ตาวัย 74 ปาดคอน้องเมียอ้างโดนหาเรื่องก่อน เจ้าตัวนั่งงงให้จับ ลูกห่วงติดคุกตอนแก่ (คลิป)

26 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านพักเลขที่ 5 หมู่ 3 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดมาตรวจสอบพบที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

654497

ภายในบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น เป็นภาพสยดสยอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวิชิต สุขสวัสดิ์ อายุ 67 ปี

206018

ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่หลังบ้าน ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายหวาน สาดแสง อายุ 74 ปี ซึ่งยังให้การวกวนอยู่ระหว่างการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น

160632

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง จุดเกิดเหตุที่บ้านของนางลำจวน สุขสวัสดิ์ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะทีมข่าวลงพื้นที่นั้น ไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากทางภรรยาผู้ก่อเหตุ เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาล

สภาพที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายวิชิต ผู้เสียชีวิต โดยจุดที่นายวิชิต นอนเสียชีวิตนั้น ทางครอบครัวได้ใช้น้ำล้างคราบเลือดแล้ว แต่จะหลงเหลือคราบเลือดของผู้เสียชีวิต เพียง 1-2 จุดเท่านั้น

878764

นางบัว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นางลำจวน ภรรยาผู้ก่อเหตุ และเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ได้กลับจากซื้อก๋วยเตี๋ยว กระทั่งกลับมาถึงบ้าน ก็พบน้องชายนอนเสียชีวิต เป็นศพอยู่ที่ชั้น 1 ของบ้าน สภาพมีเลือดไหลเต็มพื้นไม้

cg_14

จากนั้นนางลำจวน ก็ได้มาเรียกให้ตนไปดูเหตุการณ์ พอตนเห็นคราบเลือดของนายวิชิตแล้ว ก็รู้สึกสลดใจ ตนก็เห็นนางลำจวน สอบถามนายหวาน ผู้เป็นสามีว่า "มึงไปทำเขาทำไม" นายหวานจึงรับสารภาพว่า ที่ฆ่านายวิชิต เนื่องจากนายวิชิตบีบคอจะฆ่าเขาก่อน ทำให้นายหวาน ไปหยิบมีดพร้ายาว 60 ซม. มาฟันเข้าที่มือ และลำคอของนายวิชิตจนเสียชีวิต

435495

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าตอนเกิดเหตุ ตนไม่ได้ยินเสียงทั้งคู่เอะอะโวยวายแต่อย่างใด ที่ผ่านมานายหวาน และนายวิชิต จะชอบมีปากเสียง และชกต่อยกัน คาดว่าทั้ง 2 คนคงมีปัญหาในครอบครัว กระทั่งบาดหมางกัน และก่อเหตุในที่สุด สำหรับนายหวาน คนก่อเหตุ จะนิสัยหลง ๆ ลืม ส่วนนายวิชิต ผู้ตายจะมีนิสัยชอบดื่มเหล้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว นายหวาน เคยทำร้ายนายวิชิต โดยการเอาไม้ตีที่ขานายวิชิต จนนายวิชิตขาหัก ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลถึง 4 เดือน จากนั้นตนก็เห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่อยมา ในระยะ 3-4 เดือนหลัง ที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันน้อยลง จนกระทั่งครั้งนี้มีปากเสียงกัน ทำให้นายวิชิตถูกปาดคอเสียชีวิต

842099

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายหวาน สาดแสง มือมีดฆ่าน้องเมีย ที่นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก็ได้พูดสั้น ๆ ว่านายวิชิต น้องเมีย มาบีบคอตนก่อน วันนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่จู่ ๆ น้องเมียก็ได้เดินมาบีบคอตน พอตนดิ้นหลุดได้แล้ว ตนก็เดินไปทางหลังบ้าน เอามีดหวดมาฟันคอไป 2 ที พอฟันเสร็จตนก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวอยู่ตรงนี้ ปกติตนกับน้องเมียก็จะทะเลาะกันบ่อยเป็นประจำ แต่วันนี้ถูกบีบคอจึงโมโหลงมือก่อเหตุ

123812

ด้านนางนก ลูกสาวคนเล็กของนายหวาน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ทราบปมก่อเหตุว่าพ่อกับน้ามีเรื่องอะไรกัน เพราะตนไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านกับพ่อ ที่ผ่านมาพ่อมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะกันบ่อย วันนี้ตนได้พูดคุยกับพ่ออยู่ที่โรงพัก ซึ่งพ่อก็บอกตนว่า ก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

535273

หลังจากนี้ตนและครอบครัวจะปรึกษาเรื่องประกันตัวพ่อ แต่ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่จะให้ประกันตัวหรือไม่ ตนยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจ เพราะคนหนึ่งก็พ่อ ส่วนอีกคนก็น้าของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส