“บุ๋ม ปนัดดา” แฉโมเดลลิ่งดัง อนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 12 ปี

20 ม.ค. 64

ทำเอาแม่ของขึ้นเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆตัวแม่ในวงการอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ลุกขึ้นมาฟาดผ่านการโพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัว โดยระบุว่า“เหลือบชั่วในวงการบันเทิง! ต้องเข้าคุก!” ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ทิ้งทวนแคปชั่นไว้อีก “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก” ภายหลังที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เล่นเอาทำเอากระตุกต่อมขาเผือกของแฟนๆกันยกใหญ่

 ต่อมาวันเดียวกันทาง "พี่บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้มีการออกเฉลยถึงเรื่องราวที่โพสต์ผ่านไอจีเช่นเดิม โดยได้โพสต์รูปภาพเขียนว่า "จับโมเดลลิ่งเลวได้แล้วนะคะ"  พร้อมแคปชั่นเสริมว่า "ผู้ชายคนนี้อนาจารเด็กมากกว่า 10 คน แถมเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน บุ๋ม ขอรอผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าจะแถลงข่าวเองหรือยังไง รอฟังอีกทีนะคะ" 

 1611138187008

ล่าสุดวันนี้ (20 มกราคม 2564) "น้องแบงค์" ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "พี่บุ๋ม ปนัดดา" ถึงเรื่องราวที่โพสต์ โดยเจ้าตัวบอกว่า สำหรับโพสต์นั้นเป็นเรื่องราวนั้น สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ตนได้รับแจ้งมาจากผู้ปกครองของเด็กในพื้นที่ภาคใต้ ว่ามีโมเดลลิ่งรายหนึ่งในพื้นที่ภาคใต้ ได้มีการเปิดโมเดลลิ่งให้เด็กๆเข้ามาแคสงานประมาณจัดประกวดเด็ก สอนเดินแบบเพื่อสานฝันสู่วงการบันเทิง แต่กลับพบว่าทางเจ้าของโมเดลลิ่งรายดั่งกล่าวกลับทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยแอบถ่ายรูปเด็กๆที่เข้ามาแคสงาน ในลักษณะโป๊เปลือย ลามกอนาจาร ตลอดจนบางรูปยังมีลักษณะคล้ายๆกับการล่วงละเมืดทางเพศเด็กๆด้วย ทั้งนี้เด็กๆส่วนใหญ่ที่ตรวจพบนั้นมีอายุต่ำกว่า 12 ปีหลายรายเลยทีเดียว

ลั่นส่วนตัวพอทราบเรื่องรับไม่ได้เลยขอเดินหน้าเอาตัวท้าชนเอง ก็ได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความพร้อมนำสืบและตามตัวมาดำเนินคดีจนล่าสุดเมื่อวานทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้มีการจับตัวเจ้าของโมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้สำเร็จ พร้อมพบหลักฐานเป็ตคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่มีรูปโป๊ของเด็กๆอยู่ภายในเครื่อง ส่วนสาเหตุที่ตนเองต้องเอาชื่อไปเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวนั้น เพราะตามขั้นตอนทางกฎหมายทางศาลเองต้องการทราบรายชื่อของบุคคลที่นำข้อมูลมาร้องเรียน เลยตัดสินใจขอเปิดหน้าและนำชื่อไปเป็นผู้ดำเนินคดี

1611138268704

ทั้งนี้ส่วนตัวอยากจะขอประกาศตรงนี้ว่าหากผู้ปกครองหรือบุคคลใดที่เคยมีส่วนเกี่ยวข่องกับโมเดลลิ่งที่ชื่อว่า "ดราม่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" หรือเคยส่งลูกหลานไปเรียนกับโมเดลลิ่งดังกล่าวให้รีบติดต่อไปยัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อได้ทราบว่าลูกหลานของท่านเป็นผู้ถูกกระทำด้วยหรือไม่ เผยคนที่ร้องเรียนมานั้นเป็นคนที่รู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวมาตลอด ย้ำส่วนตัวไม่ขอยอมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่อยากให้ลูกหลานโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงต้องมาเจออะไรแบบนี้ พร้อมขอประณามการกระทำดังกล่าวเป็น "เหลือบของวงการบันเทิง"

"พี่บุ๋ม" เผยขณะในส่วนของศิลปินดาราที่ทราบมามีน้องหลายๆคนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่เกี่ยวข้องในที่นี้คือเป็นเหมือนเขาว่าจ้างงานให้ไปร่วมงานเฉยๆ เหมือนที่เขาจ้างดาราไปเปิดตัวนั้นนี้ แต่พฤติกรรมของเจ้าของโมเดลลิ่งคนดังกล่าวจะทำตัวเหมือนสนิท พร้อมถ่ายรูปโอบกอดลงเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ส่วนตัวแอบตกใจแทนน้องๆดาราเหล่านั้นถึงขั้นโทรไปสอบถามกับน้องนักแสดงบางราย โดยที่ทางคุณแม่ของน้องเองก็บอกว่าเป็นการไปร่วมงานเฉยๆ ตลอดจนมีการประกบกับน้องตลอดเวลา ไม่ได้ปล่อยให้คลาดสายตา

1611138239652

ท้ายสุดหลังจากนี้ส่วนตัวจะต้องเดินทางไปที่จังหวัดสงขลา ในพื้นที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อขึ้นศาลในฐานะผู้เสียหายแทนน้องๆ พร้อมขอเปิดหน้าสู้ และเอาผิดให้ถึงที่สุด ลั่นวันนี้เลยต้องขอพึ่งพาสื่อให้ช่วยกันกระจายข่าวให้ทางผู้เสียหายได้เข้าไปร้องทุกข์กัน เพราะหากตนออกมาเปิดหน้าวันนี้แล้วหลักฐานมัดตัวไม่เพียงพอ ส่วนตัวหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัยกับตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส