พี่สาวรับศพน้องชายที่ตกหน้าผาเดียวดาย เชื่อตายเพราะอุบัติเหตุ

22 ม.ค. 64

พี่สาวและญาติมารับศพนักท่องเที่ยวที่ตกหน้าผาเดียวดายบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เผยยังทำใจไม่ได้ ไม่เชื่อว่าน้องจะคิดสั้นเพราะไม่มีเรื่องเครียดอะไร

เมื่อเวลา 11.00 น. พี่สาวและญาติๆ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อมารับศพ นายทัชพงศ์ พงศ์มี อายุ 27 ปี ที่เสียชีวิตสาเหตุพลัดตกจากผาเดียวดาย บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อวานนี้ โดยทุกคนยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้จุดธูปบอกน้องชายให้กลับบ้าน

1611320953779

นางสาวจุฑามาศ พงศ์มี พี่สาวบอกว่า ปกติน้องชายชอบไปไหนมาไหนเพียงคนเดียว ชอบการขับรถและถ่ายรูป และเคยขึ้นไปที่ผาเดียวดายมาแล้ว 2-3 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีลางสังหรณ์อะไร ส่วนเรื่องอาถรรพ์ที่เขาใหญ่หลังมีเหตุช้างเหยียบคนตายและต่อมาก็มาเกิดเหตุขึ้นกับน้องชายของตน โดยส่วนตัวตนเองบอกว่าไม่น่าเกี่ยวอะไร การตายของน้องชายน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าเครียดเรื่องเป็นหนี้เป็นสินจึงคิดฆ่าตัวตายเรื่องนี้ตนเองบอกได้เลยว่าไม่มีเรื่องหนี้สินอะไรตามที่มีข่าวว่าน้องอาจจะคิดสั้น

1611320989459

ทางด้านหัวหน้าอุทยานก็ได้บอกกับทางญาติว่านายทัชพงศ์ ขับรถมาจอดเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.เวลา16.00 น. และเดินเข้าไปทางผาเดียวดายเพียงคนเดียว และหลังจากนั้นก็ไม่กลับออกมาเลย จนเจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกตเลยออกตามหาจนพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว ส่วนรถที่มารับศพเป็นรถของมูลนิธิร่วมกตัญญูอ่างทอง ทะเบียนรถกลับเป็นเลขตัวเดียวกันกับทะเบียนรถของคนตาย เพียงสลับตำแหน่งเท่านั้น

472396

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ด่วน! พบนักท่องเที่ยวตก "ผาเดียวดาย" เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ