เหยื่อถ้ำมองห้องน้ำ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ จ.ภูเก็ต ไม่ขอเคลียร์ ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

19 ม.ค. 64

สาวเหยื่อถ้ำมองห้องน้ำ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ จ.ภูเก็ต ไม่ขอเคลียร์ โร่เข้าแจ้งความกับตำรวจ ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

จากกรณีที่สื่อโซเชียลเผยแพร่ภาพ "ผู้ชาย" ปีนป่ายอยู่บนห้องน้ำในเขตอุทยานแห่งชาติสิรินาถ จ.ภูเก็ต ต่อมาหญิงสาวผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสภ.สาคู ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู ได้ทำการสอบถามทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานฯ กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจจับยาเสพติด และได้จับกุมผู้ลักลอบใช้ยาเสพติดในห้องน้ำมาแล้วจำนวน 2 รายจึงทำการบันทึกลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตั้งกรรมการสอบสวน จนท.อุทยานฯ สิรินาถ จ.ภูเก็ต ปีนห้องน้ำหญิง

5fxfftqar9d339p1_224129

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจสาคูตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อพบกับเหยื่อถ้ำมองในห้องน้ำอุทยานแห่งชาติสิรินาถ โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) เผยว่าตนได้เดินทางมาจากบ้านพักในตัวเมืองภูเก็ตเพื่อมาเที่ยวชมชายหาดบ้านในยางแล้วเกิดปวดปัสสาวะขึ้นมาจึงบอกแฟนหนุ่มว่าให้พาเข้าไปที่ห้องน้ำของอุทยานฯ เพราะเวลาเย็นมากแล้ว หลังจากนั้นตนได้เดินเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำหญิง ส่วนแฟนหนุ่มได้เดินกลับไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำชาย

1611055801075

หลังจากเสร็จธุระ แฟนหนุ่มได้ยินเสียงดังก๊อกแก๊กบนห้องน้ำชายจึงเงยหน้าขึ้นไปดูพบชายนิรนามกำลังจ้องมองตนที่ทำธุรส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำหญิง มืออีกข้างหนึ่งกอดเสากลางห้องน้ำเอาไว้ มืออีกข้างถือโทรศัพท์ทำท่าแอบถ่ายรูป แฟนของตนจึงได้ตะโกนเรียกให้ชายคนนั้นลงมาจากด้านบน ชายคนดังกล่าวรีบไต่ผนังลงมาด้านล่างและบอกว่านายสั่งให้ไปจับคนลักลอบเข้ามาเสพยาเสพติดในห้องน้ำของอุทยานฯ ในห้องน้ำแห่งนี้เมื่อสองวันก่อนเคยจับได้มาแล้วสองคน

1611055835823

แฟนหนุ่มของตนไม่ยอมเชื่อจึงได้โวยวายเสียงดังทำให้คนที่ออกกำลังกายอยู่ด้านนอกสนใจและกรูกันเข้ามาถามตน ชายคนนั้นเห็นว่าคนมากันเยอะเลยใช้จังหวะชุลมุนหลบหนีไปด้านหลังของอุทยานฯ ตนได้ปรึกษากับแฟนหนุ่มแล้วจึงเข้าไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สาคู ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นกลับไปถึงบ้าน แฟนหนุ่มของตนจึงนำรูปภาพโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนสติให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่มาใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ โดยเฉพาะห้องน้ำของอุทยานฯ สิรินาถ ว่าให้ระวังชายนิรนามที่ชอบทำตัวเป็นถ้ำมองแอบส่องห้องน้ำผู้หญิง

1611055848700

เวลาผ่านไปเกือบสองวันยังไม่มีหน่วยงานของอุทยานฯ หรือทาง สภ.สาคู ติดต่อเข้ามาเลย วันนี้ตนจึงเดินทางมาแจ้งความเอาผิดชายนิรนามที่ปีนห้องน้ำไปแอบดูตนทำภารกิจส่วนตัวไว้ก่อน

ด้าน นายบี (นามสมมติ) แฟนหนุ่มผู้เสียหายกล่าวว่า ช่วงที่ชายนิรนามปีนลงมาตนกำลังโมโหหนักแต่สะกดใจไว้ได้ ตนคิดว่าถ้าเป็นคนอื่นชายคนนั้นคงโดนกระทืบไปแล้ว เมื่อตนได้โพสต์ภาพก็มีคอมเมนต์มามากมาย บางกลุ่มยังบอกด้วยว่ากลุ่มเพื่อนสาวเคยมาเที่ยวที่อุทยานสิรินาถแห่งนี้เมื่อสองเดือนก่อนก็เคยถูกชายขึ้นไปแอบส่องบนห้องน้ำเช่นกัน แต่กลุ่มหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีใดๆ เรื่องจึงเงียบหายไปโดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

1611055869086

ล่าสุด ตนได้เดินทางเข้าไปพบเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติสิรินาถเพื่อสอบถามถึงชายนิรนามว่าเป็นใคร เป็นคนของอุทยานหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ตอบว่าชายผู้นั้นเป็นพนักงานลูกจ้างชั่วคราวของอุทยานแห่งชาติสิรินารถ ทางอุทยานฯ ได้สั่งพักงานชายผู้ก่อเหตุดังกล่าวแล้วและกำลังตั้งคณะกรรมการสอบถ้ามีมูลความผิดจริงจะต้องถูกไล่ออกสถานเดียวและดำเนินคดีตามกฎหมายอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ