หวิดสยอง! หนุ่มแค้นถูกตีจากแทงสาวจมกองเลือด พยานแฉซื้อมีดเตรียมก่อเหตุ (คลิป)

26 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 เวลา 07.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด ที่เกิดเหตุภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 58 ลักษณะเป็นหอพัก ชั้นที่ 4 เบื้องต้นพบหญิงถูกแทงด้วยมีดปลอกผลไม้บริเวณลำคอ ใบหน้า เเละมือทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัส จึงได้ประสานงานกู้ชีพเจริญกรุง เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ

798443

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ หอพักเเห่งหนึ่งภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 58 ได้พูดคุยกับเจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า ตัวผู้ก่อเหตุเเละเเฟนสาว มาเช่าห้องอาศัยอยู่ที่นี่ประมาณ 1 ปี โดยอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 เเต่ช่วงก่อนปีใหม่ผู้ก่อเหตุได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เเล้วกลับมาหาฝ่ายหญิงสัปดาห์ละ 3 วันคือ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ดูรักกันดี ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน

327631

จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อวิ่งขึ้นไปดูก็พบผู้หญิงนอนอยู่หน้าห้อง มีบาดเเผลที่บริเวณลำคอ ใบหน้า เเละข้อมือทั้งสองข้าง มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เเต่ยังมีสติพูดคุยได้ ตนรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ส่วนฝ่ายชายที่เป็นผู้ก่อเหตุ ก็ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่าฝ่ายชายมีการจับร่างฝ่ายหญิง พร้อมกับพูดว่า "ผิดไปเเล้ว ขอโทษ พลั้งมือไป"

579711

จากการสอบถามเเม่บ้านของหอพัก ก็ทราบว่าทั้งคู่นั้นรักกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เเละทั้งสองคนก็เป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ ส่วนห้องดังกล่าวก็เห็นเพียงสองคนที่อาศัยอยู่ ไม่เคยเห็นบุคคลอื่นเข้ามาเเต่อย่างใด ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น คาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้

โดยขณะเกิดเหตุ ตนออกออกไปซื้อของข้างนอก เมื่อกลับมาที่หอพักก็ทราบว่าเกิดเรื่อง ขณะนั้นเห็นร่างฝ่ายหญิงนอนจมกองเลือด ตนได้ถามฝ่ายชายว่า "ทำเขาทำไมลูก" เเต่ฝ่ายชายก็นั่งรำพึงรำพันว่า "ขอโทษ เเผลขนาดนี้จะรักษาได้ไหม ผมผิดไปเเล้ว" ซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจมาก ดังนั้นอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุ ว่าหลังจากนี้ขอให้มีสติ จะทำอะไรก็ขอให้คิดให้ดี

699165

ทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.00 น. เห็นผู้ก่อเหตุเดินถือหมวกกันน็อกออกมาที่ปากซอย ทำทีเหมือนจะเรียกวินจักรยานยนต์ เเต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจไม่นั่งวิน เดินข้ามถนนเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ เเล้วเดินถือมีดปอกผลไม้ด้ามสีส้มออกมา ตอนนั้นผู้ก่อเหตุยืนนิ่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ สายตามองที่มีดคล้ายกับว่ากำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ก่อนจะเเกะปลอกมีดทิ้งในถังขยะ เเล้วถือมีดเดินกลับหอพัก ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร

cg_1

จนกระทั่งช่วงสายจึงทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะซื้อมีดไปก่อเหตุ ที่ผ่านมาก็เคยเห็นผู้ก่อเหตุเป็นประจำ เพราะอาศัยอยู่ในซอยเดียวกัน ลักษณะท่าทางก็เหมือนคนปกติทั่วไป ซึ่งจากพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น มีการไปซื้อมีดมาก่อนล่วงหน้า ตนจึงตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการคิดไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่

จากข้อมูลของชาวบ้านที่บอกว่า เห็นผู้ก่อเหตุเข้าไปซื้อมีดที่ร้านสะดวกซื้อ เเล้วเเกะปลอกมีดทิ้งไว้ที่ถังขยะ ทีมข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว อยู่ปากซอยที่เกิดเหตุ ห่างจากหอพัก 50 เมตร เพื่อค้นถังขยะที่อยู่บริเวณด้านหน้าร้าน ก็พบปลอกของมีดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะจริง ๆ เป็นลักษณะปลอกพลาสติก

430228

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.บางโพงพาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่าขณะนี้ผู้ก่อเหตุ คือ นายอาทิตย์ บุญส่ง 32 ปี ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องคุมขังของ สน.บางโพงพาง โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการสำนึกผิด ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากหึงหวง หลังคบหากับฝ่ายหญิงมาประมาณ 1 ปี เเต่ช่วงหลัง ๆ มีปัญหาครอบครัว ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เหมือนจะขอเลิก จึงมีปากเสียงกัน ด้วยความที่รักฝ่ายหญิงมาก จึงพลั้งมือก่อเหตุ เเต่ภายหลังสำนึกได้สติ ก็รู้สึกเสียใจ

119646

เบื้องต้นถูกเเจ้ง 1 ข้อกล่าวหา คือ "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส" โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบความผิดใดอีก ก็จะเเจ้งข้อหาเพิ่มเติม เเล้วจะนำตัวไปฝากขังศาลเเขวงพระนครใต้ ภายในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.64)

409651

ส่วน น.ส.กิ่งเกศ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัยเเล้ว อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล อยู่ในห้อง ไอ.ซี.ยู.

908428

ทีมข่าวได้พูดคุยกับพ่อของนายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเลิกกับภรรยาตั้งเเต่นายอาทิตย์ อายุ 10 ขวบ ตนจึงเป็นผู้ที่เลี้ยงลูกชายเพียงคนเดียว มีความสนิทสนมผูกพันกันมาก ตั้งเเต่เล็กจนโตนายอาทิตย์เป็นเด็กดี ไม่เคยนอกลู่นอกทาง เเละไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร อีกทั้งนายอาทิตย์ร่างกายไม่ค่อยเเข็งเเรง เป็นโรคลมชัก

151114

ส่วน น.ส.กิ่งเกศ ผู้บาดเจ็บ ตนไม่เคยเห็นมาก่อน เเต่ก็พอทราบว่าคบหากับลูกชาบ เพราะลูกชายก็เคยโทรมาเล่าให้ฟัง ก็รู้สึกว่าทั้งคู่คงรักกันดี กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายโทรมาหาตน บอกว่าได้ลงมือทำร้ายเเฟนสาว ตอนนั้นตนตกใจมาก เเต่พยายามบอกให้ลูกตั้งสติ อย่าหนี ซึ่งลูกชายก็ได้ขอโทษตน พร้อมพูดว่า "ผมผิดไปเเล้วพ่อ ผมสำนึกเเล้ว ผมจะไม่หนี ผมจะรอตำรวจ ผมพร้อมรับกรรมในสิ่งที่ผมทำ"

โดยลูกชายได้บอกเหตุผลที่ทำลงไป เพราะฝ่ายหญิงจะขอเลิกเเละพยายามตีจาก ทำใจไม่ได้ รู้สึกว่าไม่เหลือใครเเล้ว จึงพลั้งมือไป ซึ่งตนก็ไม่ได้โกรธลูก คนเป็นพ่อพร้อมให้อภัยเสมอ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก ไม่คิดมาก่อนว่าลูกจะก่อเหตุ หากเป็นไปได้อยากจะพบครอบครัวผู้บาดเจ็บ อยากจะขอโทษ เเละจะขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส