หนุ่มผวา! คนบ้ายกพวกรุมแทง 8 เดือนคดีไม่คืบ คู่กรณีรับป่วยจิต แจงเดือดถูกหาเรื่อง (คลิป)

25 ม.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า "คดีผ่านมา 8 เดือนแล้ว พื้นที่ สน.หลักสอง เอกสารวิ่งเองหมด ทั้งภาพกล้องวงจรปิดก็ไปขอถอดมา ใบแพทย์ ทุกวันนี้คดีไม่คืบหน้า โทรไปตามคดีก็บอกกำลังส่งเรื่อง ทุกวันนี้คนร้ายก็ตั้งวงกินเหล้าเดินฉุยฉายอย่างสบายใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในพื้นที่เหมือนเดิม

ล่าสุด เมื่อกลางเดือนธันวาคม ขณะพาลูกพาเมียซ้อนมอเตอร์ไซค์มาตลาดเช้าศิริเกษม เจอคนร้ายขับมอไซค์มาด้านหลัง และตะโกนถามว่า #มึงอยากโดนแทงอีกไหม !!! นี้ผมต้องอยู่อย่างหวาดระแวงแบบนี้อีกนานแค่ไหนครับ ระแวงโควิดก็ว่าหนักแล้ว ต้องมาระแวงคนแบบนี้อีกหลอครับ #ฝากด้วยนะครับ ปล. คนร้ายอ้างว่ามีบัตรบ้า ทำไมครับมีบัตรบ้าแล้วจะเอามีดไล่แทงใครก็ได้หรอครับ รึว่าต้องรอให้เกิดคดี #ลูกคลั่งฆ่าแม่ ก่อน ถึงจะทำคดีให้รึไงครับ"

526611

พร้อมคลิปวีดีโอ "ขณะที่ชายร่างใหญ่ผู้เสียหาย ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ผู้ก่อเหตุ 4 คนรุมทำร้ายร่างกาย โดยผู้ก่อเหตุชายเสื้อขาวได้ควักมีดปลายแหลมทำกับข้าว แทงไปยังบริเวณศีรษะซ้าย ก่อนที่ผู้เสียหายจะผลักรถจักรยานยนต์ของกลุ่มชายฉกรรจ์ล้ม และวิ่งเข้าไปในป่าหญ้าเพื่อหยิบไม้มาป้องกันตัว จากนั้นก็มีเหตุการณ์นัวกันเกิดขึ้น

748519

วันที่ 25 ม.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณ ซอยศิริเกษม ซอย 2 แยก 7 นายศุภชัย จีนสมุทร อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 .ค. 63 ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. ตนได้นำฝรั่งไปส่งให้แก่ลูกค้าที่เป็นรุ่นพี่ภายในระแวกหมู่บ้านศิริเกษม ขณะเดียวกันตนได้จอดรถรอรุ่นพี่ที่เป็นลูกค้าที่บริเวณหน้าบ้านของเขา เห็นว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คนนั่งดื่มเหล้ากัน ตนได้เพียงยืนมองอยู่ระยะไกล ไม่ได้มองหาเรื่อง หลังจากที่รุ่นพี่ของตนลงมารับฝรั่งแล้ว ตนรับเงินเสร็จก็ขับรถออกไป

 

607743

จากนั้นตนขับรถกระบะมาถึงซอยศิริเกษม 2 มีกลุ่มชายฉกรรจ์ขี่รถ 2 คัน 4 คนตามมา มีการตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำที่หาเรื่อง ตนได้จอดรถเพื่อลงมาเคลียร์ เพราะเนื่องจากไม่อยากมีปัญหา ขณะที่ตนพยายามพูดคุยนั้นทาง นายโก๋ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ควักอาวุธมีดปลายแหลมทำกับข้าวมาจ้วงแทงตนบริเวณศีรษะซ้าย โชคดีที่เป็นแผลถลอก วินาทีนั้นตนได้ผลักรถเขาล้ม ก่อนวิ่งเข้าไปป่าหญ้า เพื่อหาไม้ป้องกันตัว และป้องกันทรัพย์สินที่อยู่ในรถ ซึ่งภายในรถจะมีพระที่ลูกค้านำมาเลี่ยมทองที่มีมูลค่าหลักแสนบาท

257109

นอกจากนี้ กลุ่มของนายโก๋ยังรุมทุบรถ พร้อมกับมีการเข้ามาล็อกตัวตน และให้นายโก๋จ้วงแทง ก่อนที่ตนจะสลัดตัวออกมาได้ และรีบเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปแจ้งความ ภายหลังที่เจอกันที่ สน.หลักสอง นายโก๋และเพื่อนอีก 3 คน ยังมีท่าทีที่มองหน้าตน และอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าพนักงานทำได้เพียงตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด จากนั้นคดีก็ไม่คืบหน้า

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดในช่วงเช้า ตนได้เจอกับนายโก๋อีกครั้ง นายโก๋เข้ามาข่มขู่ตนว่า อยากโดนแทงอีกไหม ขณะที่ตนได้ยิน ทำให้รู้สึกหวาดกลัว ห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัวและตัวเอง จากการสอบถามคนที่รู้จักกับตน พบว่า นายโก๋ มีพฤติการณ์ที่พอช่วงเย็นจะมานั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อน พอเมาแล้วจะอาละวาดละลานชาวบ้าน และยังเคยพังแผงตลาด ตะโกนบอกว่ามีบัตรคนบ้า ไม่มีใครทำอะไรได้ แต่ตนคิดว่านายโก๋แกล้งบ้า

464613

ด้านนายโก๋ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63 ทางนายศุภชัย คู่กรณีของตนได้เดินทางมายังซอยในบ้านของตน มาเร้าหรือมองหน้าหาเรื่อง เหยียดหยามตน และยังด่าทอตนว่าแก่กะโหลกกะลา นอกจากนี้คู่กรณียังเคยยกพวกมาทำร้ายร่างกายลูกน้องของตน จึงให้ตนและลูกน้อง 3 คน ขี่รถตามไปตบคู่กรณี กระทั่งไปทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดแทง แต่เรื่องก็จบไปแล้ว เพราะตนถูกทำร้ายร่างกายหนักกว่าคู่กรณี ทางตำรวจก็เงียบหายไป

149885

สำหรับประเด็นวันที่ 15 ธ.ค. 63 ที่คู่กรณีได้อ้างว่าตนนั้นไปขมขู่ ยืนยันว่าตนไม่ได้ไปข่มขู่ หากจะทำก็ลงมือทำเลย จะไปขู่ทำไมให้ไร้สาระ ซึ่งตนกล้าทำกล้ารับ อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้คู่กรณีออกมาพูดความจริงบ้าง กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ตนไม่เคยรู้จักกับคู่กรณี เนื่องจากเป็นเด็กรุ่นลูก ทั้งนี้ ตนเองมีบัตรคนบ้าที่รักษาตัวมานานแล้ว ทานยาอยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 เนื่องจากตนนั้นเสพยาเสพติดเกินขนาด และตนนั้นก็เลิกราดื่มสุรามานานกว่า 10 ปีแล้ว ตอนนี้ตนก็อยากให้เรื่องจบ ตนขอรับผิดเอง และในกลางคืนตนก็ไม่ได้ส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นด้วย และไม่เคยก่อกวนผู้อื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส