นาทีสลด! พ่อเฒ่า 70 ยืนเอื้อมสตาร์ตรถไถพลาดไหลทับดับ หลานได้ยินแต่เสียง “โอ๊ย” (คลิป)

15 ม.ค. 64

วันที่ 15 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท.นพดล วันดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนถูกรถไถการเกษตรไหลทับร่างเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงจอดรถข้างบ้าน ม.7 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสานเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

833277

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงจอดรถไถ และเป็นอุปกรณ์การเกษตร พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเสนาะ สุดงพล อายุ 70 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า บริเวณแผ่นหลังพบบาดแผลฉกรรจ์ ข้อมือหัก ใกล้กันพบรถไถ ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม จอดอยู่ พบคราบเลือดติดอยู่ บริเวณเสาเหล็กโรงจอดรถลักษณะงอ

151274

นายเอกนรินทร์ สุดงพล อายุ 28 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ผู้ตายจะนำรถไถออกมาไถไร่ เพื่อเร่งปลูกมันสำปะหลัง แต่ปรากฎว่าในจังหวะที่ผู้ตายเอื้อมมือขวาไปสตาร์ตเครื่องยนต์ มือซ้ายกดที่คลัช โดยที่รถไถคาเกียร์อยู่แล้ว

239189

แต่ยังไม่ทันขึ้นรถไถ ตัวรถได้ไหลมาทับร่าง จนไปอัดทับกับเสาเหล็กโรงจอดรถ ตนเองเมื่อเห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปถอยรถไถแล้ว แต่ก็ไม่ทันการณ์ ส่งผลให้เสียชีวิตแล้ว

cg

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ คาดว่าอาจเกิดจากความเร่งรีบของผู้เสียชีวิต ทำให้พลาดรถไถไหลทับร่างตัวเองเสียชีวิต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และจะให้ญาติมารับศพบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส