"แอร์ ภัณฑิลา" แจงปมโพสต์ภาพวาดปริศนา เผย "มะตูม" เครียดร้องไห้ตลอดเวลา

26 ม.ค. 64

"แอร์ ภัณฑิลา" แจงปมโพสต์ภาพวาดปริศนา เหตุเครียดกับสิ่งที่เจอหลังทราบว่า "มะตูม" ติดเชื้อโควิด-19 ประจวบกับหลานป่วย ลั่นไม่อยากจี้ถามปมดราม่า "มะตูม" เชื่อเพื่อนรู้สึกผิดถึงขั้นเครียดร้องไห้ตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"มะตูม" เผยอาการไม่น่าห่วง ด้าน ผจก.ขอกำลังใจให้ตอนนี้จิตใจแย่ (คลิป)
หมอจุฬาฯ ชี้เคส "ดีเจมะตูม" เป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ คาดคนติดเชื้อแต่ไม่รู้ตัวเพียบ

สืบเนื่องจากกรณีที่ "ดีเจมะตูม" หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวพร้อมแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมากักตัวโดยด่วน ต่อมาทางเพื่อนสนิทของมะตูม อย่าง "แอร์ ภัณฑิลา" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีส่วนตัวโดยการโพสต์ภาพวาดปริศนาคล้ายภาพคนเอามือขึ้นปิดหน้า พร้อมแคปชั่น “…..”

ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "แอร์" ถึงเรื่องราวที่โพสต์ลงไปในไอจี ทางเจ้าตัวเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า สำหรับโพสต์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจากที่เพื่อนสนิท อย่าง "มะตูม" ทราบผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ก็ได้มีใครหลายคนติดต่อมาสอบถามทางตนว่าเป็นไงบ้าง เรียกว่าสายไหม้ เพราะหลายคนคิดว่าส่วนตัวเพิ่งได้เจอกับทางมะตูม

"ซึ่งความจริงแล้วส่วนตัวเจอกับมะตูมครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมเมื่อปีที่แล้ว แต่แค่นั้นไม่จบ เเม้ว่าเราไม่ได้เจอกับมะตูมในช่วงไทม์ไลน์ที่เป็นข่าว แต่ในหัวเราก็คิดถึงว่าแล้วมีคนที่เจอมะตูมแล้วมาเจอเราไหม คือคิดมากจนเครียดประจวบกับหลานสาวก็นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เพิ่งมีโอกาสไปเยี่ยม เลยทำให้เราจิตตกไปด้วย เลยเป็นที่มาของโพสต์ดังกล่าว"

ลั่นหลังจากที่โพสต์ไปก็มีกระแสตอบรับในส่วนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ในส่วนที่เข้าใจก็ได้แสดงความห่วงใยส่งกำลังใจมาให้ แต่ในส่วนที่ไม่เข้าใจก็เข้ามาดราม่ามาว่าโพสต์ว่าเพื่อนทำไม ทำไมโยนความผิดให้เพื่อนอะไรประมาณนั้น ซึ่งส่วนตัวอยากบอกว่าการที่โพสต์นั้นไม่ได้หมายความว่าส่วนตัวจะโยนความผิดใส่มะตูม แต่เป็นการโพสต์ระบายในมุมของตน ลั่นไม่ต้องดราม่า รับอธิบายไปยังไม่จบถึงขั้นต้องแจงในรายการทีวีสดที่ตนจัดรายการ

142345924_327965931805512_899

เมื่อถามถึงดราม่าของมะตูมที่เจอในตอนนี้เกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตดูเหมือนสุ่มเสี่ยงในท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด ทาง "แอร์" เองก็เผยว่า ในส่วนของคนที่เป็นเพื่อนกัน พอเห็นเขาตกอยู่ในสภาวะนี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเขาอาจจะพูดเล่นว่าอยากติดอยากเป็น แต่พอเขาเป็นจริงๆ ในฐานะเพื่อนอันดับแรกเลยคืออยากให้เขาหาย พร้อมส่งกำลังใจไปให้

ส่วนกระเเสข่าวที่โจมตีเขานั้น ส่วนตัวไม่อยากจะถามเขาในประเด็นนี้ เชื่อมีคนจำนวนมากคงโทรไปสอบถามเขาพร้อมให้กำลังใจแน่ เพราะที่ผ่านมาข่วงที่เขาเข้าโรงพยาบาลแรกๆ ส่วนตัวบอกว่าถ้าอยากมีอะไรจะพูดหรือปรึกษาสามารถโทรกลับมาได้ตลอด แต่ไม่ขอโทรไปรบกวนนะ ในช่วงแรกที่ได้พูดคุยตอนเขาเข้าไปอยู่โรงพยาล รับทราบได้ว่าเขาเครียดมากถึงขั้นร้องไห้ตลอดเวลา และเขาเองก็พูดมาว่าไม่ได้ตั้งใจ พร้อมบอกว่ารู้สึกผิดจริงๆ เพราะเขากลัวว่าเขาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คนอื่นที่ติดเชื้อจากเขาป่วยหนัก หรือถึงขั้นมีคนเสียชีวิตเพราะเขา ในมุมดราม่าอื่นๆส่วนตัวไม่ขอพูดถึงเพราะเชื่อว่าเขาคงรู้สึกผิดจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

1611630869782

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส