เจอลูกแล้ว ! เมียฝรั่ง ดีใจ หลังถูกอดีตสามี ฉกลูก ให้เมียใหม่เลี้ยง

12 พ.ค. 60
ประเด็นดราม่าการแย่งดูแลลูกของครอบครัว นายเดวิด พอมเบอรีน ชาวอเมริกัน กับภรรยา3คน ที่ถูกภรรยาคนที่3 นำลูกของภรรยาคนที่1และภรรยาคนที่2 ไปเลี้ยงดู จนไม่สามารถติดต่อลูกได้ แม้จะพยายามขอร้องอดีตสามีให้ขอลูกคืน แต่ไม่เป็นผล
ภรรยาคนที่2และลูกชาย
12 พ.ค.60 ล่าสุด  นางสาวอุไรวรรณ  โคศรี หรือ ก้อย และ นางสาวบุษรา บิติวงศ์ หรือ ปอ ภรรยาคนที่1และ2 ของเด็กลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ทั้ง 3 คน เปิดเผย ความคืบหน้ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการล้อมวงข่าว ออกอากาศเวลา 16.00น. โดยก้อยกล่าว ว่า ขณะนี้ได้พบกับลูกแล้ว หลังจากถูกภรรยาคนที่3 ของอดีตสามีนำไปเลี้ยงเป็นเวลากว่า2เดือน  
ภรรยาคนที่2และลูกชาย
และพยายามกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก จนกระทั่งพบว่าลูกถูกนำตัวมาที่ อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่ น.ส เกสรี ภรรยาคนที่3 ที่นำลูกของภรรยาที่1และ2ไปดูแล ก็ถูกตำรวจ ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
ภรรยาคนที่1และ2 ให้การตำรวจ (แฟ้มภาพ)
ขณะเดียวกันทีมข่าวได้รับการติดต่อ จากนายเดวิด พ่อของเด็กทั้ง3คน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ตนได้มอบหมายให้ทนายความส่วนตัวเข้ามาดูแล เนื่องจากติดภารกิจที่ต่างประเทศ โดยยืนยันว่า พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการพิจรณา ตามกฎหมายไทย เพื่อต่อสู้ในการมีสิทธินำลูกทั้ง3คนมาดูแล  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ