โวยตำรวจจับยา มือทุบท้ายทอยสาวท้องแก่หวิดแท้ง ญาติไลฟ์สดฉะท้องเกร็งไม่ส่งรพ. (คลิป)

15 ม.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการสอบถามถึงกรณีที่ของหญิงตั้งครรภ์ 8 เดือนรายหนึ่งถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้มือตบเข้าที่ท้ายทอย ทั้งที่ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาแล้ว โดยเหตุเกิดที่ สภ.เมืองราชบุรี

597746

โดยข้อมูลจาก สภ.เมืองราชบุรี ระบุว่ามีการจับกุมครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายฯ วันที่ 12 ม.ค. 64 เวลา 19.01 น. โดยมี พ.ต.ต.กฤษฏิ์ชัช โพธิ์ไพบูลย์ สวป.ฯ (หัวหน้าชุด), ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ แก้วจำปาสี รอง สวป.ฯ, ร.ต.ท.สุนันท์ ควรพึ่ง รอง สวป.ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดร่วมกันจับกุม

764067

พบผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด 1 ราย 1 คน โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า 188 เม็ด

565028

ล่าสุด วันที่ 15 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านจำหน่ายพลาสติก ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นางสาวสุธินี ช้อยเครือ อายุ 37 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 64 ในระหว่างที่น้องสาวของตนเอายาบ้าไปส่ง ได้ถูกกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้า และถูกจับกุมพร้อมของกลาง หลังจากที่ถูกจับ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบปากคำ และน้องสาวของตนได้ยอมรับสารภาพว่าค้ายาบ้าจริง

cg

กระทั่งวันที่ 13 ม.ค. 64 พ่อกับแม่ได้เข้าไปเยี่ยม และน้องสาวของตนได้ร้องไห้ มีสภาพเหมือนจะเป็นลม เล่าให้พ่อกับแม่ฟังว่า ระหว่างที่สืบสวนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบเข้าที่ท้ายทอย 2 ครั้งแบบไม่ยั้งมือ ทำให้มีอาการปวดท้อง และหน้าท้องเกร็ง ในวันเดียวกันตนได้เดินทางเข้าไปแจ้งความ แต่ไม่เจอเจ้าหน้าที่ชุดนั้น

168680

ขณะนี้น้องสาวของตนถูกจับเข้าเรือนจำแล้ว และยังมีอาการปวดท้อง กับหน้าท้องยังมีอาการเกร็งอยู่ ทางครอบครัวกลัวว่าการถูกทำร้ายครั้งนี้จะกระทบกับลูกที่อยู่ในครรภ์ ตนยอมรับว่าน้องสาวของตนได้ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดจริง และเมื่อ 10 ปีก่อนเคยถูกจับมาแล้ว 1 ครั้ง แต่คนที่ทำผิดได้ยอมรับสารภาพ และต้องได้รับบทลงโทษตามกฎหมายอยู่แล้ว ตนจึงรู้สึกโกรธที่เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้ตำรวจออกมาแสดงตัวตนและยอมรับผิด หากเป็นไปได้อยากจะให้เข้ามาเยียวยา เพราะน้องสาวของตนมีลูกอีก 2 คนที่ต้องเลี้ยงดู อีกทั้งตนอยากจะถามต่อหน้าว่าในเมื่อน้องได้รับผลของการกระทำอยู่แล้ว แต่ทำไมยังทำร้ายอีก

211685

ทีมข่าวเดินทาวมาที่บ้านของผู้เสียหายในพื้นที่ ต.นาเมือง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี นายสำราญ ช้อยเครือ อายุ 66 ปี พ่อของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 64 ช่วงบ่าย มีคนโทรมาหาลูกสาว บอกว่าให้เอายาเข้าไปส่งและจะรออยู่ที่สุสาน เมื่อเข้าไปถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบได้แสดงตัวว่าเป็นตำรวจและเข้าจับกุมทันที ส่วนตัวทำงานอยู่ที่ไร่ เมื่อญาติโทรมาบอกก็เดินทางเข้ามาที่สถานีตำรวจ และได้พูดคุยกับลูกสาว ก่อนที่ลูกสาวจะถูกจับเข้าห้องขัง โดยลูกสาวได้เผยกับตนทั้งน้ำตาว่า "พ่อแม่ เขาตบหนู หนูจะเป็นลม ตบหัวเกือบทิ่ม"

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่รายหนึ่งได้ใช้มือตบเข้าที่ท้ายทอยของลูกสาว และบอกว่า "อยากจะตบให้ลูกออกก่อนไปโรงพยาบาล" แต่ตำรวจอีกคนเข้ามาคว้าตัว แล้วกล่าวห้าม เมื่อตนได้ยินจึงโทรปรึกษาลูกสาวคนโต เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ตนอยากจะให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะเรื่องความผิดก็ต้องว่าไปตามผิด แต่การซ้อมผู้ต้องหา ตนมองว่าไม่ถูกต้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส