มนุษย์ป้าเดือดหนุ่มส่งของด่ากราดลั่นร้าน เจ้าตัวไม่สนโซเชียลฯ ถล่ม แม่ป้องลูกป่วยจิต (คลิป)

26 ม.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv+" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมบรรยายข้อความเหตุการณ์กรณีหนุ่มไลน์แมนรายหนึ่ง ได้เข้าไปรับงานที่ร้านค้าแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวให้ลูกค้า เนื่องจากลูกค้าใส่เบอร์ในระบบผิด โทรไปติดที่ จ.ลพบุรี แล้วไม่ได้ระบุว่าของที่ให้รับเป็นอะไร หนุ่มไลน์แมนจึงต้องเข้าไปสอบถามที่ร้านค้าดังกล่าว แต่กลับโดนเจ้าของร้านด่าว่า "โง่" โดนลูกค้าหลอก ก่อนด่าหยาบคาย  เพราะไม่สามารถติดต่อลูกค้าปลายทางได้ ตามคลิปที่ปรากฏ

694483

วันที่ 26 ม.ค. 64 นายเต้ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี หนุ่มไลน์แมน ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 12.20 น. ตนได้รับออร์เดอร์ให้ไปรับสินค้าที่ร้านวัสดุภัณฑ์ ย่านลาดพร้าว 24 ซึ่งขณะนั้นตนไม่สามารถติดต่อปลายทางได้เพราะปลายทางได้ให้เบอร์ติดต่อผิด ตนลองโทรแล้วไปติดเบอร์คนที่อยู่ จ.ลพบุรี จึงไม่ทราบว่าสินค้าที่จะให้ไปรับสินค้าอะไร ตนมีความจำเป็นต้องเดินทางไปถามที่ร้านที่ไปรับสินค้าเพื่อถามข้อมูล

829406

เมื่อไปถึงร้านดังกล่าว จึงได้ทำการสอบถามว่ามีลูกค้าชื่อ และถามว่าบริษัทนี้ได้สั่งสินค้าอะไร เพราะตนไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ และจะต้องรีบนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งพนักงานในร้านดังกล่าวที่เป็นคนคีย์ข้อมูลก็ให้ความร่วมมือของตนเป็นอย่างดี เช็กข้อมูลให้ว่าลูกค้าสั่งอะไร แต่มีป้ารายดังกล่าวที่อยู่ในคลิปไม่ทราบว่าเป็นเจ้าของร้านหรือไม่ เดินมาต่อว่าตนจับใจความได้ว่า "ทำไมโง่แบบนี้ ไม่สมควรที่จะมาขับรถส่งวัสดุแบบนี้หรอก เพราะจะโดนลูกค้าหลอก" ตนจึงถามว่า "ตนโง่อะไร เพียงแค่ไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากติดต่อปลายทางไม่ได้ เลยเข้ามาสอบถามเพื่อไม่ให้ผิดพลาด" แต่ป้ารายดังกล่าวก็ยังไม่หยุดโวยวายต่อว่าตนหยาบคาย

ขณะนั้นตนจึงตัดสินใจ เดินออกมาบริเวณหน้าร้าน และโทรศัพท์ไปทางบริษัทที่ตนทำงานให้ช่วยเช็กหาข้อมูล เบอร์ติดต่อกับลูกค้าปลายทางให้ เวลาผ่านไป 20 นาที งบริษัทก็สามารถเช็กข้อมูลจนตนสามารถติดต่อกับลูกค้าปลายทางที่ให้มารับสินค้าได้ จึงรู้ว่าลูกค้าปลายทางใส่เบอร์ติดต่อมาผิด โดยสินค้าที่ให้ตนมารับคือลูกบิดประตู

อย่างไรก็ตาม หากตนมีโอกาสได้พูดกับป้ารายดังกล่าว ก็อยากจะบอกให้เปลี่ยนพฤติกรรม หากยังมีพฤติกรรมหรือนิสัยในลักษณะนี้อยู่ก็อาจจะทำให้ไม่มีลูกค้าเข้าร้าน

131643

ทีมข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณร้านวัสดุก่อสร้าง น.ส.วิ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี หญิงรายรายดังกล่าวที่อยู่ในคลิป กล่าวว่า ตนไม่ขอตอบคำถาม เพียงแค่อยากจะพูดผ่านสื่อว่าไม่มีพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่โง่พอที่จะไปต่อว่าลูกค้าก่อน เพราะการที่พ่อค้าแม่ค้าคนใดกล้าทำกิริยากับลูกค้าในลักษณะนี้ เสมือนว่ายอมที่จะเป็นคนผิดในสายตาของคนในสังคม ตนมองว่าหากสังคมจะมองตนว่า เป็นคนเลวแค่ไหนที่ทำพฤติกรรมดังกล่าวลงไป ตนก็ยอมรับ เพราะตนเลือกที่จะทำพฤติกรรมดังกล่าวไปแล้ว เนื่องจากอีกฝ่ายไม่ยอมรับฟังอะไรเลย

ตนจึงไม่ต้องการที่จะได้รับความบริสุทธิ์ หรือต้องการพูดแก้ตัว เพราะตนพร้อมที่จะเป็นคนผิดตั้งแต่ที่ต่อว่าลูกค้ารายดังกล่าวไปแล้ว ตนจึงไม่อยากจะตอบคำถามอะไรมากไปกว่านี้

558659

ด้านนางสุชาวดี ศิริวงค์วัฒนา อายุ 75 ปี แม่ของหญิงในคลิป เผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็อยากจะขอโทษหนุ่มไลน์แมน คู่กรณี รวมถึงคนในสังคมที่ได้ดูคลิปพฤติกรรมของลูกสาวด้วย เพราะตนก็รู้สึกเสียใจที่ลูกสาวทำกิริยาแบบนั้น เป็นไปได้ก็ไม่อยากมีลูกสาวแบบนี้ แต่ตนอยากให้คนในสังคมเข้าใจว่าที่ลูกสาวของตนแสดงพฤติกรรมหรือกิริยามารยาทแย่ ๆ แบบนั้น เป็นเพราะลูกสาวของตนเป็นผู้ป่วยทางจิต มีอาการทางประสาท เนื่องจากเกิดความเครียดส่วนตัวมานานถึง 13 ปี ตนเคยพาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลทางจิตมาแล้วหลายที่ แต่ก็ไม่ดีขึ้น

โดยอาการของลูกสาวรุนแรงถึงขั้นเคยใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง คนในครอบครัวต้องใช้โซ่ปิดล็อกประตู ขังไว้ไม่ให้ก่อเหตุมาแล้ว อีกทั้งหากมีใครพูดกระทบกระเทือนจิตใจหรือพูดผิดหู ทำให้ลูกสาวโกรธก็จะมีอาการคลั่ง โวยวายอย่างเหตุการณ์ที่เห็นตามคลิป โดยที่ลูกสาวไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้ถามลูกสาวแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ลูกสาวกลับตอบว่า "คู่กรณีมาต่อว่าเขาก่อน ทำไมจะด่าตอบกลับไม่ได้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส