"เจ้าแหลม" ยิ้มเจื่อน งดตอบปมเลิก “เก๋” บอกจิตใจดีขึ้น ลั่น ขอลุยรักษาแชมป์เพื่อชาติ (คลิป)

15 พ.ค. 61
วันนี้ (14 พ.ค.) นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" ขึ้นรับรางวัล "นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม" ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในงาน “วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2560” ที่โรงแรม อโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยก่อนขึ้นรับรางวัลเจ้าตัวมีหน้าเรียบเฉย และหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" รับรางวัล
นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" รับรางวัล
ภายหลังขึ้นรับรางวัล "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" มีสีหน้ายิ้มแย้ม ให้ช่างภาพถ่ายภาพกับรางวัล และเปิดใจสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ว่า "ภูมิใจที่ได้รับรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม และจะขอทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติต่อไป"
นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ" ให้สัมภาษณ์
ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางกลับ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าแหลม อย่างใกล้ชิด ซึ่งเจ้าแหลม เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว พร้อมฝากขอบคุณแฟนมวยชาวไทยที่เป็นห่วง โดยจะรักษาแชมป์ให้ได้ยาวนานที่สุด แต่ไม่ขอพูดถึงเหตุผลการเลิกรากับน้องเก๋ อดีตแฟนสาวแต่อย่างใด
สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ เสี่ยฮุย เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น
ขณะที่นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ เสี่ยฮุย เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลต่อสภาพจิตใจของเจ้าแหลม จนต้องเลื่อนการชกนัดป้องกันแชม์ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคมนี้ออกไปก่อน เนื่องจากยังไม่มีสมาธิในการฝึกซ้อม และขอเวลาให้เจ้าแหลมได้มีสมาธิ ตั้งใจกับการฝึกซ้อม นอกจากนี้ ทีมข่าวสอบถามเรื่องของเจ้าแหลมหลังจากนี้ ที่เหมือนกันการเริ่มชีวิตนับหนึ่งใหม่หรือไม่ เพราะทรัพย์สินบางส่วนนั้นเป็นชื่อของน้องเก๋ คอนโดฯ ย่านรัตนาธิเบศร์ รวมถึงที่ดิน ไร่ นา ด้วยเช่นกัน ซึ่งเสี่ยฮุย ขอปฏิเสธตอบคำถาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ