"ฝน ธนสุนธร" ชีวิตรักแฮปปี้ คบสาวหล่อ "พี่เอ" แต่ไม่ขอจัดงานแต่ง!

20 ม.ค. 64

หากพูดถึงเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง หลายคนคงคิดถึงชื่อ "ฝน ธนสุนธร" อย่างแน่นอน ซึ่งเธอโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก แต่ไม่เคยมีข่าวเสียหายออกมาทำให้แฟนคลับผิดหวังเลย ล่าสุด "ฝน" ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ อัปเดตสถานะหัวใจกับสาวหล่อ "พี่เอ" ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 18 ปี ว่าแฮปปี้เป็นอย่างมาก แต่ไม่ขอจัดงานแต่ง พร้อมเปิดเรื่องลี้ลับ เคยเจอวิญญาณสุนัข หลังทำสุสานสุนัขไว้ที่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "มิว ศุภศิษฏ์" ไม่อยากเอาเปรียบแฟนคลับ คอยพัฒนาตัวเองตอบแทนความรัก
- "ตุ๊ก เดือนเต็ม" เผยเหตุผลที่ครองโสด ไม่เปิดใจทั้งๆ ที่มีคนจีบเยอะ!
- "บอล ภราดร" เปิดใจประกาศเลิกเล่นเทนนิส เพราะเสียความเป็นส่วนตัว!
- "ผัดไท ดีใจ" เปิดธุรกิจอาหารออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต พร้อมเผยเหตุผลที่ขายแล้วขาดทุน!!
- เปิดความรักครั้งใหม่ของ "โบวี่ อัฐมา" หลังคบหาดูใจ 2 ปีกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่หวือหวาเหมือนครั้งก่อน
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่    

s__68083718

ฝน ธนสุนธร : สำหรับเพลง "จื่อทุกคำจำทุกอย่าง" เป็นซิงเกิ้ลที่ทำขึ้นมาเล่นๆ เมื่อโควิดครั้งที่แล้ว เราอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ แล้วก็มีน้องส่งเพลงมาให้ เป็นลูกทุ่งอีสานอินดี้ เราก็มองว่าสมัยนี้เขาก็ร้องอินดี้กันเยอะแล้ว เราเป็นคนอีสานด้วย เป็นคนอุดรธานี เราพูดอีสานได้ ก็น่าจะร้องได้ ก็เลยลองดู เมื่อก่อนเราจะออกแนวหวานๆ แนวพี่ผึ้ง พุ่มพวง อันนั้นคือลูกทุ่งต้นฉบับ ลูกทุ่งแท้ ส่วนลูกทุ่งอีสานอินดี้ก็จะเป็นเหมือนการพัฒนาขึ้นมา อย่างเมื่อก่อนเพลงลูกทุ่งก็ไม่มี แต่พัฒนามาจากเพลงพื้นบ้าน แล้วปรับขึ้นมาเป็นลูกทุ่ง ปรับขึ้นมาเป็นลูกกรุง นี่คือวิวัฒนาการของวงการเพลง คำจำกัดความของลูกทุ่งอินดี้คือผสมผสานหลายอย่าง ทั้งดนตรี เอาสตริงเข้ามาด้วย ในเพลง จื่อทุกคําจําทุกอย่าง แปลว่า จดจำได้ทุกสิ่งทุกอย่างของคนที่รักกัน


ถาม นอกจากทำเพลงนี้เองแล้ว มิวสิควิดีโอยังถ่ายเองด้วย แล้วพระเอก MV ไม่ได้จ้าง ดึงเขามาเล่นฟรีๆ

ฝน ธนสุนธร : ถ่ายเองที่บ้าน ส่วนพระเอก MV ก็คือพี่เอ จะได้ไม่ต้องจ้าง เพราะยุคโควิด เอาสิ่งที่ใกล้ๆ ตัวเรา ทำให้เกิดประโยชน์


ถาม พอได้ พี่เอ หวานใจตัวจริงมาเป็นพระเอก MV แฟนๆ ว่ายังไงกันบ้าง

ฝน ธนสุนธร : เขาก็ขำพี่เอกันค่ะ เพราะเขาเห็นพี่เอเป็นประจำอยู่แล้ว พอเห็นมาแสดงแบบนี้ เขาเลยขำกัน แต่เขาก็บอกว่าน่ารักดีเป็นอะไรที่แปลกๆ ดี ไม่เคยเห็นพี่เอทำอะไรแบบนี้ บางซีนก็มีไปขี่สามล้อกัน เด็กๆ ก็จะจิกหมอนเขินอะไรแบบนี้ แต่ตอนที่ถ่ายฉากที่ต้องสวีต พี่เอเขาเขินนะคะ เพราะเขารู้สึกว่าเขาต้องแสดง วันนั้นคือถ่ายทั้งวันเลย ตรงไหนไม่ดีก็ตัดทิ้ง แต่เขาจะขี้อาย ไม่ค่อยออกกล้องเท่าไหร่


ถาม ทั้งๆ ที่คบกันมา 18 ปีแล้ว แต่ยังอายอยู่

ฝน ธนสุนธร เขาเขินกล้อง แต่ให้เต้นโชว์คือเต้นได้เลย เพราะเขาเป็นแดนเซอร์เก่านะคะ

s__68083722

ถาม คบกันยาวนานขนาดนี้ 18 ปี จะมีงานแต่งงานไหม

ฝน ธนสุนธร : ไม่ค่ะ เปลืองเงิน (หัวเราะ) เราดูแลกันมาจนเกินตรงนั้นไปแล้ว เรามีความรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้ว เรามีความสบายใจ ช่วยกันทำมาหากิน อยู่แบบนี้เรามีความสุขแล้ว


ถาม ตอนนี้ ฝน ธนสุนธร ก็มีแฟนๆ น้องๆ รุ่นใหม่เข้ามาติดตาม เข้ามาฟังเพลงของเราเยอะมากมาย แล้วก็เรียกเราว่า แม่ นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในตัวแม่ที่ยืนยงในวงการแล้ว เราก็เป็นแม่จริงๆ กับสิ่งที่เราดูแลอยู่ที่บ้าน

ฝน ธนสุนธร : ใช่แล้วค่ะ เป็นแม่ของน้องหมา ตอนนี้เหลืออยู่ 11 ตัว แล้วก็ลิงอีก 4 ตัว แต่เขาไม่ตีกันนะคะ เพราะเราเลี้ยงเขามาพร้อมกัน ให้เขารักกัน แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีทะเลาะกันเลย แต่เราต้องเป็นจ่าฝูง ถ้าเขาเริ่มๆ จะทะเลาะแล้ว เราก็ต้องบอกว่า หยุด (ทำเสียงดุ) ทุกอย่างก็จะเงียบ ก็อยากจะฝากถึงคนที่เลี้ยงน้องหมาแล้วเขาตายไป แล้วฝังใจ ไม่เอาแล้ว กลัวเสียใจ ฝนอยากจะบอกว่าน้องหมาที่เราเลี้ยง เขาทำหน้าที่ของเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่จะมอบความสุขให้กับเรา และเราก็มอบความสุขให้กับเขา แต่ถ้าคุณอยากจะได้ความรัก ความสุขแบบนี้ คุณก็ไปหาตัวใหม่ และทำหน้าที่ให้ความรักเขาใหม่ ไม่งั้นบางคนก็จะจมอยู่กับความทุกข์ เพราะถ้าหาตัวใหม่มา เขาเยียวยาจิตใจเราได้นะคะ


ถาม เป็นคนรักหมามาก ตอนแรกมีอยู่ 17 แล้วเหลือ 11 ตัว ด้วยความรักของเขาได้ทำสุสานหมาไว้ในบ้านเลย ทำไมต้องขนาดนั้น

ฝน ธนสุนธร : เพราะเขาคือลูกเราไงคะ ลูกเราตาย เราก็ต้องขุดหลุมให้เขาอยู่ตรงนั้น ทำพิธีทุกอย่าง ตักบาตรให้เขาด้วย ซื้อต้นไม้มาจัด ทำสุสานให้เขา อยู่กับแม่นะ อยู่ตรงนี้นะ แต่เราก็อโหสิกรรมให้เขา ให้เขาไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่านี้นะ เพราะว่าอะไรรู้ไหมคะ ตอนที่ฝนสวดมนต์ เขาจะขึ้นมาหา มารับบุญกับเราด้วย ช่วงที่เราแผ่เมตตา เขาจะขึ้นมานั่งเฉยๆ ฟังเราเป็นเพื่อนเรา เราก็คิดว่าเขาคงอยากได้บุญกับเราด้วย เขาก็จะเวียนๆ กันขึ้นมา


ถาม แล้วตอนที่ลูกหมาของเราจากไป เขาเคยมาหาเราไหม เรารับรู้ได้ไหม

ฝน ธนสุนธร : เคยค่ะ ฝนรับรู้ได้ เพราะเราเดินรอบบ้าน ก็เหมือนว่าเขาเดินตาม แล้วตอนที่น้องลิงตาย พี่เอเขาได้ยินเสียงกรี๊ด ของเขา เพราะแถวนั้นไม่มีใครเลี้ยงเลย นอกจากบ้านเรา เหมือนเราสื่อถึงกันค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส