สรุปดราม่า "เฉลิมศรี" ปมก็อปเพลงวง Safeplanet ร่ำไห้ขอโทษแค่อยากเป็น "โบกี้ไลอ้อน-โพลีแคท"

17 ม.ค. 64

ชื่อของ "เฉลิมศรี" บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์คนดังกลายเป็นดราม่าสนั่นจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์อีกครั้ง เมื่อกำลังจะปล่อยเพลง "เพื่อนไม่ไหว" แต่ทำนองนั้นกลับไปเหมือนเพลง กอดความเจ็บช้ำ ของวง Safeplanet 

เรื่องราวดราม่า เริ่มจาก "มิกซ์ เฉลิมศรี" หรือมีชื่อจริงว่า "วันเฉลิม จำเนียรพล" แต่ปล่อยทีเซอร์ออกมาแค่นิดเดียว ชาวเน็ตจำได้ทำนองเพลงเหมือนกับเพลง "กอดความเจ็บช้ำ" ของวง Safeplanet ที่ปล่อยออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ต่อมา "เอเลี่ยน ฐิติภัทร" นักร้องนำของวง Safeplanet รับทราบ โพสต์ไอจีสตอรี่ วินาทีตอนที่ได้ฟังเพลง "เพื่อนไม่ไหว" ของ "เฉลิมศรี" เจ้าตัวถึงกับขำบวกน้ำตา 

"เฉลิมศรี" โผล่คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ต "Safeplanet+ Polycat 1 เอา 2 วงที่ชอบมารวมกันนะคะ ในคลิปเบื้องหลังมีพูดถึงนะคะ ไม่ว่าดีใจ เสียใจ เมา ก็ 2 วงนี้ โบกี้ด้วย" งานนี้ทำเอา หนึ่งในสมาชิกของ Safeplanet ออกมาโพสต์ว่า "เพลงไม่ใช่ยำนะแม่ จับรวมงี้ไม่ได้นา"

แฮชแท็ก #เฉลิมศรี ทะยานขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตจวกยับ ก็อปไม่เท่ากับแรงบันดาลใจ ทุกเพลงมีลิขสิทธิ์

ล่าสุดวันนี้ 17 ม.ค. 2564 "มิกซ์ เฉลิมศรี" ไลฟ์แถลงขอโทษสะอื้นร่ำไห้ แค่อยากเป็น "โบกี้ไลอ้อน" และ "โพลีแคท" พร้อมชี้แจงว่า ตนแต่งเนื้อเพลงเอง เเต่งเพลงเสร็จช่วงเดือนกรกฎาคม รวมถึงดนตรีทำนองเพลงทั้งหมด ส่วน "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่ถูกลากไปดราม่าด้วยเพราะมาฟีเจอริ่งท่อนแร็ป ยืนยันไม่เกี่ยวอะไรด้วย แค่ขอให้มาแร็ป และได้ฟังเพลงแค่ทีเซอร์พร้อมทุกคน

"ขอโทษที่ไม่ได้ชี้แจงหรือขออนุญาตที่จะเอาเพลงมาร้อง ทำนองเพลงนี้มันดังอยู่ในหัวมาก แล้วมิกซ์ก็แต่งเอา 2 วงมารวมกัน ต้องขอโทษด้วยนะคะ มิกซ์เอาตรงนั้นมาต่อยอด เป็นแรงบันดาลใจ มิกซ์ก็พูดในเบื้องหลังว่าขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้มิกซ์อยากร้องเพลง อยากทำเพลง ทั้งที่มิกซ์ไม่เคยทำเพลงเลย มิกซ์ก็พูดเหมือนเดิมว่า ที่ทำเพลงไม่ได้อยากเป็นนักร้อง แค่เป็นแพชชั่นที่อยากทำ เพราะเขาคือคนที่ทำให้เราอยากร้องเพลง"

ท้ายสุด "มิกซ์ เฉลิมศรี" บอกว่าจะไม่มีการปล่อยเพลงเต็มออกมาแล้ว ขอบคุณ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" และรู้สึกผิดมาก เพราะ "กอล์ฟ" แค่อยากช่วยตนแถมยังอาสาว่าให้ส่งเนื้อมาสิเดี๋ยวทำให้และไม่ได้ฟังเพลงก่อน

er33_gzvqaaateo

1610880128059

0822b5b3-c326-4c11-9bab-ba3ba

1610876815953

cs5

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by เฉลิมศรี👾 (@mixybigmouth)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส