มูยังไงให้ปัง แบบ "มดดำ คชาภา" พรีเซ็นเตอร์รุมหลายล้านบาท ความสวยเทียบเท่า 'คิมเบอร์ลี่ - มิว นิษฐา'

22 ม.ค. 64

เรื่องความดัง ความปัง นาทีนี้ต้องยกให้พิธีกรฝีปากกล้า 'มดดำ คชาภา' ที่งานเข้ารัวๆ ทั้งรายการโทรทัศน์ ที่ทำประจำ แฉ // ข่าวใส่ไข่ // ตีท้ายครัว // คชาภาพาไปดู ต้องยอมรับเลยว่าที่ปังขนาดนี้ นอกจากความสามารถแล้ว เรื่องของการมูเตลูต้องยกให้เค้าเป็นเจ้าแม่สายมู อะไรที่ว่าดีมดดำไม่พลาด

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หลังจากที่มาสายมู 'มดดำ' ก็ยิ่งโด่งดัง ทำรายการ รายการก็ปัง มีงานแสดง งานละคร ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ติดต่อมากว่า 5 เรื่อง แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธหมด แต่ยอมใจอ่อนรับแสดงใน "อังคารคลุมโปง The series" ที่ออกอากาศเร็วๆนี้

ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์สินค้า ที่ต่างรุมจีบหลายสิบแบรนด์ หากรับทุกตัวหวังโกยเงินเข้ากระเป๋า 100 ล้านเห็นจะได้ แต่ล่าสุดก็รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Sewa (เซวา) พรีเซ็นเตอร์น้ำตบโสมเกาหลี ของ 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' ที่ทาบทามมานานหลายปีจนยอมใจอ่อน // มดดำ เผยว่า ตอนแรกก็คิดหนักที่จะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ Sewa (เซวา) เพราะ ทุกคนสวยอยู่แล้ว ทั้ง 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' ที่ก็ทั้งขาวสวย รวมถึงพรีเซ็นเตอร์ของเซวา ระดับนางเอก ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี่ , มิว นิษฐา , หนิง ปณิตา ก็เลยไม่กล้าไปเทียบความสวย แต่ยืนยันได้เลยว่าตนเองใช้น้ำตบโสมเซวา จริงๆ เพราะชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีกลิ่มหอมของโสมอ่อนๆ ใช้แล้วหน้าดูกระชับ รูขุมขนตื้นขึ้น ถึงแม้จะไม่สวยแบบนางเอก แต่เราก็สวยในแบบของเรา ผิวพรรณดีแค่นี้ก็พอใจแล้ว

s__5439757

s__5439755

s__5439758

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส