สาวทะเลาะผัวเจอขู่ฆ่าคว้าปืนพ่อยิงไล่หลังดับคาที่ ญาติแฉปมแค้นฮุบเงินขายข้าว (คลิป)

26 ม.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวอุตรดิตถ์" ได้โพสต์เรื่องราวว่า "เหตุเกิดที่ด่านแม่คำมัน ผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ ไม่รู้อีท่าไหนเมียใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงผัวตายคารถจักรยานยนต์ เหตุเกิดวันที่ 25 ม.ค. 64 เวลา 18.30 น. หมู่ 7 ต.ด่านแม่คำมัน ลับแล อุตรดิตถ์ #ตายติดคุกได้อะไรอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างไป" ซึ่งเหตุการณ์ที่้เกิดขึ้นมีผู้เสียชีวิตชื่อนายเยื้อน เสาเนตร

119421448658

วันที่ 26 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บ้านของนางเยื้อน เสาเนตร ผู้ก่อเหตุ อายุ 53 ปี สภาพบ้านของนางเยื้อนเป็นบ้านไม้ 1 ชั้นยกสูง ส่วนจุดเกิดเหตุบริเวณด้านหลังบ้านของนางเยื้อน พบรถมอเตอร์ไซค์สีแดงขาวดำจอดอยู่ ข้างรถพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิต ติดตามพื้นดิน

395193

นางพร แม่ของนางแหวน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. นายเยื้อนลูกเขย กลับมาจากไร่นา แล้วได้เดินเข้าไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับนางแหวน ลูกสาวของตนเองอยู่ในห้องครัวชั้น 2 ของบ้าน

142807

จากนั้นนายเยื้อนได้พยายามไปหยิบมีดด้ามยาวที่เขาพกติดตัว เพื่อจะมาก่อเหตุแทงลูกสาวตน แต่ตอนนั้นนายเยื้อนดึงมีดออกมาจากปลอกไม่ได้

ทำให้นายเยื้อนไปหยิบมีดทำครัวอีกเล่มมาเพื่อจะก่อเหตุแทงลูกสาวตน ตนจึงเข้าไปห้ามนายเยื้อนว่า "อย่าแทงกัน อย่าแทงกัน" จากนั้น นายเยื้อนได้ใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่คอลูกสาว โดยลูกสาวตนก็ได้มีการขัดขืน ทำให้มีดเฉือนเข้าที่คอลูกสาวเป็นแผลเล็กน้อยที่ลำคอ จากนั้นนายเยื้อนยังได้กระทืบลูกสาวตน บีบคอลูกสาวตนเองต่อ จนตนเรียกญาติที่บ้านอยู่แถวนั้นให้มาช่วยห้าม จนนายเยื้อนยอมถอยลงจากบ้าน

cg

ทั้งนีค้ ตนและญาติจึงบอกให้นายเยื้อนออกไป คืนนี้ไม่ต้องอยู่บ้าน ให้ไปนอนอยู่ที่นา เพราะกลัวจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนางแหวนอีก ซึ่งนานเยื้อนได้เดินออกจากบ้านตนเองไปพร้อมกับพูดว่า "เดี๋ยวกูจะกลับมาฆ่ามึง" จากนั้นนายเยื้อนก็เดินเข้าไปสตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์เพื่อจะขับออกจากบ้านไปนอนที่ไร่นา

603794

ส่วนทางด้านนางแหวน ลูกสาวของตน พอได้ยินนายเยื่อนพูดว่า "เดี๋ยวกูจะกลับมาฆ่ามึง" ทำให้เกิดอาการตัวสั่น แล้วเดินไปหยิบปืนลูกซองยาวของสามีตนที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 ปีออกมา เดินตามหลังไปยิงนายเยื้อน 1 นัด จนกระสุนเข้าที่ท้ายทอยนายเยื้อน เสียชีวิตคาที่ข้างรถมอเตอร์ไซค์ ตอนที่ลูกสาวตนยิงปืน เขาก็หลับตายิง ที่ผ่านมาลูกสาวใช้อาวุธปืนไม่เป็น ไม่เคยยิงปืนมาก่อน ยอมรับว่าตนตกใจมาก ส่วนลูกสาวตนหลังก่อเหตุเขาก็ร้องไห้เสียใจ

สำหรับปมที่ก่อเหตุ ตนคาดว่าน่าจะมาจากการที่ลูกสาวถูกสามีทำร้ายร่างกายมาตลอด วันเกิดเหตุถูกสามีทำร้ายหนักสุดเท่าที่โดนมา ในเมื่อลูกสาวทนไม่ไหว จึงก่อเหตุยิงสามี ส่วนปัญหาเรื่องชู้สาว ตนยืนยันว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องนี้ และนายเยื้อน เวลาเขาดื่มเหล้าเมา เขาก็จะตบตีลูกสาวมาตลอด

896564

ที่วัดใหม่เจริญสุข ต.ด่านแม่คำมัน อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ งานศพของนายเยื้อน เสาเนตร ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางวรารัตน์ ลำพึงคิด พี่สาวผู้เสียชีวิต ขณะรดน้ำศพพี่ชายได้พูดขึ้นมาว่า "ไปเกิดให้ร่ำให้รวยนะน้องนะ อย่ามาเกิดทุกข์แบบนี้"

146300

นางวรารัตน์ ลำพึงคิด อายุ 54 ปี พี่สาวของนายเยื้อน ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวว่านายเยื้อนเสียชีวิตเมื่อ 18.30 น. ของเมื่อวานนี้ ตนยอมรับว่าตนเสียใจ และตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่คิดว่าจุดจบของน้องชายตนจะมาจบชีวิตแบบนี้

เมื่อประมาณต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา นายเยื้อนน้องชายตนได้มาระบายความในใจให้ตนฟังว่า ปีที่แล้วตัวของนายเยื้อนเอง เขาทำงานหนัก ทำนา ทำไร่ สูบน้ำลงนาคนเดียว กระทั่งมีการขายข้าวเปลือกเมื่อสิ้นปีที่แล้วกว่า 50 ตัน แต่ตัวนายเยื้อนเอง ก็ไม่รู้ว่าเงินที่ขายข้าวนั้นไปอยู่ไหนหมด ประเด็นนี้ตนก็ไม่รู้ว่าขอเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะถือว่าเป็นเรื่องของครอบครัวน้องชาย แต่ยอมรับว่าน้องชายตนมาระบายให้ตนฟัง เพราะเขาน้อยใจเรื่องนี้ ตนไม่แน่ใจว่าที่ผ่านมาน้องชายทะเลาะกับภรรยาจะเป็นเรื่องนี้หรือไม่

885760

ตนยอมรับว่าที่ผ่านมา น้องชายตนและภรรยาทะเลาะกันเป็นประจำ สำหรับนายเยื้อนน้องชายตนเอง เป็นคนที่มีนิสัยใจร้อน ด้านนางแหวน ก็พูดจาเสียงดังไม่ต่างกับสามี ตนคิดว่าที่นางแหวนกระทำนั้นเกินกว่าเหตุ เนื่องจากตอนเกิดเหตุ น้องชายตนก็เดินลงจากบ้าน ขับรถมอเตอร์ไซค์เตรียมออกจากบ้านแล้ว แต่นางแหวนก็ยังตามมาก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต แต่ถ้าหากภรรยาของน้องชายมาขอโทษ และขอขมาศพ ตนก็ยินดี และไม่ติดใจ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ดวลาประมาณ 11.00 น. ระหว่างที่ตนเองนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงนกร้องดังโหยหวนที่หน้าบ้านตน โดยนกดังกล่าวมีเสียงแปลกมาก ตนออกมายืนมองหานกที่นอกบ้านก็ไม่เจอ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางสังหรณ์

498709

ด้านนายกล้า (นามสมมติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านนางแหวน เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ ตนเองได้นอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด วิ่งออกมาดูเหตุการณ์ก็พบว่านายเยื้อนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว สำหรับนายเยื้อนมีอาชีพทำนา ที่ผ่านมาเวลาเขาดื่มเหล้าเมามาจะชอบทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นตบหรือตี ส่วนปมในการก่อเหตุครั้งนี้ ตนไม่รู้รายละเอียดที่แน่ชัด เนื่องจากตนเป็นคนนอก

988546

แต่ตนยืนยันว่าที่ผ่านมา ไม่เห็นนายเยื้อนและนางแหวนมีปัญหาเรื่องชู้สาวมาก่อน คิดว่านายเยื้อนคงทำร้ายนางแหวนหลายครั้ง ทำให้นางแหวนทนไม่ไหว ซึ่งความจริงแล้ว นางแหวนยิงปืนไม่เป็น โดยปืนดังกล่าวเป็นปืนของพ่อนางแหวนที่เสียชีวิตไปกว่า 10 ปีมาแล้ว ส่วนนิสัยทั้งคู่ก็พอ ๆ กัน ไม่ค่อยยอมกันเท่าไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส