"รัศมีแข" แจงทริปทะเลภาพเก่า ไม่เจอ "มะตูม" 14 วัน ตรวจแล้วไม่พบเชื้อโควิด-19

21 ม.ค. 64

“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โพสต์ชี้แจงหลังมีดราม่าภาพบนเรือทริปทะเลร่วมกับ "ดีเจมะตูม" พร้อมเพื่อนๆ อีกกว่า 20 คน เผยผลตรวจไม่พบเชื้อ ลั่นเป็นภาพเก่าไม่เจอ "มะตูม" 14 วันแล้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ติช่า” แจงละเอียดภาพทริปล่องเรือ หลังร่วมทริปกับ “ดีเจมะตูม”
"ลูกเกด เมทินี" แจงดราม่ารูปบนเรือ แก๊งเที่ยวทะเลร่วม "ดีเจมะตูม
- "แทค ภรัณยู" โต้สนั่นชาวเน็ต! หลังถูกถล่มถาม เพื่อน "มะตูม" ติดโควิดดูซอฟต์ แต่ชาวบ้านตาสีตาสาด่ายับ

โดยก่อนหน้านี้ “รัศมีแข” ได้ชี้แจงดราม่าเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปทะเลกับ "มะตูม" ผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “สำหรับรูปทริปนี้ที่ภูเก็ต มีบางสื่อนำไปลงส่งผลกระทบให้นักแสดงหลายคนในภาพได้รับผลกระทบกับงานและเกิดความตื่นตระหนก รัศมีแขขอชี้แจงว่าในภาพเป็นที่เดินทางไปพร้อมมะตูมตั้งแต่ช่วงต้นปี ก่อนที่มะตูมจะไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดเชื้อโควิด-19 และพบผลตรวจของตัวเองเป็นบวกในเวลาต่อมา แต่เพื่อความสบายใจทุกฝ่ายทุกคนในรูปจึงได้ทยอยเดินทางไปตรวจหาเชื้อ ในส่วนของรัศมีแขก็ไปตรวจมาแล้วเมื่อคืนนี้ (20 ม.ค.) ผลไม่พบเชื้อโควิด-19 ค่ะ”

ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ไอจีเผยผลตรวจลงไอจีไม่พบเชื้อโควิดว่า "แขขออนุญาตชี้แจงในส่วนของแขดังนี้นะครับ แขไม่ได้เจอมะตูม มา 14 วัน แต่เพื่อความสบายใจ ของทุกฝ่าย แขจึงเข้ารับการตรวจ โควิด-19 เมื่อวานนี้ และ วันนี้ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ดังเอกสารที่แนบมา ทั้งนี้แขก็ไม่ได้​นิ่งนอนใจ​ยังคงรักษาระยะห่าง และ​ ป้องกันดูแลสุขอนามัยของตัวเอง เป็นอย่างดีที่สุด จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน"

1611219200856

1611207391157

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส