โต้กันยับ! สาวสองยัน ได้ทุเรียนเละ ขอเปลี่ยนรอบ 2 โดนตบ - พ่อค้าแฉ นิ้วจิ้มเละเอง อย่าโบ้ย (คลิป)

11 พ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ตนเองกำลังเจรจากับพ่อค้าขายทุเรียน ซึ่งพ่อค้าได้เอาทุเรียนตบหน้าผู้โพสต์คลิป ภายหลังคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตร่วมแชร์คลิปเป็นจำนวนมาก ต่อมาด้านพ่อค้าเปิดใจว่า ลูกค้ามาขอเปลี่ยนทุเรียนแล้วหลายรอบ และมีการตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีการโพสต์คลิป หลังได้จ่ายเงินให้ผู้เสียหายไปแล้ว 1,000 บาท (อ่าน : เปิดใจพ่อค้าทุเรียน เผยลูกค้าขอเปลี่ยนหลายรอบ งง ถูกแฉคลิปอีก ทั้งที่เคลียร์แล้ว)
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ที่พ่อค้าตบหน้าด้วยทุเรียน
ด้าน นายชาญณรงค์ เทพสาตรา อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นลูกค้าคู่กรณี กล่าวว่า ขณะนั้นเป็นช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ตนขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านไปซื้อกับข้าว และได้แวะซื้อทุเรียน ซึ่งเคยซื้อร้านนี้มาแล้ว 2 ครั้ง เพราะเห็นว่าคุณภาพดี
นายชาญณรงค์ เทพสาตรา ลูกค้า ผู้โพสต์คลิป
โดยครั้งนี้ซื้อทุเรียนจำนวน 2 กิโลกรัม แต่เห็นว่ามีอยู่ 1 พู ที่เนื้อค่อนข้างเละ ทางร้านจึงแกะเนื้ออีกลูกมาใส่ให้ จากนั้นก็กลับบ้านเพื่อนำกลับมารับประทาน แต่ปรากฏว่าทุเรียนที่ให้มาบางส่วนเนื้อเละจนรับประทานไม่ได้ จึงกลับไปที่ร้าน ซึ่งเจตนาส่วนตัวเพื่อขอเปลี่ยนทุเรียนเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่อง และไม่ได้ใช้คำหยาบคาย แต่พ่อค้าได้ออกมาพูดว่าที่เนื้อทุเรียนเละ เพราะเอานิ้วไปจิ้มเนื้อ จากนั้นก็เอากำปั้นทุบทุเรียนพูนี้จนกระจายไปทั่ว ด้วยความกลัวจึงกลับไปที่รถ และนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
พ่อค้าขายทุเรียน
จากนั้นตนจึงโพสคลิปวิดีโอเตือนภัย พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กระทั่งเจ้าหน้าที่พามาไกล่เกลี่ยและมีการชดใช้เงินให้จำนวน 1,000 บาท รวมทั้งทุเรียนอีก 1 กล่อง สำหรับกรณีการโพสต์คลิปนั้น ตนต้องการเพียงให้สังคมได้รับรู้ แต่ไม่ต้องการให้เป็นคดีความ เพียงแต่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างที่พ่อค้าแม่ค้า ควรมีอารมณ์เย็น และไม่ใจร้อนเหมือนเหตุการณ์นี้เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ