“ซาร่า” ยินยอม “ไมค์” ได้สิทธิ์ปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่เพียงผู้เดียว!!!

20 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ (24 ธ.ค. 63)ที่ผ่านมาหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” และ สาว “ซาร่า คาซิงกินี”  ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อทำการไกล่เกลี่ยหาข้อสรุปในประเด็นสิทธิ์ปกครองบุตรชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกันโดยหลังจากที่ใช้ระยะเวลาในการเจรจากันนานกว่า 8 ชั่วโมง และก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้

ล่าสุดสาวซาร่า ได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า.....ตนได้ยื่นข้อเสนอไปใหม่ คือ การให้สิทธิและอำนาจปกครองกับไมค์ โดยการให้ลูกชายไปอยู่ภายใต้ความดูและเลี้ยงดูจากฝั่งพ่อ ซึ่งเขาก็มีเจตนาอยากให้ลูกไปอยู่กับเขาที่จีน ตนก็กลับมาคิด ไตร่ตรองว่ามันก็ดี เพื่ออนาคตของลูก
และปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ สาวซาร่าบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องเดิม ๆ เพราะเรื่องเดิม ๆ คนจะมองว่าเป็นเรื่องเงิน ตนไม่ได้ติดปัญหาเรื่องเงินเลย ทางตนไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องเงินเลย เป็นทางเขาพูดขึ้นมา แต่ปัญหาตอนจบคือติดที่ฝั่งเขามากกว่า

นอกจากนี้สาวซาร่ายังบอกอีกว่า เมื่อก่อนที่ไม่ยอมให้ไมค์ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว เพราะอารมณ์ยังโกรธอยู่ บวกกับสติของคุณแม่หลังคลอดทำให้ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดี

ซึ่งพอตนยื่นข้อเสนอตรงนั้นไป เขาก็ขอไปคิดก่อน เพราะว่าการให้ของตนคือการให้สิทธิเลี้ยงดูและอำนาจปกครองทั้งหมดกับทางเขา ซึ่งเขาก็ต้องลองทบทวนและทำการบ้านและในวันที่ 4 มีนาคม 2564 ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกที

ที่มา “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”

s__76251204

s__76251206

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส