"พุฒ-จุ๋ย" ตรวจแล้วไม่พบเชื้อโควิด-19 เผยหลังมีข่าวโดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที

21 ม.ค. 64

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และภรรยาสาว "จุ๋ย วรัทยา" อัปเดตผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ เผยหลังมีข่าวโดนยกเลิกงานภายใน 5 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พุฒ-จุ๋ย" รอผลตรวจโควิด-19 แจงไทม์ไลน์เจอ "มะตูม"
"แต้ว ณฐพร" แจงไทม์ไลน์ ไม่ได้เจอ "ไฮโซณัย" แยกนอน "แม่นิด" ตั้งแต่ 19 ม.ค.
“ดีเจมะตูม” เผยอาการล่าสุด พร้อมขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!!

โดย "ดีเจพุฒ" โพสต์ผลตรวจพร้อมข้อความว่า "จากที่ผมได้จัดรายการเจอมะตูมเมื่อวัน ที่8ม.ค. แต่มะตูมคาดว่ารับเชื้อวันที่ 9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอมะตูมมา 13 วันละครับตอนนี้ และได้พาคุณจุ๋ยไปตรวจหาเชื้อมาเมื่อคืนที่รพ. ผลออกละครับเป็นลบทั้งหมด พวกเราไม่พบเชื้อโควิด-19 นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันนะครับ" 

ด้าน "จุ๋ย วรัทยา" โพสต์ผลตรวจพร้อมข้อความว่า "จากคลิปโพสต์ที่แล้ว คุณพุฒทำงานจัดรายการเจอคุณมะตูม 8 ม.ค. แต่จาก timeline คุณมะตูมแจ้งว่าสันนิฐานว่าจะติดวันที่9 ม.ค. แต่เรา 2 คนก็ได้เดินทางไปตรวจที่รพ.เมื่อคืนค่ะ ผลออกมาแล้วนะคะ ผลออกมาเป็นลบ เราทั้งคู่ปลอดภัยไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 นะคะ แต่ถึงจะทราบผลแล้วยังไงก็คงต้องปฏิบัติตัวในเข้มข้นมากขึ้น เดิมนี่ก็เข้มข้นละนะ สะกดจิตต่อห้ามประมาท การ์ดตกไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ ครั้งนี้มันน่ากลัวจริง มันเข้าใกล้ตัว และทั่วประเทศขยายวงกว้างเร็วกว่าครั้งแรกมาก ซึ่งสำหรับเรามันมีผลทันทีที่ข่าวออกเราโดนยกเลิกงานทันทีภายใน 5 นาที และคนรอบตัวที่เจอเราก็ดูมีความวิตกกังวลอย่างมาก ทั้งโทรทั้งไลน์ มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทตัวเองในช่วงนี้ เอาตัวห่างมันให้มากที่สุด ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านใส่แมสตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องออกแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักเจอกัน เพื่อนกันก็ต้อง รักษาระยะห่างให้มากที่สุด งดการพูดใกล้ จับมือ กอดกัน งดใช้ของเสี่ยงๆ ร่วมกันไปเลยค่ะช่วงนี้ เป็นห่วงตัวเองให้มากๆ นะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาถึงเรา 2 คนนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ของรพ. ที่กรุณาดูแลตรวจให้พวกเราเป็นอย่างดีนะคะ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปยังอีกหลายๆ รพ.ที่ต้องดูแลคนอีกมากมายด้วยนะคะ ถึงเสี่ยงแต่ก็ต้องเต็มที่กับงาน นับถือน้ำใจมากๆ เลยค่ะ"

ซึ่งงานนี้ "ดีเจมะตูม" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ และ "แอฟ ทักษอร" และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงคนอื่นเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ล้นหลาม


21-5

21-6

1611205510799

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส