วัยรุ่นขายไก่ทอด ทำร้าย-พังร้านลุงป้าคู่แข่ง ยกมือไหว้ขอโทษทั่วตลาด

21 ม.ค. 64

วัยรุ่นขายไก่ทอด ทำร้าย-พังร้านลุงป้าคู่แข่ง ยกมือไหว้ขอโทษทั่วตลาด ย้ำสำนึกผิดที่ใช้อารมณ์จนกลายเป็นบทเรียนราคาแพง

จากกรณีที่กลุ่มพ่อค้าขายไก่ทอดหัวร้อนพังร้านทำร้ายลุง 66 ปี ซึ่งขายไก่ทอดเหมือนกัน บาดเจ็บแขนหัก เหตุเกิดในตลาดเคหะสมุทรปราการ ซ.เทศบาลบางปู 49 อ.เมืองสมุทรปราการ โดยภรรยาผู้บาดเจ็บเผยว่า สำหรับสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้น คาดว่าคู่กรณีเข้าใจผิดเรื่องที่ตนสนทนากับสามีเกี่ยวกับปูม้าเค็ม หาว่าตนไปว่าไก่ทอดเขาเค็ม โดยจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะสามีของตนต้องเจ็บตัว ต้องเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากกระดูกแขนซ้ายแตก และระบมทั้งตัว

365502

ด้านผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกลุงกับป้าดูหมิ่นดูแคลนมานาน จึงทนไม่ไหวก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ยอมรับกับตำรวจว่าก่อเหตุจริง และประสงค์ให้ดำเนินคดี ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ขอชดใช้ เพราะไม่มีเงิน

944753

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังพบพนักงานสอบสวน สภ.สมุทรปราการ และถูกลุงแจ้งความเอาข้อหาทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินเสียหาย กลุ่มผู้ก่อเหตุคือ น.ส.อรมณี นายหนึ่ง และนายจิรวัฒน์ ได้เดินขอโทษพร้อมยกมือไหว้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเคหะสมุทรปราการ ที่ทำให้เดือดร้อน และยอมรับว่าใช้อารมณ์จนเป็นบทเรียนราคาแพง ขณะที่ชาวบ้านในย่านนั้นยังได้พูดคุยกันว่าครอบครัวนี้ อาจจะย้ายออกจากเคหะบางปู และไม่ให้ขายของที่นี่อีก

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทางเทศบาลตำบลบางปู ได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้า ให้งดตั้งร้านขายของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากตลาดนัดเช้าเคหะบางปูบริเวณนี้กีดขวางการจราจร โดยทางเทศบาลจะจัดระเบียบใหม่และประกาศระเบียบออกมาอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ