ปู่เด็ก 11 ปัดข่มขืนหลานจนตาย เมียป้องยันนกเขาไม่ขัน แม่เหยื่อขอให้รับกรรมในคุก (คลิป)

16 ม.ค. 64

จากกรณีปู่แท้ ๆ ข่มขืนหลานตัวเอง วัย 11 ปี จนตั้งครรภ์นอกมดลูก เกิดอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

482986

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่ช้ำลูกสาว 11 ถูกปู่ข่มขืน ท้องนอกมดลูกทำแพ้หนัก สุดยื้อดับคาอก

620850

ล่าสุด วันที่ 16 ม.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต เป็นสถานที่จัดพิธีศพ หลังจากที่ศพมาถึงตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านรวมถึงญาติพี่น้องมาร่วมงานศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

616194

นายโต้ง (นามสมมติ) ลูกชายของผู้ต้องหา เป็นพ่อของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า หลังจากทราบเรื่องก็เสียใจมาก เพราะคนที่ตายเป็นลูกสาว ส่วนคนโดนจับก็เป็นพ่อ ส่วนตัวไม่เชื่อเด็ดขาดว่าพ่อเป็นคนทำ เพราะตนมีโอกาสไปเยี่ยมพ่อที่โรงพัก ได้จับมือแล้วถามพ่อว่า "ขอขอถามตรง ๆ ว่าพ่อได้ทำไหม หากพ่อทำก็บอกผมมาตรง ๆ ผมจะไม่โกรธพ่อ ผมรักพ่อ ผมจะถือว่ามันเป็นเวรเป็นกรรมเพราะลูกผมก็ตายไปเเล้ว แต่ถ้าพ่อไม่ได้ทำ ผมก็จะสู้ช่วยพ่อ" พ่อตนก็ร้องไห้แล้วมองหน้าตน พร้อมกับพูดอย่างหนักแน่นว่า "พ่อไม่ได้ทำ" ซึ่งดูจากสายตาเเละกิริยาของพ่อที่สื่อมา ตนมั่นใจว่าพ่อไม่ได้ทำ ประกอบกับที่ผ่านมาพ่อเป็นคนดี ไม่เคยมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย ดังนั้นตนจะช่วยประกันตัวพ่อ และจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

407314

นายโต้ง กล่าวว่า "ตอนนี้ผมเครียดมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมลูกถึงไปว่าปู่เเบบนั้น หรือมีใครกดดันเด็กให้พูดแบบนั้นหรือไม่ เพราะลูกเป็นเด็กที่เชื่อคนง่าย" ทั้งนี้ ตนสงสัยพ่อเลี้ยงของลูก เพราะคลุกคลีอยู่กับลูกผมมากที่สุด เมื่อก่อนเขาอยู่ที่บ้านกับลูกตน แต่หลังจากเกิดเรื่องเขาไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบ ดังนั้นต้องการให้มีการตรวจดีเอ็นเอของทุกคน เพราะตอนนี้พ่อตนเป็นจำเลยของสังคมไปแล้ว

808804

แม่ผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ พูดทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่ตำรวจได้จับตัวนายประยูร ซึ่งเป็นปู่แท้ ๆ ตนเองมั่นใจว่านายประยูรคือผู้ก่อเหตุ เพราะลูกสาวจะพูดยืนยันชัดเจนว่า "ปู่ทำหนู" เเล้วก่อนที่น้องจะตายก็มักจะถามเสมอว่า "จับมันได้หรือยัง จับมันให้ได้นะ" ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกระบวนการให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่นายประยูรยังให้การปฏิเสธเสียงแข็งกับตำรวจ อ้างว่าไม่ได้ทำ ญาติเตรียมประกันตัวสู้คดีนั้น ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวล เพราะมั่นใจในพยานหลักฐานทุกอย่างที่มี ทั้งจากคำให้การของน้อง และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หากเขาจะสู้ก็สู้ไป ความจริงก็คือความจริง หากเป็นไปได้ก็อยากให้มาขอขมาศพน้องด้วย

นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมามีญาติคนหนึ่งได้ฝันเห็นน้อง โดยในความฝันน้องเดินมาหาโบกมือบ๊ายบาย พร้อมกับพูดว่า "หนูไปเเล้วนะ" ตนจึงเชื่อว่าลูกสาวน่าจะไปสู่สุคติแล้ว อยากพูดถึงดวงวิญญาณของน้องเป็นครั้งสุดท้ายว่าขอให้หนูไปดี ไปเกิดในที่ดี ๆ

 

106643

 

ขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้นำตัวนายประยูร อายุ 66 ปี ปู่ ผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ด้วยข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย เเละขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยที่เด็กไม่สามารถจะขัดขืนได้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าได้ทำหรือไม่ นายประยูรตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่ได้ทำ" ก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหานำส่งศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป

661644

ด้านภรรยาของผู้ต้องหา ย่าของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า ตนไม่เชื่อว่าปู่จะทำหลาน เพราะปู่ก็อายุมากถึง 66 ปี นกเขาก็ไม่ขันเเล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่หลานมาเล่นที่บ้าน ทั้งปู่กับหลานอยู่อยู่ในสายตาย่าตลอด

985280

รวมถึงเวลานอนก็จะนอนด้วยกันทั้ง 3 คน ย่าจะนอนตรงกลาง ส่วนปู่ก็นอนฝั่งซ้าย เเล้วหลานนอนฝั่งขวา เป็นไปไม่ได้ที่ปู่จะข่มขืนหลานได้ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นย่าจะต้องรู้ เพราะย่านอนกอดหลานตลอดเวลา

417506

ย่ากล่าวถึงกรณีที่หลานบอกกับสหวิชาชีพว่าถูกปู่ข่มขืนวันที่ 14-15 พ.ย. 63 เเต่ความจริงเเล้วหลานเคยบอกว่าปวดหัว ปวดตามาก่อนหน้านั้นเเล้ว ตนจึงตั้งข้อสังเกตเชื่อว่าคนที่ทำอาจไม่ใช่ปู่ ซึ่งตอนนี้เครียดมาก กลัวว่าปู่จะติดคุก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส