หนุ่มร้อง ป้ายทะเบียน จยย.หลุดใส่ทำรถล้ม พอเรียกค่าเสียหายอ้างขับจี้ตูดเอง

20 ม.ค. 64

หนุ่มแกร็บ ป้ายทะเบียน จยย.หลุดใส่ทำรถแฉลบล้ม เมื่อเรียกค่าเสียหายอ้าง คู่กรณีอ้างเป็นประมาทร่วม-ขับจี้ตูดเอง 

จากกรณีผู้ที่ใช้เพจเฟสบุ๊คที่ชื่อ T'ime L'ine ได้นำคลิบวีดีโอที่กล้องบนหมวกกันน็อค บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนหัสดิเสวีย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร ซึ่งระหว่างที่ขี่รถตามจักรยานยนต์คันหนึ่ง ป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวได้เกิดหลุดมาโดนล้อหน้าทำให้รถตัวเองแฉลบล้มลง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ตะโกนเรียกผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาดูคู่กรณี ระหว่างรอรถพยาบาลมารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องการรับผิดชอบค่าเสียหาย จนเจ้าหน้าที่กู้ชีพมารับตัวไปโรงพยาบาล พบว่า มีแผลถลอกตรงอุ้งมือซ้าย แขนซ้าย เข่าซ้าย หน้าแข้งซ้าย หัวกระแทกนิดหน่อยมีอาการมึน

vlcsnap-2021-01-20-13h29m09s5

นายพัฒน์ธพงศ์ แก้วตา หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารผู้บาดเจ็บ เล่าว่า โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วง 15.00 น. ของวันที่ 18ม ม.ค. 64 ขณะนั้นตนเพิ่งไปส่งอาหารเสร็จและจะกลับมาทานข้าว ขณะที่ขี่รถมาถึงบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุป้ายทะเบียนรถหลุดทำให้กระเด็นมาถูกรถตนเองล้มบาดเจ็บ โชคดีที่รถสามล้อตุ๊กตุ๊กขับตามมาหักหลบทันจึงไม่ชนตน

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้พยายามติดต่อคู่กรณีได้บ่ายเบี่ยงอ้างว่ามีแฟนเป็นตำรวจรู้ข้อกฎหมายดีและยืนยันว่าเป็นการประมาทร่วม และให้ตนรับผิดชอบค่าเสียหายเองเพราะได้ขับรถไปจี้ตูดของคู่กรณีเอง เมื่อตนได้แจ้งกับคู่กรณีว่ามีคลิบวีดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้พูดอ่อนเสียงลงและขอเบอร์ติดต่อร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อไปปรึกษารายละเอียดเกี่ยวกับคดี

vlcsnap-2021-01-20-13h34m06s5

ต่อมาคู่กรณีโทรมาถามเรื่องอาการพอ เมื่อตอบเสร็จแล้วขอคุยรายละเอียดเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถค่า ซ่อมมือถือรวมประมาณ 9 พันบาท คู่กรณีตอบว่าจะโทรมาใหม่ หลังจากนั้นตนได้ออกจากโรงพยาบาลไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ผู้เสียหายติดต่อคู่กรณีเพื่อที่จะได้นัดมาเคลียร์ แต่ได้พยายามโทรหาหลายครั้งแต่คู่กรณีไม่ได้รับสาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ให้และบอกกับผู้เสียหายให้นัดคู่กรณีมาเจรจาให้จบที่โรงพักแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ล่าสุดวันนี้(20 ม.ค.64) ผู้เสียหายพยายามติดต่อกับคู่กรณีและพูดคุยกันฝ่ายคู่กรณีแจ้งว่า ได้คุยกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งกับตนว่าคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญาที่ยอมความได้ หากอยากได้เงินค่าเสียหายให้ไปฟ้องศาลเอาเอง ตนจึงเริ่มรู้สึกหนักใจจึงของโลกโซเชี่ยลช่วยแชร์เรื่องราวดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ