หึงโหด! จ่อยิงพ่อค้าตลาดนัด เมียช็อกกระสุนพุ่งผ่านหน้า ลูกเลี้ยงมือปืนหวั่นล้างแค้น (คลิป)

20 ม.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน ด้านข้างร้านสะดวกซื้อสาขาแม่ประจันต์ ตรวจสอบ พบศพนายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ที่ตลาดนัดแม่ประจันต์ นอนเสียชีวิตที่เบาะข้างคนขับ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 2 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

576907

วันที่ 20 ม.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สามแยกแม่ประจันต์ ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบร่องรอยกระสุนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร์กจุดไว้บนถนน 2 จุด

701434

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เห็นรถเก๋งสีส้มจอดอยู่หน้ารถเก๋งสีดำบริเวณสามแยก ก่อนที่คนขับเก๋งส้มจะลงจากรถไปที่เก๋งดำ โดยเก๋งดำลดกระจกลง ก่อนที่คนขับเก๋งส้มจะชักปืนยิงเข้าไปจากฝั่งคนขับ 2 นัด จากนั้น มีการขึ้นลำปืนใหม่คล้ายปืนติดขัด เก๋งสีดำจึงขับหนีไปทางซ้ายด้วยความรวดเร็ว ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เดินกลับขึ้นรถตัวเองแล้วขับหนีไปอีกทาง

cg

นางสร้อย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ โดยมีสามีเป็นคนนั่งข้างคนขับ เพื่อจะออกไปเติมแก๊ส ระหว่างทางสังเกตเห็นรถเก๋งสีส้มขับสวนไป โดยตนไม่รู้ว่าเป็นรถใคร แต่ช่วงที่กำลังจะถึงจุดเกิดเหตุแยกแม่ประจันต์ รถเก๋งสีส้มคันดังกล่าวขับย้อนกลับมาและแซงรถตนไปข้างหน้า ก่อนจะจอดที่บริเวณแยกที่เกิดเหตุ รถสีส้มจอดหน้ารถตน

836538

จากนั้นคนขับคือนายต้น เป็นคนที่ตนรู้จัก ได้ลงมาจากรถ ตนจึงลดกระจกพร้อมกล่าวทักทายในทำนองว่าจะไปไหน แต่อีกฝ่ายกลับชักปืนออกมายิงไปที่สามีของตน ซึ่งเอนเบาะนอนหลับอยู่ข้าง ๆ จำนวน 2 ครั้ง ขณะนั้นตนยังคิดว่าเป็นปืนของเล่น ยังไม่ได้โวยวาย แต่เมื่อหันไปมองพบว่านายต้นกำลังจะขึ้นลำกล้องปืนใหม่อีกครั้งจึงตกใจ รีบขับรถหนีออกมาด้วยความรวดเร็ว

960404

เมื่อตนหันไปมองพบอีกฝ่ายไม่ได้ตามมา จึงจอดรถขอความช่วยเหลือ แต่ขณะนั้นสามีของตนนอนเสียชีวิตแล้ว ถูกยิงบริเวณหน้าอกด้านขวาจำนวน 2 จุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยังแปลกใจว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะปกติตนกับสามีมีอาชีพขายน้ำเต้าหู้ตามตลาดนัด ส่วนนายต้นกับภรรยาก็ขายน้ำปั่นที่ตลาดนัดเช่นเดียวกัน ปกติจะเจอกันที่ตลาดตลอดและพูดคุยช่วยเหลือกันด้วยดีตลอดมา

733761

ทั้งนี้ สามีตนไม่ได้พูดคุยส่วนตัวหรือไปสังสรรค์กับอีกฝ่าย เพราะจะอยู่กับตนตลอด จึงไม่น่าจะมีปัญหาความแค้นส่วนตัว ซึ่งตนเจอนายต้นครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่แล้วยังพูดคุยด้วยดี เมื่อวานนี้เจอภรรยานายต้น ภรรยาเขาบอกว่ามีการงอนกันเล็กน้อย แต่ตนไม่รู้รายละเอียด ส่วนเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นเรื่องหึงหวงหรือไม่ ตนไม่มั่นใจ แต่คิดว่าสามีไม่ใช่คนที่จะไปยุ่งหรือสุงสิงกับภรรยาคนอื่น เพราะปกติก็อยู่กับตนตลอด

845735

ด้านน.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ลูกเลี้ยงผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนทราบว่านายต้นกับแม่ทะเลาะกัน และไม่ได้คุยกันช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และเพิ่งมาทราบว่านายต้นก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาสถานีตำรวจ ซึ่งตนยังไม่รู้รายละเอียด แต่รู้ว่านายต้นเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยข่มขู่จะฆ่าแม่เพราะอีกฝ่ายมีปืน นายต้นเป็นคนขี้หึง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับแม่

575983

น.ส.เจน กล่าวต่อทั้งน้ำตาว่า แม่ของตนกับนายต้นคบหากันมาประมาณ 9 ปี ตั้งแต่อีกฝ่ายเข้ามาในชีวิตครอบครัวก็มีแต่ความหวาดระแวง กลัวว่าอีกฝ่ายจะมาทำร้าย และไม่มีความสุข ก่อนหน้านี้เคยเห็นนายต้นถือปืนให้เห็น แต่ไม่ถึงขั้นชักปืนขู่ ซึ่งที่บ้านไม่มีใครคุยกับนายต้น มีเพียงแม่คนเดียวที่คุย คาดว่าแม่ก็น่าจะอยากเลิก แต่ไม่สามารถที่จะทำได้ ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายต้นให้ได้ เพราะหากจับไม่ได้ก็ห่วงว่าจะมาทำร้ายแม่ตนหรือคนในครอบครัวคนอื่น ๆ ซึ่งตนกับครอบครัวผู้เสียชีวิตก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าว

470137

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่ายางออกหมายจับนายประเสริฐ รอดดารา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีและพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร จากการสอบสวนคาดว่าปมเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวงที่ผู้ตายไปคุยกับภรรยาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส