ดราม่าร้อน “ซาร่า AF “ ถูกชาวเน็ตถาม ไหนว่าจะกักตัวทันที แต่มีคนเจออยู่ร้านคาเฟ่กับเพื่อน!!

22 ม.ค. 64

จากกรณีที่ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อโควิด 19 เมื่อช่วงวันที่20 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้คนบันเทิงที่สัมผัสเสี่ยงได้รับไปตรวจหาเชื้อกันหลายคน และหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาว “ซาร่า นลิน” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อแบบไดรฟ์ทรูที่โรงพยาบาลรามคำแหงแล้ว ไม่พบเชื่อ โดยเจ้าตัวได้โพสต์และเขียนข้อความว่า

...... 21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมากๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom 🙏 #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่า

แต่อยู่ๆก็เกิดดราม่าขึ้นโดยมีชาวเน็ตออกมาโพสต์ข้อความว่า......

เดี๋ยวก่อนนะ ซ่าร่าเพิ่งโพสต์ไปอ่ะ ว่าไปตรวจ ไม่พบเชื้อ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนี้จะปลอดภัย ขอกักตัว!!! เมื่อกี้ยังเจอซาร่าที่ Bonci มาถ่ายรูปกับเพื่อนที่คาเฟ่เลยอ่ะ #ดีเจมะตูม คือควรกักตัวเลยค่ะ ทันที เพื่อสังคมเนอะ

ทางร้านโทรไปถามแล้วซาร่าแจ้งว่า พบดีเจมะตูมแค่ผิวเผิน และไปตรวจแล้วไม่พบ แต่ประเด็นคือ ซ่าร่าแจ้งว่าจะกักตัวไงคะ เพื่อความปลอดภัย ก็ควรกักตัวค่ะ ก็ยังไปเที่ยวเล่น พบปะเพื่อนอยู่อ่ะค่ะ ... #ดีเจมะตูม #ซาร่าAFs__76357686

s__76357688

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส