เปิดใจ "ฟ้า นภัส" นักข่าวอมรินทร์ เผชิญร่าง 2 "ลุงพล" เตรียมแจ้งความทำร้ายร่างกาย

19 ม.ค. 64

กรมป่าไม้ลงพื้นที่ตรวจตะเคียนบ้านลุงพล เจ้าตัวของขึ้น ทำร้ายร่างกายสื่อ

ขณะเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้จังหวัดมุกดาหาร นำเอกสารร้องเรียนจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ให้ตรวจสอบไม้ตะเคียนที่ศาลเเม่ตะเคียนโสรภีข้างบ้าน "ลุงพล"

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังอ่านข้อร้องเรียนให้ลุงพลฟังท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวนี้ จู่ๆ ลุงพลเกิดอาการของขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เข้าเเย่งไมค์ของอมรินทร์ทีวี หลังจากนั้นลุงพลได้โผเข้าใส่ นายนภัส ปราณีตพลกรัง ผู้สื่อข่าวของอมรินทร์ทีวี ก่อนทุบหลัง 2 ครั้ง พร้อมกับผลักไหล่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พูดว่า "อย่าทำร้ายร่างกายผม ผมเข้ามาทำหน้าที่สื่อ" หลังจากนั้นลุงพลได้โผเข้าใส่ ก่อนจะพยายามบีบคอเเละกระชากเเมสก์ออก ก่อนจะมีกลุ่มยูทูบเบอร์ที่ติดตามลุงพล มาดึงลุงพลออกไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดเดือด! "ลุงพล" หัวร้อน ดึงไมค์-ผลักอกตบหลังนักข่าวช่องอมรินทร์ทีวี (คลิป)
- “หมอปลา” เอาจริงแจ้งจับลุงพลสร้างข่าวมั่ว แนะเอฟซีพกยากันปลวกบูชาตะเคียน (คลิป)
- ยูทูเบอร์ฉะสื่อสงสัยบัญชีบุญ พิสูจน์ตะเคียนลุงพลแค่ไม้มะค่า พระแฉจัดฉากแหกตา (คลิป)
- ป้าถอนนำทีมไล่ยูทูเบอร์ พระตัดขาดลุงพลจี้รื้อศาลาทิ้ง ไม่รับเงินบริจาคฉาว (คลิป)
- แฉแก๊งยูทูเบอร์ช่วยลุงพลจัดฉากเป็นคนดี ใครพูดจริงถูกไล่ ชาวบ้านฉะละเมิดสิทธิ์ (คลิป)

เเต่หลังจากนั้นไม่นาน ลุงพลก็กลับมาในจุดเดิมอีก พยายามเข้าไปเเย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้สื่อข่าวอีกช่อง ซึ่งช่วงชุลมุนเกิดขึ้นประมาณ 1-2 นาที ก่อนที่ยูทูบเบอร์จะดึงลุงพลออกไปจากจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เพื่อไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ถึงเรื่องร้องเรียน สำหรับช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีเจ้าหน้าที่ ตชด. ฝ่ายปกครอง กรมป่าไม้ ประมาณ 30 นาย อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย

ด้าน นายนภัส ปราณีตพลกรัง ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ที่ถูกลุงพลทำร้ายร่างกาย กล่าวถึงความรู้สึกว่า ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเองมาติดตามทำข่าวที่กกกอกหลายเดือน ไม่เคยเห็นพฤติกรรมเเบบนี้ของลุงพลมาก่อน เเละตัวเองก็ทำหน้าที่ของสื่อมวลชน เเต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกลุงพลทำร้ายร่างกายเเละข่มขู่ หลังจากนี้ก็คงจะเดินทางไปเเจ้งความในเรื่องการถูกทำร้ายร่างกาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ