สาวร้องปวีณาถูกหนุ่มจากแอปหาคู่ ทำร้ายดั้งหัก นิ้วหัก บอบช้ำทั้งตัว

23 ม.ค. 64

สาวร้องปวีณาถูกหนุ่มรู้จักผ่านแอปหาคู่ ทำร้ายดั้งหัก นิ้วหัก บอบช้ำทั้งตัว เผยหลังจากย้ายไปอยู่ด้วยกลับถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ แรกๆ ให้โอกาสคิดว่าจะปรับปรุงตัว แต่ถูกซ้อมหนักกว่าเดิม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ม.ค.64 นางสาวเกวรินทร์ อายุ 26 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากที่ถูกเพื่อนชายที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านบางบอนกรุงเทพมหานคร

1611405405049

นางสาวเกวรินทร์ เผยว่าตนรู้จักกับผู้ชายคนนี้มาประมาณ 2 เดือนผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ หลังจากพูดคุยกันได้ไม่นานฝ่ายชายเข้ามาหาตนเองที่หอพักย่านบางยี่ขันเวลาประมาณ 03.00 น. ซึ่งตนก็ไม่ได้อนุญาตให้ฝ่ายชายเข้ามาที่หอพัก และฝ่ายชายมาเคาะประตูห้อง ตนก็ไม่อยากเปิดแต่ก็ใจอ่อนเปิดให้เขาเข้ามานอนที่ห้องจนถึงเช้าและก็กลับไป ซึ่งตนก็ได้ไปลงบันทึกประจำวัน สน.บางยี่ขัน เพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้

1611405447458

หลังจากนั้นตนก็ตกลงย้ายมาอยู่ที่ห้องของฝ่ายชายเพราะจะได้แบ่งเบาภาระค่าเช่าห้อง เมื่อย้ายมาอยู่ด้วยได้ไม่นานฝ่ายชายก็ใช้ความรุนแรงกับตน เหมือนกับคนที่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่ มาหนักสุดเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำร้ายจนจมูกหัก นิ้วมือซ้ายหัก ตามใบหน้าลำตัวฟกช้ำ ตนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหัวเฉียว 4 วัน หลังจากออกโรงพยาบาลก็ได้กลับไปอยู่ด้วยกันอีก เนื่องจากคิดว่าฝ่ายชายน่าจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้แต่ก็ถูกฝ่ายชายทำร้ายซ้ำอีกเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ใช้มือชก เท้าเตะกระทืบ และใช้เก้าอี้ฟาดที่ตัว ปาโทรศัพท์มือถือของบริษัทที่ทำงานแตกหมด ตนจึงหนีออกมาอาศัยอยู่กับเพื่อนแล้วขอให้มูลนิธิปวีณาฯ มาช่วยเหลือดังกล่าว

1611405458051

ด้านนางปวีณา หงสกุล กล่าวว่าขณะนี้ได้ประสาน พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เพื่อให้หญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยหลังแจ้งความเสร็จหญิงสาวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ ในเวลา 16.00 น.วันนี้ (23 ม.ค.) เพื่อเข้าพบนางปวีณาขอให้มูช่วยติดตามทางด้านคดี ให้ความปลอดภัย และพาไปตรวจร่างกา ซึ่งทุกวันนี้มีเคสผู้หญิงถูกแฟน ถูกสามีทำร้ายมากขึ้นทุกวัน ตนอยากฝากถึงผู้หญิงทุกคนเวลาจะคุยกับใครหรือคบกับใครก็ดูกันให้ดีๆ ก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ