จับโป๊ะสาวแก่ซี้ลุงพลใส่ร้ายสื่อกรีดรถ พอลับหลังคนเพื่อนหลุดปากกิ่งไม้ขูด (คลิป)

18 ม.ค. 64

กรณียูทูเบอร์รายหนึ่ง ซึ่งมาเกาะติดชีวิตของลุงพล ได้ลงคลิปว่ารถยนต์ของตัวเองเป็นรอย โดยกล่าวพาดพิงว่าเป็นฝีมือของสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวลุงพล

504657

โดยยูทูเบอร์รายนี้ ระบุว่า ได้ติดตามลุงพลขึ้นไปดูการเทพื้นศาลาสำนักสงฆ์ภูหลวง เเละเป็นผู้ขวางสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ลุงพล เเต่เมื่อกลับลงมาข้างล่าง พบว่ารถเก๋งของตัวเองเป็นรอยยาว คาดว่าโดนขีด ซึ่งยูทูเบอร์รายนี้เชื่อว่าเป็นฝีมือของสื่อมวลชน เพราะไม่เคยมีศัตรูที่ไหน เพิ่งมีความขัดเเย้งกับสื่อมวลชนในวันนี้

631705

โดยบางช่วงบางตอนมีการพูดว่า "นี่หรือจรรยาบรรณสื่อ ผู้ชายอกสามศอก พอไม่ได้ข่าวก็มาทำเเบบนี้" หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาเเสดงความคิดเห็นในช่องยูทูบดังกล่าว โจมตีสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

700241

อย่างไรก็ตาม หลังจากสื่อหลักทั้งหมดที่ไปขอสัมภาษณ์ลุงพลแล้วไม่ได้ ก็ไปทานข้าวร่วมกันที่หมู่บ้านกกตูม จากนั้นก็เเยกย้ายกันกลับ ไม่มีใครเเวะไปจุดที่ยูทูเบอร์คนดังกล่าวจอดรถเลย เเละสื่อทุกคนก็ไม่มีใครทราบด้วยว่า รถของยูทูเบอร์รายนี้คันไหน จอดอยู่ที่ไหน ไม่มีใครทราบ

310594

ล่าสุดวันที่ 17 ม.ค.64 ทีมข่าวตรวจสอบยูทูเบอร์ "พี่อ๋อ DIY" ได้โพสต์คลิปวันที่ 14 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ระบุว่า "ด่วน!! เกิดอะไรขึ้นกับรถยูทูปบ้านลุงพล" โดยมีการพูดคุยกันของเหล่ายูทูเบอร์ว่า ไม่ใช่รอยกรีดรถ แต่เป็นรอยไม้ข่วน ซึ่งหญิงเจ้าของรถก็บอกว่า ถ้าลูบออกก็แสดงว่าไม่ใช่รอยกรีด แต่เป็นรอยกิ่งไม้ขีดขณะขับรถยนต์ขึ้นภูหลวง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส