“ใหม่ - สุคนธวา” จวกยับลุงพลเปลี่ยนไป อดีตเคยปลื้มรับไม่ได้ฟิวส์ขาดใส่นักข่าว (คลิป)

21 ม.ค. 64

ทำเอาคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งแฟนคลับตัวยงอมรินทร์ ทีวี อย่าง “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ถึงกับทนไม่ไหวจริง ๆ หลังเห็นภาพข่าวพฤติกรรมอันเปลี่ยนไปของ “ลุงพล” หรือ “นายไชย์พล วิภา” ที่ทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี โดยการแย่งไมค์ด้วยความรุนแรง ต่อด้วยพุ่งเข้ามาผลักอกและตบหลัง 2 ทีอย่างแรง ก่อนที่จะเข้ามากระชากหน้ากากอนามัยออกจากใบหน้าของผู้สื่อข่าว

118595

ในขณะที่เจ้าตัวกำลังรับชมข่าวนี้ผ่านรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เมื่อคืนนี้ ก็ถึงกับต้องดแสดงความคิดเห็นผ่านไลฟ์สด พร้อมกับออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นตำหนิ “ลุงพล” ผ่านไอจีส่วนตัวอีกด้วยว่า “เคยชอบลุงพลนะ แต่ตอนนี้ไม่ขอพูด รู้สึกแย่มาก ลุงผลักอกและกระชากคอเสื้อนักข่าว ตบหลังนักข่าวแรง ๆ ทำไม เหมือนจะบีบคอนักข่าวด้วย กระชากหน้ากากนักข่าวอีก บอกตรง ๆ สงสารนักข่าวคนนี้มาก ดูแล้วน้ำตาไหลสงสารพี่นักข่าว #เกลียด #นิสัยตัวตนออก #นักข่าว2ท่านนี้ทำงานดี คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า 

823009

ล่าสุดวันที่ 20 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยถึงความรู้สึกส่วนตัวของสาวใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่าเดิมทีแล้วนับว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ “ลุงพล” เพราะรู้สึกสงสารและชอบในบางมุม จึงพยายามติดตามข่าวผู้ชายคนนี้มาตลอด แต่เมื่อเจอคลิปพฤติกรรมเมื่อวานนี้ก็ถึงกับปรี๊ดแตก น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว รู้สึกแย่ที่นิสัยเขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ จนทำให้ความรู้สึกที่เคยชื่นชอบลดลงไปทันที

465699

พร้อมกับหันมาตั้งคำถามว่า ทำไมนักข่าวช่องที่ตนรัก ต้องคอยรองรับอารมณ์ของ “ลุงพล” ทั้ง ๆ ที่นักข่าวก็คือคนคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองในการนำเสนอข่าวให้คนดู และลุงก็ไม่มีสิทธิ์จะทำแบบนี้กับใคร แล้วถ้าหลายคนติดตามข่าวก็รู้กันดีว่า “ลุงพล” มีทุกวันนี้ได้เพราะทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่ง บวกกับอาการของ “ลุงพล” ที่พยายามจะเข้าไปประชิดกับนักข่าวอีกช่องหนึ่ง และตะโกนใส่หน้า ก็ยิ่งทำให้ตนทวีคูณความผิดหวังเข้าไปอีก

เมื่อถามถึงการติดตามในฐานะคนหนึ่งที่เคยชื่นชอบลุง สาวใหม่ ก็ยอมรับว่าผิดหวัง หลังจากนี้คงต้องใช้สติดูคน ๆ นี้เยอะขึ้น จะไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น ก่อนที่จะได้สัมผัสกับตาอย่างเช่นเมื่อวานนี้

464797

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวกับสื่อตอนหนึ่งว่า "นึกว่าวันนี้จะถามเรื่องลุงพล" จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ติดตามเรื่องราวของลุงพล ด้วยหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า หัวใจสลายไปแล้วตั้งแต่ดูรายการของ มดดำ คชาภา ตันเจริญ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่า คดีนี้ใกล้ปิดแล้ว นายวิษณุ กล่าวว่า "ไม่รู้ ผมไม่รู้ ลุ้นต่อ แต่ผมเลิกลุ้นมาตั้งแต่ ธ.ค.63 แล้ว เพราะไม่จบเรื่อง มันยิ่งกว่าละครอีก เหมือนงิ้ว ผีก็มา เทวดาเข้าทรง พญานาค ไม้ตะเคียนก็ตะเคียนดันปลอมอีก เมื่อคืนก็บังเอิญเปิดไปดู แล้วผมก็ปิดไปดูช่องอื่น แต่ทุกช่องเลย ตั้งแต่อมรินทร์ ไทยรัฐ กระทั่งเนชั่น"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส