ดราม่าภาค 2 "กาละแมร์" รีวิวอาหารเสริม ช่วยโรคซึมเศร้า - รักษาโควิด19 หายใน 7วัน !!

19 ม.ค. 64

 

อาหารเสริมอิทธิฤทธิ์เกินต้าน ส่งชื่อของพิธีกรคนดัง "กาละแมร์" ทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์เป็นดราม่าระลอก 2 เมื่อโซเชียลแชร์คลิปเจ้าตัวรีวิวอาหารเสริม บอกช่วยโรคซึมเศร้า และรักษาโควิด19 หาย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สั่งลบ-ระงับโฆษณาแล้ว! "กาละแมร์" โพสต์ขออภัยในความไม่รอบคอบในครั้งนี้
อย. เชือด "กาละแมร์" โฆษณาโอ้อวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง

ชาวเน็ตแห่โพสต์ข้อความวิจารณ์สนั่นมากกว่าแสนทวีต! จากกรณีพิธีกรดัง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" รีวิวอาหารเสริมบอกช่วยให้จมูกเข้ารูป มีตาสองชั้น จนถูกตั้งข้อสังเกตโฆษณาอวดอ้างสินค้าเกินจริง ขณะที่ อย.ทำหนังสือถึงกองปราบปรามการกระทำผิดต่อผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อเอาผิดกาละแมร์

ล่าสุด ดราม่าภาค 2 คลิปเก่าถูกนำกลับมาแชร์ว่อน "กาละแมร์" รีวิวอาหารเสริมพร้อม “ติช่า กันติชา” เป็นแขกรับเชิญ โดย "กาละแมร์" เล่าว่า มีครอบครัวหนึ่งสามีติดโควิด-19 แต่ภรรยาและลูกไม่ติดเชื้อเพราะกินอาหารเสริมทุกวัน จากนั้นภรรยาจึงส่งอาหารเสริมตัวนี้ไปให้สามีที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลกิน แค่เพียง 7 วัน หายจากโรคโควิด-19

19-4

ส่วนอีกคลิป "กาละแมร์" รีวิวอาหารเสริมพร้อม "ซานิ AF" เป็นแขกรับเชิญ โดย "กาละแมร์" เล่าว่า อาหารเสริมตัวนี้สามารถรักษาผู้ป่วยโรคซึมเศร้าได้ เพราะคนเป็นซึมเศร้าจะวนคิดแต่เรื่องเดิม แต่พอกินสิ่งนี้จะทำให้มีสติ ไม่คิดวนเรื่องเดิมๆ จนลูกค้าที่เป็นซึมเศร้ามา 3 ปี กินอาหารเสริมตัวนี้แล้วพบว่า ไปหาหมอ อาการดีขึ้นมากจนหมอสั่งลดยา

19-3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส