"นุ๊ก สุทธิดา" ช็อก! ของที่ถูกอายัดโดนขโมย ถามตำรวจจับกุม 11 คนเสพยาเสพติดในบ้าน เหลือ 1 คนไว้ทำไม

17 ม.ค. 64

"นุ๊ก สุทธิดา" เป็นอันสลบ ช็อกอีกรอบ เมื่อเข้ามาตรวจบ้านอีกครั้งหลังเกิดเหตุ เนื่องจากไม่ได้รับการคืนกุญแจที่ครบถ้วน ก่อนจะพบว่ามีของหาย ซึ่งเป็นของที่ถูกตำรวจอายัดไว้แล้วแต่ฝากไว้ก่อนที่บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “นุ๊ก สุทธิดา” ช็อค! หลังบ้านเช่าพัวพันกับเรื่องผิดกฏหมาย สุดเศร้าถูกผู้เช่าทำบ้านหรูพังยับ!!

โดย "นุ๊ก" โพสต์คลิปเล่าว่า เมื่อวานตนเข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุ เห็นไฟเปิดรอบบ้าน ก่อนจะพบว่ามีของหาย ซึ่งเป็นของที่ตำรวจอายัดไว้แต่ขอฝากไว้ก่อนเพราะรถที่มาขอของอายัดเต็ม สิ่งที่หายไป คือเครื่องซักผ้า 1 เครื่อง

นอกจากนี้ยังบอก ตนพยายามจะปิดบ้านแต่ปิดไม่ได้เพราะรีโมทถูกเปลี่ยน ตอนแรกตนคิดว่าถ่านหมด หรือถ่านเสีย จึงขับรถออกไปเพื่อกลับไปเอาถ่านมาเปลี่ยนรีโท ปรากฎว่าตอนที่ตนกลับมาจากไปเอาถ่านรีโมต เจอรถกะบะขับมาขนของในบ้าน ซึ่งตนได้ถ่ายคลิปไว้

n2

สำหรับมูลค่าความเสียหายของบ้านมีการประเมินค่าใช้จ่ายหลักล้านบาท โดยเธอนำช่างมาตรวจสอบเพื่อตีมูลค่าราคาการซ่อมแซมบ้าน กลับพบว่า ไฟถูกเปิดทิ้งไว้ในบ้านอีกครั้ง แสดงว่ามีคนเข้ามาอีก

"นุ๊ก" เผยต่อว่า "ขอความกรุณาตำรวจท้องที่ บ้านที่ถูกล็อกสภาพคือยับเยิบมาก แต่มีคนเข้ามาขนของทุกวันเลย 3 วัน เข้ามาทุกวัน ไฟเปิดทุกครั้ง อยากจะฝากท้องที่ว่า ช่วยเข้ามาดูแลนิดหนึ่ง โดยเฉพาะของที่อายัดไว้แล้ว"

"และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อยากจะถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับตำรวจ คือเราได้เข้าไปที่สน. เพื่อจะขอยกเลิกสัญญาเช่ากับคุณจิล แต่คุณจิลบอกไม่ว่าง ทั้งที่คอนเฟิร์มนัดแล้ว 3 วัน โดยเมื่อเราไปถึงได้ทราบว่า มีการจับกุมคนเสพยาเสพติดในบ้านของเรา แต่จับแค่ 11 คน อยากถามว่า อีก 1 คนเหลือไว้ทำไม เท่าที่เราได้ยินมาจากการให้ปากคำของ 11 คนที่โดนจับ เขาบอกว่า คนที่ 12 ที่เป็นคนย้อมถุงมือ ก็เสพด้วย แถมเป็นคนที่เอายามาให้ทุกคนเสพอีกด้วย และอยากถามต่อว่า เข้ามาในบ้านนี้ไม่เห็นสิ่งผิดกฎหมายอื่นเลยใช่ไหมคะ นอกจากยาเสพติด หมายถึง ถุงมือ ทั้งหมดที่ตำรวจคุ้มครองผู้บริโภคได้ยึดไปแล้วเต็มรถกะบะ ไม่เห็นใช่ไหมคะ ทำไมถึงไม่เห็นคะ หรือว่าเพียงแค่คืนเดียว ของพวกนี้หายไปได้หมด ท้องที่ไม่เห็นหรอคะ ตำรวจที่ทำเรื่องคุ้มครองผู้บริโภคได้ข้อมูลของบ้านเป็นคลิปวิดิโอจึงได้เข้ามาวันอาทิตย์ก่อนที่จะเข้าจับกุมวันพุธ เห็นว่าพื้นเป็นสีฟ้า แต่ตำรวจที่เข้าจับกุมยาเสพติดกลับไม่เห็น แต่พอวันพุธตำรวจที่ทำเรื่องคุ้มครองผู้บริโภคเข้ามาจับถุงมือยางได้เยอะมาก ก็ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ทำเรื่องคุ้มครองผู้บริโภค และขอบคุณตำรวจท้องที่วังทองหลางนายหนึ่งที่เข้ามาช่วยเหลือทันทีหลังจากโทรไปขณะกำลังเห็นคนกำลังขนของในบ้าน"

n1

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by นุ๊ก-สุทธิดา (@nook_suttida)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส