"สุเทพ สีใส" เปิดใจใน Club Friday Show กับคำประโยคกินใจ "ไม่ว่าเกิดกี่ชาติ ก็ขอหน้าตาแบบนี้"

21 ม.ค. 64

ตลกดัง "สุเทพ สีใส" แม้ว่าจะเกิดมาพร้อมความผิดปกติ จนทำให้โดนล้อมาตั้งแต่เด็ก แต่เพราะพรสวรรค์ที่ติดตัวมา ทำให้กลายเป็นนักร้อง นักแสดง และนักแสดงตลกที่โด่งดังระดับประเทศ ซึ่งตอนนี้ "สุเทพ" ได้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทุกสิ่งในชีวิต มีครอบครัวที่ดี มีความสุข แถมลูกสาว "น้องฟลุ๊ค" โตเป็นสาวสวย รักดี เรียนเก่ง ปัจจุบันเป็นนิสิตทุนของคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังรอลุ้นเกียรตินิยมอันดับหนึ่งอีกด้วย เป็นความภาคภูมิใจอย่างมากของพ่อคนนี้

s__68141061

ซึ่งล่าสุด "สุเทพ" จูงมือภรรยาคนสวยมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในเวลาใหม่ของรายการ "Club Friday Show" เปิดใจทุกเรื่องราว เพราะอุ่นใจที่จะเล่าที่นี่ ถึงอุปสรรคที่กว่าจะก้าวข้ามผ่านมาได้ กว่าจะได้ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเจออุปสรรคร่วมกันมากมาย จนเกือบจะปล่อยมือ


"ผมไม่เคยคิดที่จะทำศัลยกรรม เพราะมันเป็นอย่างนี้มาแล้ว ซึ่งเป็นตัวผมนะ หน้าตาแบบนี้ เงินก็ดีขึ้น งานก็ดีขึ้น เราไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยนจมูก เปลี่ยนหู ไปกรีดตา ไปจับปากอะไร เราเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว ผมบอกเลยว่าถ้าชาติหน้าเป็นคน ขอหน้าตาแบบนี้ แต่เพราะหน้าแบบนี้ของผม เลยทำให้เกิดปัญหากับภรรยาในช่วงก่อนที่จะคบกัน เราได้เจออะไรด้วยกันมาหนักมาก"

"ไม่ว่าจะเป็นคำพูดของคนที่ว่าหน้าตาแบบนี้ ผู้หญิงที่มาคบเป็นผู้หญิงกลางคืนชัวร์ ถ้าไม่มีเงิน ไม่เอาหรอก พูดให้เราได้ยินเลย ใครฟังก็จุก แล้วมองแบบหัวจรดเท้าเลย เวลาไปนั่งทางข้าวด้วยกัน ซึ่งเราขอเลิกหลายครั้งมาก แต่เขาไม่เลิก สุดท้ายแล้วเขาบอกว่าเลิกก็เลิก แต่เราอยู่ไม่ได้ตรงนี้ เพราะเขาเปลี่ยนหน้าไม่ได้ มันก็ต้องเจอแบบนี้ไปตลอดชีวิต"

s__68141064

ชีวิตที่มีแต่อุปสรรคกว่าจะมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอย่างวันนี้ "สุเทพ สีใส" ต้องเจอกับอะไรบ้าง คำบูลลี่ คำวิจารณ์ที่ต้องเจอมาตลอด เขามีวิธีรับมืออย่างไร และสิ่งหนึ่งของชีวิตที่ทำให้ตลกคนดังนี้สู้ เพราะเขาต้องรักษาภรรยากับลูก สิ่งที่ดีและมีค่าที่สุดในชีวิต ติดตาม "Club Friday Show" สุเทพ สีใส จะมาเปิดเรื่องราวแบบเต็มๆ ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลาใหม่ 17.30 - 19.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส