บายค่ะ!! "อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

22 ม.ค. 64

เป็นข่าวร้อนรายวันที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับข่าวมหากาพย์ "บ้านกกกอก" ที่มีตัวละครและเรื่องราวมากมาย จนเป็นประเด็นร้อนตลอด อีกหนึ่งคนสำคัญของประเด็นนี้ต้องมีรายชื่อของนักปั้นในตำนาน "อุ๊บ วิริยะ" ที่เข้ามาพัวพัน เคยปั้นคู่กรณี "ลุงพล" จนงานเข้ารัวๆ แต่ล่าสุดสวมคอนเวิร์สแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว ด้วยประเด็นดราม่าเพียบ งานนี้ "เจ๊อุ๊บ วิริยะ" ขอมาแฉ เอ้ย เปิดหมดเปลือกในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ดีเจแมน" เคลียร์ดราม่า "ใบเตย" พร้อมเผยชื่อลูกคนที่สอง!
- เปิดใจ "ดัง พันกร" กับมุมมองชีวิต "ผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้"
- "ต้อม รชนีกร" เผยรักครั้งใหม่! กินตับเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 8 ปี 
- "แพท พาวเวอร์แพท" รอฤกษ์บวช! เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รูปใบสุดท้าย" ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

อะไรคือจุดแตกหักที่ทำให้ "พี่อุ๊บ" เลิกช่วยเหลือ "ลุงพล" ?

อุ๊บ วิริยะ : ตาคนนั้นหรอ ฉันโนสนโนแคร์แล้วค่ะ ถอยดีกว่า ไม่เอาแล้ว ตอนแรกที่ไปช่วย เราไปด้วยใจ เราอยู่เส้นทางสายบันเทิงใช่ป่ะ ฉันไปกกกอก เหมือนใกล้เลยนะ เหมือนไปบางกะปิ มีนบุรี ไปเช้ากลับเย็น เอาของไปให้ ไปดูแล จริงๆ มันมีโปรเจกต์ที่จะทำคือกกกอกเดอะซีรีส์ มีนายทุนที่จะเป็นนายทุนให้ เลยไปคุยกับสองฝ่าย แต่คุณแม่ยังไม่อนุญาต เพราะว่ายังจับคนร้ายไม่ได้ แต่ถ้าคดีนี้จบ จับคนร้ายได้ จะมีลิขสิทธิ์หลายล้าน หลายแสนนะ ถ้าทำ แม่ก็ไม่อนุญาต เราก็เคารพในสิ่งที่เค้าตัดสินใจ ก็เลยไปเห็นทั้งสองฝ่าย เลยไปเห็นตาคนนี้ ก็เลยเห็นว่ามีแวว หน้าตาใช้ได้ หน่วยก้านดี ร้องเพลงได้ เราก็เกิดความสงสาร ตอนนั้นหมอปลาเค้าไปแล้ว เลยคิดว่าเรามาช่วยกันดีกว่า เห็นสภาพเค้าแล้ว บ้านก็ไม่มี ฝาผนังส้วมก็เป็นรูโหว่ๆ แล้วที่สำคัญเห็นคนนอนบนเปล กล้อนผมตัวเอง มันเป็นภาพที่หดหู่มาก ใครก็เทใจสงสารทั่วประเทศทั้งนั้นแหละ ดิฉันก็เลยสงสารเค้าไปด้วยเหมือนกัน ไปช่วยเค้าโดยไม่ได้คิดอะไร


ปัญหาจริงๆ แล้วเกิดมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเปล่า เลยทำให้ผิดใจกัน?

อุ๊บ วิริยะ : ไม่ใช่เลย เราทำงาน เงินได้มาแบ่งกันเลย ฉันก็มีมูลค่าทำงาน นี่ส่วนของพี่อุ๊บ นี่ส่วนของเค้าสองคนผัวเมีย เราแบ่งกันเลย บางทีเค้าได้มากกว่าพี่นะ เราไม่ซีเรียส ค่าแต่งหน้า ช่างหน้า ช่างผมสไตลิสต์ รถตู้ ฉันจ่ายเอง ไม่ซีเรียส เราจัดใหญ่ เล่นใหญ่อยู่แล้ว เรามีความสุขในการทำงาน ก็หางานให้เค้า 10 กว่างานได้ รายได้เป็นล้าน ไม่เคยหักเค้าเลย สาบานได้ค่ะ แล้วที่มาที่ไปที่เป็นปัญหา เค้าไม่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว จริงๆ มีกับน้องนักข่าวคนนึงที่ถ่ายงานกาแฟกัน มันก็เกิดประเด็นดราม่า พี่อุ๊บก็โพสต์ไป "ไม่มีมารยาท" เค้าก็โกรธมาก ก็เลยโทรมาแล้วอัดเสียงดิฉันด้วย ดิฉันก็เลยโกรธ เกิดมา 61 ปี ไม่เคยมีใครอัดเสียงดิฉัน เค้าก็บอกว่าขอยกเลิกงานทั้งหมดของคุณอุ๊บ เพื่อให้กำลังใจน้องคนนึง


เค้าเมาท์กันว่าผิดใจกัน เพราะ "พี่อุ๊บ" อยากกินแล้วเค้าไม่ให้กิน?

อุ๊บ วิริยะ : (ส่งเสียงกรี๊ดลั่น) ไม่อยาก ฉันไม่ชอบแก่ๆ แบบนั้น ฉันชอบวัยรุ่นสูง 175 ขึ้นไป ประมาณ 19-20 ประเด็นอยากกิน ตัดไปได้เลย ดิฉันเป็นนักปั้น ก็ยังมีจรรยาบรรณค่ะ


แล้วเรื่องที่ตีกันเพราะล้อเพศสภาพ เค้าด่า "พี่อุ๊บ" แรงขนาดไหน?

อุ๊บ วิริยะ : ตอนแรกที่เคยมีปัญหากันก็ได้เคลียร์กันไปแล้วที่อมรินทร์กับคุณหมอปลา ฉันก็โอเค พอครั้งที่สองมาด่าฉันอีกแล้ว "อีกะเทยป่วยจิต" มีหลักฐานยืนยันจากคนสนิทดิฉัน เราหางานให้ ไม่เคยคิดที่จะกินอีตาคนนี้ ไม่เคยหักเงิน แต่มาด่าลับหลัง มันรู้สึกไม่แฮปปี้ ด่าเสร็จมาล้อเลียนอีก เรื่องการเดินตูดบิด ฉันสอนให้เค้าเดินเป็นผู้ชาย ไม่ได้สอนให้เดินตูดบิด นั่นเป็นคาแรคเตอร์ของพี่ มันเป็นอารมณ์สนุกสนาน เป็นซิกเนเจอร์ของพี่ คนดูก็รู้ว่าเป็นตัวพี่ แล้วเวลาไลฟ์สดมีการพาดพิงตลอด มันถึงที่สุดแล้ว ไม่ไหวแล้ว ขอประกาศเลยไม่เผาผีแล้วค่ะ


รู้สึกว่าคิดผิดไหมที่เมื่อก่อนเคยให้การช่วยเหลือมาตลอด?

อุ๊บ วิริยะ : รู้สึกว่าเรามองคนในแง่ดี เราเปิดใจ เลยอยากจะช่วยเค้า หลายๆ คนบอกว่าระวังนะ แต่เราก็ไม่คิดอะไร เราเชื่อในการตัดสินใจที่เราจะเข้ามา สุดท้ายมันก็ไปไม่รอดเพราะว่ามันแสดงออกมาด้วยตัวเค้า สังคมก็เห็น ทุกคนรับรู้นะคะ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส