สาวสองเตือนภัย! แท็กซี่หื่นลวนลาม บังคับอมนกเขา ขู่ไล่ลงรถกลางดึก อ้างทำเฉพาะกับคนสวย

14 พ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 23:25 น. เป็นเหตุการณ์ที่ตนเองกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยใช้บริการรถแท็กซี่ และต่อมาถูกคนขับแท็กซี่ลวนลาม และบังคับให้มีกิจกรรมทางเพศด้วย โดยมีข้อความระบุว่า "! #เตือนภัย ! #อยากให้เสียเวลามาอ่านหน่อย ! #ฝากแชร์ด้วย ! ! เผื่อเหตุการณ์นี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัวคุณและลูกหลานญาติพี่น้อง ! ใครที่ชอบเดินทางคนเดียวหรือเดินทางกลางคืนเนี่ย #มาอ่าน #โดยเฉพาะผู้หญิง (เพศที่สามก็ดี) คนที่ชอบไปไหนมาไหนลำพังอยากให้เปลี่ยนความคิด ควรจะหาเพื่อนเดินทางด้วยสักสามสี่คนเลยเพราะจะได้ไม่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของผู้ไม่ประสงค์ดีเพราะสุดท้ายแล้วเราเองเนี่ยจะกลายเป็นผู้เสียหายเอง เชื่อว่ามีบางคนพอรู้เรื่องบ้างแล้ว
โพสต์ที่มีการเล่าเหตุการณ์ ขณะถูกคนขับแท็กซี่ลวนลาม
เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอน 5 ทุ่มของเมื่อวาน เราเองเป็นคนที่ชอบความท้าทาย สนุกคิดว่าไปไหนมาไหนคนเดียวได้ คิดว่าไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นกับเราได้ แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ทำให้เราคิดผิด #ไม่มีอะไรที่จะไม่เกิดขึ้น #เราไม่สามารถรับรู้เหตุการณ์อนาคตได้ มันเป็นช่วงเวลาที่__มาจากกรุงเทพและมุ่งหน้าไปบ้านที่นครชัยศรีเรานั่งรถโดยสาร 547มาลงสุดป้ายที่ศาลายา เราเรียกแท็กซี่เพื่อที่จะกลับบ้านละนั่งอยู่ข้างหลังคนขับพอขับมาได้ประมาณครึ่งทางคนขับก็ชวนคุยและเริ่มพูดประมาณแบบถ้าพี่ส่งน้องลงกลางทางน้องกลับบ้านเองได้มั้ย ขอบอกก่อนเลยว่าจากศาลายาไปถึงนครชัยศรีเกือบ 20 กิโล ละถ้าหากเราต้องลงจริงๆคือเราต้องเดินกลับบ้านในเวลา5ทุ่มและตลอดทางไม่มีแท็กซี่เลยและส่วนใหญ่ทางนั้นก็จะเป็นพวกป่ากับทุ่งนาซะส่วนใหญ่ เราจึงไม่กล้าที่จะลงจากรถ เขาเลยพูดชักชวนว่าถ้าหากไม่อยากเดินกลับมานั่งข้างๆพี่ มานั่งคุยกัน จากนั้นเราตัดสินใจที่จะไปนั่งข้างๆคนขับ
ร่อยรอยการถูกทำร้ายร่างกาย
จากนั้นขับไปได้ไม่นานคนขับเริ่มคุยเข้าเรื่องเพศและเรื่องส่วนตัวถามว่าทำหน้าอกยังแปลงเพศยัง ซึ่งแน่นอนเรายังไม่ทำเลยตอบไปว่าไม่ เขาก็ถามอีกว่าทำไมนมใหญ่จัง และนางก็ขอจับนมเรา ส่วนเราหรอ รอไรอะ555 ขัดขืนดิ และแ-่ง_กว่ามันพูดต่อว่าผู้ชายด้วยกันเองจะอายอะไร พูดไม่ทันจบมันล่วงกูเลยค่ะล่วงทั้งๆที่ขับรถอยู่ ละเราก็ขัดขืนนะ จากนั้นแ-่งจอดเราเข้าข้างทางและตอนนั้นคือมันมีฝนตกปอยๆและเป็นป่าทุ่งนาด้านข้าง ไม่มีคนผ่านเลยสักคนจะมีก็มีแต่รถที่วิ่งมาด้วยกัน แต่น้อยคันที่จะขับมา ในตอนที่มันเข้าข้างทางมาพุ่งใส่กูเลย ในใจคิดอย่างเดียวอยากกลับบ้าน คิดถึงแม่ ตอนนั้นอยากร้องไห้ แต่กลัวร้องไห้แ-่งจะลำคานและฆ่ากู *เชื่อว่าหลายคนคงบอกว่าทำไมไม่หนี #ตอบค่ะ กูจะหนียังไงหากมันมีอาวุธมันทำร้ายกูตรงนั้น มันมีรถ มันตามกูอยู่ดี ! เลยเลือกที่จะยอมเอาชีวิตตัวเองรอดไว้ก่อน *คงมีคำถามอีกแล้วทำไมไม่ติดต่อใครเลย #ตอบค่ะ โทรศัพท์แบตหมด ถึงมีแบตก็โทรออกไม่ได้เพราะยังไม่จ่ายค่าโทร ! ต่อนะ มันก็เข้ามาดูดปามาไซร้คอดูดคอและช่วงหน้าอกตามภาพเลย ช่วงหน้าอก
ร่อยรอยการถูกทำร้ายร่างกาย
จากนั้นมันเริ่มขอให้มีกิจกรรมกับมัน แล้วบอกว่ามีถุงพร้อมกับให้ทำออรัลเซ็กอีกต่างหากตอนนั้นได้เพียงแต่ยกมือขอและพูดดีๆอย่างเดียว บอกจะกลับบ้าน นางก็เลยขอให้ทำให้นางสำเร็จความใคร่และจับกลับไปส่งบ้านแบบดี แต่กูขัดขืนและให้นางทำของนางเอง กูก็ต้องร้องไห้ในใจพูดซ้ำๆในความคิดว่า กลับบ้านอยากเจอหน้าแม่ ตอนนั้นกลัวว่าจะไม่ได้กลับมา พอมันเสร็จกิจของมันแล้วมันก็กลับมาส่ง กูนี่แสดงเป็นนางเอกจ้ะบอกว่าจะไม่เอาเรื่อง นางก็บอกมาอีกว่าพี่ไม่ได้ทำแบบนี้กับทุกคนนะ พี่ทำกับคนที่พูดง่ายๆสวยๆ กูยิ้มให้และในใจพูด #มึงไม่รอดแน่ ! และก็คิดขึ้นมาอีกแสดงว่ามันต้องเคยทำแบบนี้มาแล้ว ละไม่มีคนเอาเรื่องมัน กูจะเป็นคนพิชิตเอง555 #แปลกนะกูเจอเรื่องแย่ๆร้ายๆมาก็ยังจะมาตลกอีก
ร่อยรอยการถูกทำร้ายร่างกาย
ยังไงก็อยากให้ใครหลายๆคนระวังตัวเองด้วยโดยเฉพาะผู้หญิง *! อยากให้แชร์กันเพื่อเตือนใครหลายๆคน เพราะนี้คือเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเวลา ไม่ได้บอกว่าแท็กซี่จะเป็นแบบนี้ทุกคน แต่ก็ควรจะระวังนะคะ *! หากใครพบเห็น #รถแท็กซี่สีฟ้า คนขับชื่อนายไพฑูรย์ ไม่ทราบนามสกุล(กูลืม) ช่วยแจ้งมายังอินบ้อคด้วยนะคะ *!ความคืบหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามหาผู้ต้องสงสัยหรือผู้ต้องหามาในเร็ววันนี้ #ขอให้โชคดีได้ตัวก่อน จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก #ฝากเรื่องนี้ช่วยแชร์ #เตือนเป็นภัยสังคมด้วย ! *จริงๆแผลช้ำมีอีกบริเวณตรงช่วงหัวนมแต่ขอสงวนไม่นำเผยแพร่นะคะ จงจำไว้ #อย่ามั่นหน้าเดินคนเดียว #กูรู้ว่าสวย #แต่อย่ามั่น555
เอกสารการลงบันทึกประจำวัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ