เปิดใจ สาวสอง โต้สมยอมแท็กซี่หื่นขยี้สวาท - โชเฟอร์โร่มอบตัว ขนส่งจ่อฟันผิด (คลิป)

15 พ.ค. 61
จากรณีวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้หญิงและสาวประเภทสอง ที่ต้องเดินทางด้วยรถแท็กซี่ในเวลากลางคืน หลังเจ้าตัวถูกคนขับรถแท็กซี่ลวนลาม และบังคับให้สำเร็จความใคร่ ขณะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม (อ่าน : สาวสองเตือนภัย! แท็กซี่หื่นลวนลาม บังคับอมนกเขา ขู่ไล่ลงรถกลางดึก อ้างทำเฉพาะกับคนสวย)
คุณเอ ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์
วันนี้ (14 พ.ค.) คุณเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย โดยเล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนนั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากศาลายา เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แต่นั่งไปได้แค่ครึ่งทาง คนขับรถแท็กซี่ถามตนว่า "ถ้าทิ้งเธอไว้ตรงนี้ เธอจะกลับบ้านเองได้ไหม" ตนก็รู้สึกแปลกใจ ก่อนตอบกลับไปว่า "ไม่ได้ เนื่องจากระยะทางระหว่างจุดนั้นไปถึงบ้านไกลกันประมาณ 10 กิโลเมตร และเป็นทางเปลี่ยว" หลังจากนั้นคนขับรถแท็กซี่ก็ชวนคุยเรื่องเพศ และบังคับให้ตนมานั่งเบาะด้านหน้าข้างคนขับ
คุณเอ พูดคุย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ถามว่า ตนเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ตนจึงตอบกลับไปว่าเป็นสาวประเภทสอง หลังจากนั้นก็ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนปฏิเสธ คนขับรถแท็กซี่จึงจู่โจมเข้ามาจูบปาก จูบคอ และจูบหน้าอกตน จนเป็นรอยเขียวช้ำ และล็อกรถไม่ให้ตนออก และยังขอให้ตนช่วยสำเร็จความใคร่ให้โดยใช้ปาก ก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน อีกทั้งยังบอกว่า "ไม่ได้ทำอย่างนี้กับทุกคน แต่ที่ทำเพราะเห็นว่าสวย และพูดง่าย" หลังจากนั้นตนพร้อมคุณแม่ จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.นครชัยศรี
คุณเอ ชี้รอยช้ำที่บริเวณลำคอ ให้ผู้สื่อข่าวดู
ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า สาเหตุที่ตนยอมให้คนขับรถแท็กซี่ลวนลามและสำเร็จความใคร่นั้น ก็เพราะกลัวจะถูกฆ่า เพราะไม่รู้ว่าคนขับรถจะมีอาวุธหรือไม่ วินาทีนั้นจึงต้องเอาชีวิตรอดไว้ก่อน โดยหลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้คนขับรถแท็กซี่คนดังกล่าวไปก่อเหตุ และแสดงพฤติกรรมแบบนี้กับผู้โดยสารอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือสาวประเภทสองก็ตาม นอกจากนี้ ตนรู้สึกหวาดกลัวจนไม่กล้าใช้บริการแท็กซี่ และคิดว่าคนขับแท็กซี่ไม่ควรทำแบบนี้ไม่ว่ากับเพศใดก็ตาม ด้าน ร้อยตำรวจโท ณัฏฐพล นิธิพัฒนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ. นครชัยศรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ นายไพทูรย์ เดขุนทด ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ด้วยตัวเอง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเบื้องต้นแล้ว และได้ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุจำนวน 3 ข้อหา คือข้อหาอนาจาร, กักขังหน่วงเหนี่ยว และบังคับขืนใจผู้อื่น
นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
ขณะที่ นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า จากกรณีที่ผู้เสียหายได้ร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ ทางกรมการขนส่งทางบกก็ได้เร่งตรวจสอบทันที และจากการตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าว ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายไพทูรย์ เดขุนทด ซึ่งในวันนี้ นายไพทูรย์ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเข้ามารายงานตัวที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อให้เจ้าหน้าที่สอบสวนข้อเท็จจริงในวันพรุ่งนี้ (15 พ.ค.) เวลา 10.00 น. โดยหากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะถูกเปรียบเทียบปรับขั้นสูงสุด กรณีกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลหรือกระทำการลามกอย่างอื่น เป็นเงิน 5,000 บาท และจะถูกดำเนินการเพิกถอนใบอนุญาตขับรถทันที อีกทั้งทางกรมการขนส่งทางบก จะประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี เพื่อดำเนินคดีอาญาต่อไปด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ