ชันสูตรไร้แผล! น้องกั้ง 2 ขวบจมน้ำดับพบหญ้าสูงมิดหัวบังสายตา แม่เชื่อลูกตายเอง (คลิป)

22 ม.ค. 64

จากกรณี ด.ช.กั้ง อายุ 2 ขวบ 6 เดือน หายจากบ้านพัก บ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ช่วงเวลา 11.00 น. หลังเดินตามยายทวดออกไปเก็บมะนาว จากนั้นคลาดสายตากับยายทวด 10 นาที พบว่าน้องหายไป ทีมกู้ภัยพบน้องกั้งแล้วแต่อยู่ในสภาพจมน้ำเสียชีวิต ในบ่อน้ำห่างไปราว 1 กม.

777048

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เป็นเรื่อง! เจอศพน้องกั้งจมบ่อ ญาติหวั่นถูกฆ่าเจอท่อนไม้ ชี้เด็กเดิน 1 กม.ไม่ได้

ซ้ำรอยชมพู่! ค้นระทึก 2 ขวบหายปริศนาละสายตา 10 นาที ร่างทรงโผล่ชี้อยู่ใต้น้ำ

472722

ล่าสุด วันที่ 22 ม.ค. 64 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.นางรอง สอบสวนร่วมกับแพทย์ชันสูตร พบว่าไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีการเอ็กซเรย์สมอง ไม่พบร่องรอย และไม่มีมูลเหตุของการจะถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนเนื้อที่เปื่อย เพราะแช่น้ำมานาน 24 ชม. ทำให้มีแก๊สในร่างกายร่างเด็กลอยน้ำขึ้นมา ส่วนที่พบท่อนไม้ลอยน้ำและมีสีแดงเป็นจุดเล็ก ๆ ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง

801973

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะนำไม้ท่อนที่สงสัยให้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจเพื่อคลายสงสัย ถึงแม้พ่อแม่ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และความโปร่งใสในการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ

583749

นางจรรยา จันบุตร แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้ติดใจเรื่องการตายของลูกชาย เพราะลูกเป็นคนเดินเก่ง มักเดินพูดไปด้วย ไม่เหมือนเด็กคนอื่น ๆ ลูกชายก็เดินไปประสาเด็กที่จะเดินมุ่งหน้าไปเรื่อย ๆ ไม่เดินกลับหลัง ส่วนตัวไปพบตำรวจเมื่อช่วงเช้า ก็ไม่ได้ติดใจหลังทราบว่าร่างกายไม่มีแผล ไม่มีรอยถูกทำร้าย แผลที่หูตนเองมองว่าอาจเป็นหญ้าหรือตอข้าวเกี่ยวก็ได้ ส่วนตัวไม่มีปัญหากับใคร ตนเองจึงไม่รู้จะติดใจอะไรเกี่ยวกับการตาย

ทั้งนี้ วันเกิดเหตุตนเองออกจากบ้านไปราว 09.00 น. เนื่องจากตนเองต้องไปประชุมที่ทำงาน และฝากลูกไว้กับยายทวด ตอนที่ทราบว่าลูกหายตนเองก็รีบกลับมาที่บ้าน และโทรบอกสามีมาช่วยกันค้นหา ก่อนออกจากบ้านตนยังนอนเล่นกับลูกชาย ลูกบอกตนว่าหิวนม ตนเองก็ยังเอานมให้ลูกกิน ส่วนความเชื่อตนเองไม่ได้ฝันถึงลูก มีเพียงช่วงสายวันนี้ตอนที่นั่งรถไปซื้อของ ปรากฎว่าสามีตนบอกกับตนว่าได้กลิ่นเทียนในรถ ซึ่งตนเองก็บอกว่าสงสัยลูกจะมาหา แต่ส่วนตัวไม่ได้กลิ่นด้วย

195072

วันนี้ ตนเองอยากถามลูกว่าทำไมถึงเดินไปไกล เดินไปทำอะไรที่จุดนั้น พ่อแม่ก็ไม่เคยพาไป ปกติจะข้ามถนนหน้าบ้านลูกยังไม่ข้าม ตนยังคิดถึงลูก ปกติจะอยู่บ้านกัน 4 คน วันนี้ขาดไป 1 คน ตนเคยอาบน้ำป้อนข้าวลูก วันนี้ไม่ได้ทำ มันก็เหมือนขาดอะไรไปในชีวิต

509871

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหลังที่พบศพน้องกั้ง พบว่ามีทางเข้าที่รถยนต์สามารถเข้าได้ แต่ต้องผ่านบ้านคนอีกหลายหลัง ระยะทางราว 1.2 กม. ซึ่งทางเข้าเป็นถนนหินคลุกเลนเดียว

792548

ส่วนข้างบ้านจุดพบศพพบคูน้ำล้อมรอบ รอบคูน้ำปลูกหญ้าแฝกกันแนวดินไว้ พบว่าหากเด็กเดินตัดทางนี้ ต้องมีการข้ามหญ้าซึ่งสูงราว 50 ซม. และอาจตกน้ำที่จุดนี้ก่อนได้ เพราะจะมีสะพานไม้เล็ก ๆ ไว้ข้ามเพื่อเข้าพื้นที่บ้าน

770857

ดังนั้น ความเป็นไปได้มากที่สุด คือเด็กจะต้องเข้าเส้นทางทุ่งนาที่ทีมข่าวเดินผ่านลวดหนามผ่านไปได้ เพราะเข้าง่ายที่สุด โดยทีมข่าวทดสอบลองเดินอยู่ในระยะ 100 เมตรสุดท้าย ก่อนจะถึงทางขึ้นบ่อน้ำ ปรากฎว่าสามารถมองเห็นคนได้ชัด หากมีคนอยู่ในบริเวณนี้ และเดินทุ่งตรงไปจนถึงทางขึ้นบ่อยังสามารถมองเห็นได้ เพราะพื้นที่ทุ่งนาโล่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส