ระทึก! สิบล้อซิ่งเหยียบโจ๋ คนขับเลือดเย็นเดินดูก่อนเผ่น แม่เผยนาทีลูกร้องลั่นรู้ขาขาด (คลิป)

18 ม.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “Socail hunter v22” แชร์ข้อความระบุว่า ชายสวมเสื้อสีแดงขับรถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนล้ม ทำให้ชายวัยรุ่นได้บาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุชายคนขับรถบรรทุกได้ลงมาดูคนเจ็บ แต่สักพักก็ได้เดินขึ้นรถแล้วขับรถหนีไป ขณะนี้ทางญาติ ๆ กำลังตามหาตัวชายรายนี้อยู่ เหตุเกิดประมาณ 02.00 น. วันที่ 16 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนน 2 เลนสวนกัน บริเวณทางโค้ง ชุมชนบึงล่าง ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

643599

สอบถามนายเลาะ ทัง อายุ 29 ปี ลูกจ้างร้านขายแก๊ส กล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.20 น. ตนได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงเปิดหน้าต่างดูจากบนบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง ส่วนรถหกล้อจอดคนขับลงมาดู แล้วขึ้นรถหนีไป ตนจึงวิ่งลงมาพร้อมเพื่อนอีก 2 คน พบว่าคนเจ็บนอนอยู่ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 4-5 เมตร นอกจากนี้ยังพบว่าขาขวาของคนเจ็บขาดกระเด็นถัดจากรถจักรยานยนต์ออกไป

โดยในขณะนั้นตนเห็นว่า คนเจ็บกำลังร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตนจึงช่วยเรียกรถพยาบาล และช่วยกันรถที่ขับผ่านบนถนนไม่ให้เหยียบซ้ำเพราะถนนเส้นนี้รถค่อนข้างขับด้วยความเร็ว

239228

นอกจากนี้กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุจับภาพขณะรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ ขับสวนรรจักรยานยนต์ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะกระเด็นและล้มกลางถนน ส่วนภาพอีกมุมเผยนาทีคนขับรถหกล้อ ซึ่งเป็นผู้ชาย จอดรถห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร แล้วลงมายืนดูบริเวณท้ายรถ ก่อนขับหลบหนีไป

248633

นางเกษร ปะจงดี อายุ 53 ปี แม่นายนนทนัตถ์ รุ่งสว่าง อายุ 22 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังทราบข่าวลูกถูกรถชนตนรีบมาที่เกิดเหตุ เห็นลูกนอนขาขวาขาดอยู่ข้างถนน ตกใจมาก โดยลูกพยายามจับที่ขาและบอกว่าปวดขา เพราะลูกชายไม่รู้ว่าตัวเองขาขาด ตนได้แต่พยายามกอดเพื่อปลอบโดยไม่กล้าบอกความจริงลูก ซึ่งคืนเกิดเหตุช่วงค่ำลูกชายออกไปบ้านเพื่อน และกำลังจะกลับบ้าน แต่กลับถูกรถหกล้อชน โดยดูจากภาพในกล้องวงจรปิดพบว่าคนขับรถหกล้อ ลงมาดูแต่ไม่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ปล่อยให้ลูกชายตนนอนเดียวดายอยู่กลางถนนรอคนในพื้นที่ออกมาช่วย ตนอยากให้คนขับรถหกล้อมารับผิดชอบ เพราะน่าจะเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

843800

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลูกชายยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ต้องผ่าตัดขาเพราะขาขาด ซึ่งตนก็รับปากว่าจะรักษาให้ลูกกลับมาเดินได้ ด้วยการใส่ขาเทียม ทั้งนี้ก็ฝากบอกคนขับรถหกล้อว่า อยากให้มารับผิดชอบ เพราะตนในฐานะคนเป็นแม่รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

316184

นางสุนันท์ มัสยา อายุ 35 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ดูจากคลิปจะเห็นว่าคนขับรถหกล้อลงจากรถมายืนดูที่เกิดเหตุ ซึ่งมั่นใจว่าอีกฝ่ายต้องเห็นว่าน้องชายตนถูกรถชนนอนแน่นิ่งกลางถนน แต่ใจดำไม่ยอมให้การช่วยเหลือ ตอนนี้สงสารน้องชายมาก เพราะน้องขาขาดทั้งที่ยังเป็นวัยรุ่น ยังต้องใช้ชีวิตอีกยาวนาน

152170

โดยล่าสุดหมอได้ผ่าตัดเย็บแผลแล้ว น้องยังรักษาตัวในโรงพยาบาล คาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกนับปี จึงจะสามารถใส่ขาเทียมได้ โดยน้องชายก็ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนอยากให้คนขับรถหกล้อมาแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการนำ พ.ร.บ.หรือประกันภัยรถยนต์มาช่วยรักษาดูแลน้องชายตนเท่านั้น โดยตนอยากถามอีกฝ่ายว่าเห็นน้องชายตนหรือไม่ เหตุใดจึงไม่ช่วยเหลือ อย่างน้อยลงมาโบกรถไม่ให้รถที่ขับผ่านชนซ้ำก็ยังดี เพราะหากไม่มีชาวบ้านมาช่วย รถที่ขับผ่านก็อาจจะชนน้องชายตนซ้ำอีกได้

470698

ด้านพนักงานสอบสวนสภ.หนองขาม ระบุว่า ขณะนี้กำลังไล่กล้องเพื่อหาตัวคนขับรถหกล้อคันเกิดเหตุ เพื่อเรียกตัวคนขับมาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นแค่ช่วงที่รถสวนกัน ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นการชนในลักษณะใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส