"อั้ม พัชราภา" รุดช่วย "อาต้อ ไกรสีห์" หลังป่วย กินข้าววัด มีแค่เบี้ยคนชราเดือนละ 700 บาท

18 ม.ค. 64

นางเอกใจนางฟ้า "อั้ม พัชราภา" มอบเงินช่วยเหลือ "อาต้อ ไกรสีห์" ดาราอาวุโสที่ชีวิตพลิกผันลำบากสุด ป่วยทั้งโรคหัวใจ-ความดัน ไม่มีบ้าน กินข้าววัด มีแค่เบี้ยคนชราเดือนละ 700 บาท

โดยช่างแต่งหน้าคนสนิทของ "อั้ม พัชราภา" เผยเรื่องราวผ่านไอจีว่า "พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ

เนื่องจากเมื่อวันที่15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ / ความดันโลหิต และอีกหลายๆ โรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณหนึ่ง

แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าเขาได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น 2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆ คนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆ ที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ"

ซึ่งด้าน "อาต้อ" ได้อัดคลิปขอบคุณอั้มที่มอบเงินมาช่วยเหลือว่า "ขอบคุณอั้มมากครับที่ให้เงินมาช่วยเหลือลุง เพราะลุงไม่สบาย อั้มเป็นคนดีมาก ลุงนับถือและซึ้งน้ำใจ เงินตัวนี้จะเลี้ยงชีวิตลุงต่อไป ขอให้อั้มเจริญรุ่งเรือง งานการเยอะ ทำธุรกิจอะไรขอให้เงินทองไหลมาเทมา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ธุรกิจและครอบครัวอั้ม"

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by taetae_parada (@taetae_parada)

18-01

1610956300626

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส