NBT เผยผลตรวจโควิด ทั้งหมด 818 คน ไม่พบผู้ติดเชื้อ

23 ม.ค. 64

สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) แจ้งผลตรวจเชื้อโควิด-19 ทั้งกลุ่มเสี่ยงสูงและกลุ่มเสี่ยงต่ำ หลังผู้ประกาศข่าวชายติดเชื้อวานนี้ พบว่า ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม

เฟซบุ๊ก เพจ NBT2HD ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) แจ้งผลตรวจเชื้อโควิด-19 ของข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ สถานีวิทยุโทรทัศแห่งประเทศไทย ทั้งกลุ่มเสี่ยงสูงและกลุ่มเสี่ยงต่ำ รวมทั้งสิ้น 818 คน ผลออกมาเป็นลบ ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดไทม์ไลน์ ผู้ประกาศข่าว NBT ติดโควิด-19 เร่งตรวจ พนง.ทั้งช่อง
- "สุภนันท์ ฤทธิ์มนตรี" ผู้ประกาศ NBT โชว์ผลตรวจยืนยันไม่ได้ติดเชื้อโควิด

จากกรณีที่ นาย ส.กรกช ยอดไชย ผู้ประกาศข่าว NBT ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2564 ทางสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค ได้นำรถตรวจโรคติดเชื้อชีวนิรภัยพระราชทาน จำนวน 3 คัน และรถวิเคราะห์ผลด่วนพิเศษ พระราชทาน ตรวจเชื้อบุคคลเสี่ยงสูงที่สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และกลุ่มเสี่ยงต่ำซึ่งทำงานในสถานที่เดียวกันผลการตรวจกลุ่มเสี่ยงทั้งหมด 818 คน ปรากฏว่า ผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT2HD ได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดในจุดเสี่ยงต่างๆเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรค กลุ่มเสี่ยงสูงจำนวน 34 คน แม้จะไม่พบเชื้อแต่ยังคงต้องรับการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อสังเกตอาการต่อไป

advertisement