อุบลฯ เห่อขนมปังแบรนด์ดัง ปูเสื่อนอนรอคิวตั้งแต่ตี 3 ห้างฯ ยันมาตรการโควิดเข้ม

24 ม.ค. 64

ปรากฏการณ์อุบลฯ เห่อขนมปัง "ลิตเติ้ลซี" รอคิวตั้งแต่ตี 3 ด้านเซ็นทรัลฯ ยันวางมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด

วันที่ 24 ม.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทห้างเซ็นทรัลอุบลราชธานีประชาชนกว่า 1,000 คน เข้ามาต่อคิวเพื่อซื้อขนม Little C ขนมปังไส้ครีมนมสดและไส้ช็อกโกแลต โดยทางคนเข้ามาต่อคิวซื้อตั้งแต่ตี 3 มานอนรอเพื่อชิมความอร่อยของขนมปังLittleC โดยแต่ล่ะวันทางร้านจัดคิวให้กับลูกค้าจำนวน 410 คิว และแต่ล่ะคนสามารถซื้อได้คนละ 20 ถุง 1 ถุง จะมีจำนวน 5 ชิ้น ราคา100บาท และขนมครัวซองต์จำนวน 20 ชิ้น ชิ้นล่ะ 55 บาท โดยส่วนมากคนที่เข้ามาต่อคิวจะเป็นคนที่เข้ามารับหิ้วสินค้าในราคาถุงล่ะ30บาทเพื่อหารายได้เสริมอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ที่มารอซื้อกล่าวว่าได้ยินมาว่าขนมปังยี่ห้อนี้อร่อยมีไส้ทะลัก เวลากัดลงไปอีกทั้งที่จังหวัดอุบลราชธานีก็ยังไม่เคยมีขนมปังยี่ห้อนี้มาเปิดเลยทำให้ตื่นเต้นเพราะว่าขนมปังหาทานยากต่อให้รอคิวนานแค่ไหนก็จะรอ เพื่อชิมรสชาติว่าอร่อยสมคำร่ำลือหรือเปล่า

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคุณอัจฉราพร หนึ่งในลูกค้าลิตเติ้ลซี ที่ได้ชิมขนมในวันแรก และในวันนี้ก็เดินทางมาซื้ออีก แต่ได้ชวนพรรคพวกมาเป็นทีมเพื่อหิ้วขนมออกไปขายต่ออีก เพราะต้องให้คุ้มค่ากับการเข้าคิวรอนาน โดยทางผู้จัดการร้านลิตเติ้ลซีไม่ได้ห้ามการซื้อของประชาชนที่เอาไปขายต่อ เพราะถือว่าเป็นลูกค้าของลิตเติ้ลซีเหมือนกันแต่จะจำกัดการซื้อต่อคน ไม่เกินคนละ 20 กล่อง ตามแต่ละชนิดของขนม คุณอัจฉราพร เล่าต่อว่าตนได้โพสข้อความรับบริการหิ้วขนมจากร้านดังกล่าวในเฟสบุ๊กไม่นานก็มีลูกค้าเข้ามาสั่งจองจนเต็ม และไม่ต่างจากคนที่มาเข้าคิวรายอื่นๆ ด้วย ซึ่งจะบวกค่าบริการเพิ่มตามระยะทางเริ่มต้นกล่องละ 30 บาทไปจนถึงกล่องละ 100 บาทถือว่าสร้างรายได้ดีในช่วงโควิด-19 นี้

ด้านนายธนภัทร วงศ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปห้างเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาอุบลราชธานี เปิดเผยว่าทางร้านได้จัดระเบียบและเพิ่มมาตรการคัดกรองลูกค้าตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพราะในบางช่วงมีลูกค้ากระทบกระทั่งกันบ้างเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยจัดระเบียบ โดยร้านขนมดังกล่าวจะเปิดบู๊ทขายเพียง 20 วัน ซึ่งถือว่ามีเสียงตอบรับดีมากโดยทางห้างฯ จะนำเสนอผู้บริหารหากยังมีเสียงตอบรับดีก็จะเปิดให้บริการขายที่ห้างประจำไปเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม