“ซาร่า” แจงดราม่าไม่กักตัวโผล่ร้านกาแฟ ชี้แค่แถวบ้าน ย้ำเจอ “มะตูม” แค่ผิวเผิน (คลิป)

22 ม.ค. 64

อีกหนึ่งดาราสาวที่มีเรื่องดราม่า ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปดูความคเลื่อนไหวของนักร้องสาว ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF กันแบบรัว ๆ ทันที หลังเจ้าตัวไปเจอกับ ดีเจมะตูม ซึ่งเพิ่งออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 ไปหมาด ๆ

134380

โดยสาวซาร่าเองก็ได้ไปตรวจหาเชื้อ พร้อมอัปเดตข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดี ๆ ที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ รพ.รามคำแหง ด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”

405131499490

งานนี้หลังสาวซาร่าได้ประกาศกักตัวไป กลับมีชาวเน็ตออกมาแฉผ่านโซเชียลว่า เจอสาวซาร่ากับเพื่อนที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง พร้อมกับตั้งคำถามเธอว่า ไหนบอกว่าจะกักตัว จนทำให้มีคนออกมาวิจารณ์มากมาย

809975569728

ล่าสุดวันที่ 22 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว เปิดเผยว่า "ยอมรับว่าน้องไปมาจริง คือร้านนั้น เป็นร้านกาแฟหน้าปากซอยบ้าน ไปซื้อเสร็จก็กลับเข้าบ้านไม่ได้ไปไหน แต่กับประเด็นที่น้องบอกว่าจะกักตัว น่าจะหมายความช่วง 1-2 สัปดาห์นี้ไม่มีงาน ก็อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว น้องอาจจะใช้คำผิดคำว่า กักตัว คนเลยมองว่าเสี่ยงโควิด-19 หรือไม่ แต่จริง ๆ แล้วคือ ไม่มีงานก็เลยกักตัวอยู่บ้าน แล้วก่อนไปตรวจหาเชื้อหาโควิด-19 ผลออกมาเป็นลบนั้น คือน้องไปเจอมะตูมแบบผิวเผินมาก ๆ แต่เพื่อความสบายใจเลยไปตรวจ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส