"มะตูม" เผยอาการไม่น่าห่วง ด้าน ผจก.ขอกำลังใจให้ตอนนี้จิตใจแย่ (คลิป)

25 ม.ค. 64

จากกรณีที่ สธ.เผยกรณี "ดีเจมะตูม" มีผู้ติดเชื้อพุ่ง 19 ราย ไทม์ไลน์เชื่อมโยงกันทั้งหมด ขณะที่พบต้นตอเชื้อมีไทม์ไลน์เที่ยวผับดังเชียงใหม่ ต่อมาได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของดีเจมะตูมนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สธ.แถลงคืบหน้า "คลัสเตอร์ดีเจมะตูม" สั่งกักตัวทุกคนที่มีไทม์ไลน์เชื่อมโยง ตรวจแล้วผลเป็นลบก็ไม่เว้น
- หมอจุฬาฯ ชี้เคส "ดีเจมะตูม" เป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ คาดคนติดเชื้อแต่ไม่รู้ตัวเพียบ
- "มะตูม" ติดโควิด-19 ขอโทษด้วยเสียงสั่นเครือ-รอรถพยาบาลมารับ (คลิป)

ความคืบหน้าล่าสุด ที่เฟซบุ๊กของเวย์ ผู้จัดการส่วนตัวของดีเจมะตูม (Way Sagaza) ได้โพสต์ข้อความขอกำลังใจกับมะตูม โดยมีความว่า

"มะตูมไม่ใช่คนแพร่เชื้อนะครับ เขาเป็นผู้ติดเชื้อจากการที่เขาไปกินข้าว แม้จะป้องกันและปฏิบัติตัวตามมาตรฐาน แต่พอรู้ตัวว่ามีภาวะเสี่ยง ก็รีบตรวจ ผลออกมาก็รีบแสดงตัว แสดงไทม์ไลน์อย่างเร่งด่วน รับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ผู้ป่วยต้องทำ ไม่ปกปิด

น้องมะตูมเขามีส่วนผิด แต่ไม่ใช่ความผิดของเขา หรือของใครทั้งหมด แล้วตอนนี้ร่างกายน้องกำลังป่วย แต่สิ่งที่ป่วยกว่า คือ หัวใจและความรู้สึกของเขาครับ ช่วยให้กำลังใจน้องที

ขณะที่มะตูม ได้อัดคลิปถึงแฟนๆ อมรินทร์ทีวี ว่า สวัสดีชาวอมรินทร์ทุกๆ คนนะครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาตัวเอง ขอโทษที่ไม่ได้คอลกันสดๆ เพราะว่าทางแพทย์และพยาบาลอยากให้พัก เนื่องจากตั้งแต่ที่เข้ามาไม่ค่อยได้พักเลย แต่ก็อยากจะขอบคุณทางอมรินทร์ทีวี ที่คอยห่วงและสอบถามอาการ ซึ่งไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ แต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หากมีอะไรคืบหน้าจะรายงานผลครับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส