยติดเตียงแท้จริงไม่ใช่คุณยาย จึงอยากจะขอร้องไปยังหมอปลา ให้เข้ามาช่วยเหลือ

212920

วันที่ 26 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังบ้านของคุณยาย พบว่าได้นอนเตียงผู้ป่วยอยู่ภายในบ้าน ครอบครัวต้องใช้สายยางให้อาหารกับคุณยาย เนื่องจากไม่สามารถขยับร่างกาย คุณยายมีลักษณะค่อนข้างร่างกายซูบผอม

681180

นางน้ำฝน งิ้วดี อายุ 40 ปี หลานสาวของผู้ป่วย เผยว่า นางถม เรื่องปานแก้ว อายุ 90 ปี เป็นปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่กำเนิด เหตุเริ่มจากย้อนไป 10 ปีที่แล้ว พ.ศ. 2553 ตอนนั้นคุณยายอายุ 80 ปี เป็นโรคประจำตัวค่อนข้างเยอะ เช่น โรคหัวใจ โรคกระเพาะ โรคความดัน โรคไขมัน ซึ่งต้องกินยาจากทางโรงพยาบาลตลอด อาการของคุณยายก็จะสามวันดีสี่วันไข้

ในช่วงนั้นเกิดเหตุการณ์ประหลาดคือ คุณยายตื่นเช้ามาก็เกิดหยุดหายใจเฉียบพลัน แม่ของตนก็พยายามเรียกปลุกคุณยายให้ตื่นอยู่นาน ประมาณ 3 ครั้ง ห่างกันครั้งละ 5 นาที ตอนแรกคุณยายก็ไม่ยอมตื่น ครอบครัวก็เข้าใจว่าคุณยายเสียแล้วเพราะโรคชรา กระทั่งครั้งสุดท้ายที่ทำการปลุกทั้งเรียก ทั้งเขย่า คุณยายก็ลืมตาสะดุ้งเฮือกฟื้นขึ้นมา

711966

ทางครอบครัวก็รีบพาคุณยายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางปลาม้า ปรากฏว่ามีเรื่องทำให้คนในครอบครัวต้องเกิดความประหลาดใจ เนื่องจากโรคประจำตัวของคุณยายกลับหายเป็นปลิดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจ โรคความดัน และโรคต่าง ๆ อย่างน่าอัศจรรย์ โดยคุณยายไม่ต้องไปรับยาจากทางโรงพยาบาลมากินอีก ตลอดระยะเวลาเป็น 10 ปีจนถึงปัจจุบัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้คุณยายต้องใช้ยารักษาอยู่ตลอด แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือคุณยายจะมีอาการหลอน มักจะเรียกชื่อและนึกถึงแต่ชื่อของคนในครอบครัวที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือพูดถึงวิญญาณคนตาย มักจะบอกว่าวิญญาณมาหา ไม่ยอมนอน มักจะคอยไปแอบตามมุมบ้าน

กระทั่งเมื่อปี พ.ศ. 2563 ช่วงเดือนสิงหาคม คุณยายเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ สะโพกหัก ทำให้เดินไม่ได้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ก็มาอาการทรุดหนักเมื่อช่วงเดือนกันยายน มีอาการแผลกดทับ มีอาการซึม และมีสภาวะหยุดหายใจชั่วขณะ คนในครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนบ้านเข้าใจตรงกันว่า คุณยายน่าจะเสียชีวิตแน่ เพราะหยุดหายใจแล้วก็สะดุ้งฟื้นขึ้นมาหายใจอีกครั้งอย่างน่าประหลาดใจ

637445

กระทั่งล่าสุดปีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่ที่รู้จักกันที่มีสัมผัสพิเศษ โทรมาหาตนบอกว่าเห็นวิญญาณของคุณยายเดินอยู่รอบบ้าน ลักษณะสวมเสื้อลูกไม้สีขาวแขนสั้น ข้างในสวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายดอกเขียวเหลือง ซึ่งพูดลักษณะเสื้อผ้าตรงกับชุดวันที่คุณยายมีอาการโคม่า แล้วคนในครอบครัวนำดอกไม้ไปใส่มือไว้ ตนไปหน้าหิ้งพระและลองอธิฐานว่า "ถ้าหากคุณยายเสียชีวิตแล้วจริง ๆ  ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายออกมาปรากฏให้เห็น" ปรากฏว่าหลังจากที่ตนกำลังจะเข้านอน ดวงวิญญาณของคุณยายก็ออกมาปรากฏให้เห็นลักษณะเป็นร่างคุณยายคล้ายภาพสองมิติ ตนจึงอยากมาวอนผ่านสื่อให้ช่วยประสานทางหมอปลา เข้ามาช่วยดูอาการของคุณยาย

984888

ด้าน หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เผยว่า จากกรณีเคสคุณยายตายแล้วฟื้น ตนจะเดินทางไปพิสูจน์ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งก็เป็นเรื่องที่แปลกที่ยายหยุดหายใจแล้วฟื้นขึ้นมา อีกทั้งยังมีอาการแปลกประหลาดคือก่อนที่จะตายมีโรคประจำตัวเยอะ แต่พอฟื้นขึ้นมาโรคประจำตัวกลับหายอย่างน่าประหลาดใจ อีกทั้งมีอาการเพ้อพูดถึงแต่คนตาย จำตัวเองไม่ได้ ทางทีมงานหมอปลาจึงจะขออนุญาตเดินทางไปพิสูจน์ เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าวิญญาณที่อยูในร่างของยายรายดังกล่าวนั้นจะใช่ดวงวิญญาณของยายจริงหรือไม่หรือจะเป็นดวงวิญญาณของผีตนอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส