หนุ่ม จยย.แฉเก๋งผัวเมียหัวร้อนขับปาดด่ากราด ชกปากแตก ซ้ำกร่างก่อนชิ่งหนี (คลิป)

18 ม.ค. 64

จากกรณีหนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถเก๋งสีขาวอ้าง เฉี่ยวชนกันภายบริเวณท้ายซอยอ่อนนุช 17 กรุงเทพฯ โดยได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กของพีรกานต์ ไอยะรา ว่า "ผมขับรถมากับแฟนดี ๆ เลี้ยวออกมาจากซอย​ อยู่ดี ๆ มีรถยนต์ขับมาปาดหน้า​ ผมก็แซงมาแล้วหันไปมองว่ารถคันนี้เป็นอะไรใครทำอะไรให้​ จนถึงร้านที่ผมจะแวะซื้อข้าวพอดี​ ขับรถพุ่งเข้ามาจะชนเราอีก​ จนแฟนผมกระโดดลงจากรถ แล้วบอกว่าผมไปขับรถเฉี่ยวเขา​ ซึ่งผมเองยังไม่เฉี่ยวใครสักนิดเลย​ผมบอกให้ไปเอากล้องหน้ารถมากลับบอกไม่มี​​ ผู้หญิงลงมาด่าผู้ชายลงมาต่อย​ผมแต่ถ่ายคลิปไม่ทัน​ บอกผมว่ามึงไปเอาตำรวจมา​ ขับรถตามกูมา แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์​บอกให้รอที่นี่แล้วเรียกตำรวจมา​กลับขับรถออกไป​ ไปสน. ก็ไม่มีใครมา​"

460834

วันที่ 18 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณท้ายซอยอ่อนนุช 17 ทางมุ่งหน้าไปยังซอยพัฒนาการ 20 ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามตลาดสามแยก เป็นถนน 2 เลน ค่อนข้างแคบ สภาพการจราจรบริเวณนี้ มีรถค่อนข้างหนาแน่น และไม่มีสัญญาณไฟจราจร

642244

นายเกริกฤทธิ์ เก่งมา ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 17 ม.ค. 64 ตนเห็นรถมอเตอร์ไซค์สูก๊ปปี้สีดำ และรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ขับขี่ตามกันมา และเลี้ยวเข้าจอดยังบริเวณสามแยก ท้ายซอยอ่อนนุช 17 ผู้หญิงที่อยู่บนเก๋งสีขาวได้ลงมาถกเถียงกันกับแฟนสาวของคนขับรถมอเตอร์ไซค์

551339

จนกระทั่งผู้ชายรถเก๋งคันสีขาวเดินเข้ามาชกต่อยผู้ชายที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ เบื้องต้นผู้ชายที่ขับมอเตอร์ไซค์ปากแตก ตนจึงได้บอกให้โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถเก๋งคันสีขาวได้ขับรถหนีออกไป ทั้งนี้ ตนเคยเห็นรถคันสีขาวขับอยู่ในซอยนี้บ่อยครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ โดยบริเวณสามแยกนี้มีเหตุการณ์เฉี่ยวชนกันค่อนข้างบ่อยเ นื่องจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร และคนขับรถบนท้องถนนส่วนใหญ่ไม่มีน้ำใจให้กัน ต่างคนก็อยากจะเลี้ยว ต่างคนก็อยากจะไป จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนขึ้น

629361

นายพีรกานต์ ไอยะรา อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนได้ขับมอเตอร์ไซค์ออกจากซอยย่อยที่กำลังจะมายังตลาดสามแยก และไม่ทราบว่ารถเก๋งขาวมาจากทางไหน ปาดหน้าตนไป ตนจึงแทรกรถเก๋งและมาจอดบริเวณสามแยก จนรถเก๋งคันสีขาวเกือบจะชนเข้ากับตน ซึ่งแฟนสาวกระโดดออกจากรถมอเตอร์ไซค์ และผู้หญิรถเก๋งขาวได้ลงมาถกเถียงพูดคุยบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ และผู้ชายขับรถเก๋งลงรุ เดินเข้ามาต่อยบริเวณปากตน ทำให้ปากแตก

168201

หลังจากนั้นได้บอกว่าให้ไปยังโรงพักหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะให้ไปดูกล้องวงจรปิด เพื่อไปหาหลักฐานว่าใครผิด ทางผู้ชายและหญิงรถเก๋งก็ได้ขึ้นรถและขับออกไปหน้าตาเฉย และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้เดินทางเพื่อที่จะลงบันทึกประจำวันที่ สน.คอลงตัน เข้ารักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลวิภารามแล้ว ตอนนี้ไม่ติดใจอะไร อยากให้ผู้ชายขับรถเก๋งขาวดังกล่าวให้ไปพูดคุยกันที่ สน.คลองตัน หากทำผิดก็ว่ากันตามผิด หรือหากตนผิดตนก็พร้อมที่จะขอโทษและรับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส